เซ็กซี่ตัวแม่ เปิ้ล ไอริณ หันมาจับไมค์ ลั่นไม่คิดแข่ง จ๊ะ คันหู | Sanook Music

เซ็กซี่ตัวแม่ เปิ้ล ไอริณ หันมาจับไมค์ ลั่นไม่คิดแข่ง จ๊ะ คันหู

เซ็กซี่ตัวแม่ เปิ้ล ไอริณ หันมาจับไมค์ ลั่นไม่คิดแข่ง จ๊ะ คันหู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หันมาจับไมค์โชว์เสียงร้องและท่าเต้นเซ็กซี่เขย่าใจชายในซิงเกิ้ล เบนซ์สปอร์ต ที่ปล่อยออกมาเรียกว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด สำหรับเซ็กซี่ตัวแม่ เปิ้ล-ไอริณ ล่าสุดทุปกระปุกเปิดตัวอัลบั้มแรกในชีวิตภายใต้ชื่อ เบนซ์สปอร์ต ณ ร้านรูท 66 ย่าน RCA ทั้งนี้เจ้าตัวยังขอชี้แจงกรณีข่าวกับ ฮาเวิร์ด หวัง และเรื่องศัลยกรรมคางไปพร้อมๆกันอีกด้วย



วันนี้เปิดอัลบั้มรู้สึกอย่างไรบ้าง
.......ค่ะ วันนี้เหมือนยกภูเขาออกจากอกค่ะ เพราะว่าเตรียมงานมาเป็นเดือนๆ เลย และกว่าจะได้มาเป็นงานแบบนี้ คือรู้สึกภูมิใจ และก็เต็มที่แล้วค่ะ ได้รับการตอบรับแบบอบอุ่น จากสื่อและเพื่อนๆด้วยค่ะ

ในอัลบั้มมี 3 เพลงคิดว่าอย่างไรบ้าง
.......ตอนนี้ก็กำลังนั่งรอรับกระแส แต่ว่าเพลงแรกบอกได้เลยว่า เกินคาดจริงๆ เพราะว่าลงยูทูปไปไม่กี่เดือน มีคนดู 2 แสนกว่าแล้ว ก็เลยรู้สึกปลื้มใจเป็นพิเศษค่ะ

ท่าเต้นค่อนข้างร้อนแรง
.....พยายามจะซอฟท์แล้วนะคะ ส่วนตัวเปิ้ลคิดว่ามันค่อนข้างจะตรงคอนเซ็ปต์เพลง ก็เลยดีไซน์ออกมา ครูนกเขาออกแบบด้วย และบางท่ารู้สึกว่า มันน่าจะมีอะไรที่ดูสีสันมากกว่านี้ ก็มีส่วนในการคิดท่าเต้นด้วย

ท่าเต้นหวือหวาหรือเปล่า
....หวือหวาหรือเปล่าก็ฝากตัดสินให้เปิ้ลหน่อยแล้วกันนะคะ



โดนเปรียบเทียบกับ จ๊ะ คันหู รู้สึกอย่างไรบ้าง
.......อย่าเปรียบเทียบเลยค่ะ น้องเขาเป็นมืออาชีพ เปิ้ลมือสมัครเล่นอยู่เลย ก็เอาเป็นว่า ไม่อยากให้เปรียบเทียบกับใคร น้องเขาก็มีเอกลักษณ์ของเขาอีกแบบหนึ่ง เปิ้ลก็มีเอกลักษณ์อีกแบบหนึ่งไม่เหมือนกันค่ะ

สู้ได้ไหม
......ไม่อยากสู้กับใคร อยากทำเพลงออกมาให้มีสีสันในการทำงานเฉยๆค่ะ

ลงทุนในการทำเพลงเท่าไร
......ลงทุนพูดตามตรงเลยว่าแทบทุบกระปุกเอง เพราะว่างานนี้ทำอะไรหลายๆอย่างด้วยตัวเองมากๆเลยค่ะ แทบจะไม่ได้ลงทุนอะไรที่มันเยอะมาก เนื่องมาจากว่า ตอนแรกเราลงทำเล่นๆ เพราะว่าอยากทำเพลงเพื่อไปโชว์ตัวต่างประเทศ และบอกตรงๆเลยว่า ลงทุนไม่เยอะ เป็นการทุบกระปุกส่วนเล็กๆน้อยๆเอง เงินที่ลงทุนยังเหลือด้วยซ้ำ

ถึง 7 หลักไหม
.......ไม่ถึงค่ะ ลงมือทำเองหมดทุกอย่าง ลงทุนนิดหน่อยค่ะ

ไม่มีเสี่ยช่วยลงทุน?
......ไม่มี เสี่ยที่ไหนจะมาลง ส่วนตัวเปิ้ลเอง แล้วก็เป็นค่ายของเปิ้ลเองด้วย พยายามใช้ประสบการณ์ในการทำงาน และก็พิสูจน์ความสามารถออกมาให้มากที่สุด และคิดว่าในอนาคตถ้าเกิดเราวางมือแล้ว ก็อยากจะปั้นศิลปินกลุ่มต่อไปภายใต้ศิลปินไออาร์ เร็คคอร์ด แต่งานนี้ทำเองทุกอย่าง

ท่าเต้นแรงกลัวกองเซ็นเซอร์ไม่ให้ผ่านไหม
.......ก็มีนะ ตอนแรกโทรมาน้อง ท่านี้ ขอตัดออกได้ไหม ท่านักช็อปตัวแม่ เปิ้ลบอกไม่ได้ ถ้าตัดก็ไม่ต้องลง เพราะว่าเหนื่อยมากท่านี้ กว่าจะได้คือ บั้นเอวเกือบทรุดนะ

เรียกว่าเกิดมาเพื่อสิ่งนี้
......ใช่ คือฟังปุ๊บ รู้สึกว่าเหมือนผู้หญิงทั่วๆไป ก็จะมีชอบช็อปปิ้ง ชอบอะไรอย่างนี้ และก็ผู้ชายนี้ก็จะเป็นอะไรที่รำคาญ ว่าผู้หญิงชอบช็อปปิ้งเหลือเกิน มันก็เป็นความสุขเล็กน้อยๆทางใจเนอะ แต่ว่าส่วนตัวเปิ้ลเองไม่ได้เป็นคนที่ติดแบรนด์เนม หรือว่าอะไรนะ เพลงนี้สังเกตได้ว่า เกิดขึ้นที่ตะวันนา เราพยายามหาที่ ที่ดูแล้วมันค่อนข้างที่จะไม่ได้หวือหวา แพงเกินไป

ท่ากับช็อปปิ้งเกี่ยวกันอย่างไร เพราะท่าเต้นมันสื่อไปอีกแบบ
.....จริงเหรอ มันก็ช้อปปิ้งไงค่ะ มันก็เป็นตัวแม่ด้วย มีท่าไหนที่จะเป็นท่าตัวแม่ได้เท่ากับท่านี้ล่ะ

กลัวกระทรวงวัฒนธรรมออกมาตอบโต้ไหม
......เปิ้ลว่าเขาชินชา กับอิมเมจที่มันเซ็กซี่ของเปิ้ล เขามองว่าไม่ค่อยเซ็กซี่เลยไม่ทำอะไรกับเปิ้ลมาก

เตรียมตัวรับมือกับกระแสวิจารณ์อย่างไร
......อันดับแรก ก็จะอาจรู้สึกดีนะค่ะ ที่เขาให้ความสนใจเราอย่างนี้ แต่ว่าตอนนี้จริงๆมันก็ผ่านหมดแล้วนะ มันก็ได้ออนแอร์ช่องเคเบิลต่างๆแล้ว เปิ้ลคิดว่าตอนคนไทยก็เปิดรับมากขึ้น ไม่มีปัญหาหรืออุปสรรคอะไรแล้วค่ะ และตอนนี้คนไทยค่อนข้างที่จะเปิดกว้างมากขึ้น ท่าคนอาจดูว่าดูเหมือนจะหวือหวา แต่ด้วยเพลงค่อนข้างจะติดฮาๆ เลยทำให้เพลงไม่หวือหวามากค่ะ

ท่าเต้นมันดูยั่วผู้ชายมาก กลัวในเรื่องของอาชญากรรมไหม
.....เขาดูคงเซ็กเสื่อมนะคะ ส่วนในเรื่องของโรคจิตไม่มีนะค่ะ

อย่างล่าสุดมีภาพออกมากับ ฮาเวิร์ด หวัง ด้วย
......ฮาเวิร์ดนี้เป็นน้องชายเลย เวลาเปิ้ลแอดบีๆคุยกัน เรียกเปิ้ล ว่าซิส และเปิ้ลเรียกเขาว่า บาร์เธอร์ คือไม่ได้คิดเกินเลยกว่าคำว่า เพื่อน พี่ น้องเลยค่ะ ยืนยันคอนเฟิร์มค่ะ สเปกเปิ้ลจริงๆไม่ใช่คนในวงการค่ะ นอกวงการมากกว่า พอดีวันนั้นเขาไปเจอน้องที่พระราม 9 แค่ยกมือทักทาย ปาปารัซซี่มาจากไหนไม่รู้ ถ่ายรูป

หลังจากที่ไปเอาคางออกเป็นอย่างไรบ้าง
.......ตอนนี้เปิ้ลชอบมากเลยค่ะ อะไรตอนนั้นเข้าสิงให้ทำ แต่ตอนนี้คือปกติแล้ว ต่อจากนี้คงไม่ทำอะไรแล้วค่ะ

มีกระแสออกมาว่า ที่บอกว่าไปเอาออกแต่ก็ไม่ได้เอาออก
.....จะโกหกทำไม เพราะปกติเป็นคนไม่มีความลับอยู่แล้ว ทำก็คือทำ เอาออกไปถามคุณหมอได้ค่ะ

ฝากผลงาน
.......ฝากพี่ๆนักข่าวทุกๆท่านนะค่ะ ก็ฝากอัลบั้ม เบนซ์ สปอร์ต นะค่ะ เพราะว่าอัลบั้มนี้ตั้งใจสุดความสามารถ ด้วยหยาดเหงื่อ น้ำพักนํ้าแรงนะ เปิ้ลตั้งใจทำมากค่ะ



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook