ป้อง โต้ข่าวไซร้คอ แก้ว กลางผับ | Sanook Music

ป้อง โต้ข่าวไซร้คอ แก้ว กลางผับ

ป้อง โต้ข่าวไซร้คอ แก้ว กลางผับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ป้อง-ณวัฒน์ ปฏิเสธข่าวโชว์ซีนหวานไซร้ซอกคอ แก้ว-จริญญา กลางผับลั่นไม่ได้เที่ยวนานแล้ว โบ้ยอาจจะเห็นผิดคน พร้อมแสดงความห่วงใยสุขภาพของฝ่ายหญิงที่ช่วงนี้โหมงานหนักทั้งถ่ายละคร-ซ้อมคอนเสิร์ต แจงหากว่างก็หาเวลามาเจอกัน

ตั้งแต่คบเด็กรู้สึกว่าพระเอกหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ จะหัวใจกระชุ่มกระชวยเป็นพิเศษ ถึงขนาดช่วยกันทำมาหากิน ขันอาสาขายบัตรโปรโมทคอนเสิร์ตให้หวานใจสาว แก้ว-จริญญา ผ่านทางทวิตเตอร์ เผยช่วงนี้ห่วงสุขภาพฝ่ายหญิงเพราะทั้งถ่ายละคร ซ้อมคอนเสิร์ตก็เลิกดึก ก็ได้แต่ส่งกำลังใจผ่านทางโทรศัพท์ หากมีว่างก็หาเวลามาเจอกันบ้าง ทั้งนี้พระเอกหนุ่มยังโต้กระแสข่าวชวนนักร้องสาวเที่ยวผับ หนำซ้ำยังโชว์เลิฟซีนท้าสายตาขาเที่ยว เรื่องนี้จริงเท็จแค่ไหนต้องให้หนุ่มป้องชี้แจง



......ไม่มีนะครับ ข่าวลงว่าไปเที่ยวแล้วโน้มคอมาหอม จริงๆช่วงนี้ไม่ได้ไปเลยเพราะว่าถ่าย ดอกโศก ไล่ออกแอร์อยู่จะไม่ทันอยู่แล้ว อีกอย่างแก้วก็ซ้อมคอนเสิร์ตเลิกดึกทุกวันเลย จริงๆมีข่าวในผับมานานมากแล้วนะ หนนี้ไม่น่าจะใช่ น่าจะเป็นคนอื่นมากกว่า

เห็นว่าป้องช่วยโปรโมทคอนเสิร์ตแก้วในทวิตเตอร์
.......ก็เป็นการช่วยบอกข่าวสารให้แฟนๆได้ทราบ อย่างที่ละครเรื่อง ดอกโศก ออนแอร์วันแรกน้องก็ช่วยผม พอถึงคราวที่น้องมีคอนเสิร์ตขายบัตร ผมก็ช่วยรีทวีตปกติ ใครว่างก็ไปดูกัน

ช่วงนี้แก้วทั้งซ้อมคอนเสิร์ต-ถ่ายละคร เราให้กำลังใจน้องอย่างไรบ้าง
.....ก็ปกตินะครับ ต่างคนต่างทำงาน ถ้ามีเวลาว่างก็มาเจอกันหรือไม่ก็เทคโนโลยีช่วยได้ ก็ให้กำลังใจเขาสู้ๆ



จะไปให้กำลังใจแก้วติดขอบเวทีคอนเสิร์ตไหม
.....น้องจะให้บัตรมาดู ผมก็ว่าจะไปนะครับ (ทำไมไม่ซื้อบัตรเอง) ถามว่าทำไมต้องซื้อดีกว่า (หัวเราะ) คือศิลปินจะมีโควต้าอยู่แล้ว

เวลาน้องซ้อมคอนเสิร์ตเลิกดึก เรามีไปรับบ้างไหม
.....ก็มีบ้างบางวัน แต่ส่วนใหญ่ก็เป็นคุณพ่อคุณแม่น้องเขาไปรับ ผมก็แจมบ้างบางครั้ง

ห่วงเรื่องสุขภาพไหม
.....ก็ทั่วไปครับ อย่างถ่ายละครเรื่อง แก้วกลางดง เขาก็ชอบบ่นว่าต้องถ่ายในป่าตลอด ได้แผลมาทุกวัน เขาก็ชอบโทรมาเล่าว่าเหนื่อย ผมก็ให้กำลังใจไป

ตอนนี้เรียกแฟนได้หรือยัง
.....ยังไม่ได้ตกลงกันว่าจะเป็นแฟนกัน ก็คุยกันไปเรื่อยๆ เอาไว้ชัดเจนมากๆแล้วจะบอก

ตั้งแต่คบเด็กชีวิตกระชุ่มกระชวยขึ้นไหม
......เหมือนเดิมนะ ผมว่าเรื่องอายุมันไม่ใช่ปัญหาเลย อาจจะเป็นแค่หนึ่งในหลายร้อยปัจจัยของคนคบกัน มีบ้างตามประสาเด็กน้อยง๊องแง๊ง เราผ่านมาแล้วก็จะบอก เตือนเขาบ้าง

ช่วงนี้หวานไหม
.....เหมือนเดิม เพราะเราก็คุยกันนานแล้วนะ จริงๆมีคู่อื่นที่เขาหวานกว่านี้อีก ผมออกแนวเรื่อยๆมากกว่า

มีสรรพนามเวลาเรียกกันอย่างไรบ้าง
....ธรรมดาก็เรียก แก้ว เวลาอารมณ์ไม่ดีก็เรียก ไอ้แก้ว บ้าง บางทีเขาก็เรียกผมลุง แซวกันไปปกติ แต่ไม่ได้มีโค้ดลับอะไร

มีคนแซวว่ากินเด็กเป็นอมตะ
.....ในละครก็มี ไม่หรอกครับ คนอื่นเขาก็เด็กกว่านี้ตั้งเยอะ

ถามถึงเรื่องรายการ เดอะเกสต์เฮ้าส์ เราไม่ค่อยได้มีเวลาไปถ่ายทำสักเท่าไหร่เพราะติดละคร เห็นบอกว่าถ้าแก้วไปออกรายการ เราจะต้องไปถ่ายด้วยตัวเอง .....ไม่ขนาดนั้นครับ คือเดอะเกสต์เฮ้าส์จะชอบถ่ายวันที่ผมถ่ายละครพอดี คิวจะไม่ค่อยได้ บางทีได้ครึ่งวัน หรือไม่ก็เอากล้องมาถ่ายที่กองบ้าง เห็นเขาบอกว่าจะมี เฟย์ ฟาง แก้ว มาเป็นแขกรับเชิญแต่ผมให้คิวเขาไม่ได้ แก้วก็ถามว่าทำไมไม่ได้ จัดหน่อยสิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook