ฟีฟี่ ปล่อยโฮ ยอมแพ้ซิงเกิ้ลสองหลุด!! | Sanook Music

ฟีฟี่ ปล่อยโฮ ยอมแพ้ซิงเกิ้ลสองหลุด!!

ฟีฟี่ ปล่อยโฮ ยอมแพ้ซิงเกิ้ลสองหลุด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นาตาชา โจเซฟิน เบลค หรือที่รู้จักกันในชื่อ Fifi Blake ออกมาร่ำไห้กับทีมงาน ซิงเกิ้ลสองหลุดออกมา ทำเอาสาวน้อยงงเป็นไก่ตาแตก ทั้งๆที่ยังไม่ได้ปล่อยเพลงนี้ที่ไหนมาก่อน จริงๆ แล้วเป็นฝีมือของทีมงาน DUCKBAR ในสังกัด GMM Grammy ที่อดรนทนไม่ไหว อยากจะปล่อยเพลงช้าเพราะๆ ซึ้งๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใครทาง YOUTUBE ทำเอาฟีฟี่อึ้งเป็นไก่ตาแตก ยอมแพ้กลเม็ดของทีมงาน ตามชื่อเพลง YOU WIN กันเลยทีเดียว



ฟีฟี่ร่ำถึงเพลงนี้ว่า .....ก็ตกใจเหมือนกันตอนเพื่อนเราบอกว่า เพลงนี้ของฟี่รึเปล่า มันหลุดออกมานะ ลองไปหาฟังดูในยูทูปสิ เราเองก็ตกใจ แต่พอทีมงานค่ายออกมาเฉลยก็แอบยิ้ม แต่ก็อึ้งเล็กน้อยค่ะ สำหรับ YOU WIN ฟี่ก็ใช้เวลาในห้องอัดค่อนข้างนาน เพราะทำอารมณ์และสมาธิกับเพลงนี้สูงมาก เพื่อให้คนฟังได้รู้สึกถึงคำว่า การยอมแพ้ของผู้หญิงคนหนึ่ง เพื่อหลีกทางให้กับคนรักของตัวเองไปมีความสุขกับอีกคน ให้เค้าทั้งคู่ชนะ ส่วนฉันคงต้องไป ส่วน MV มาเร็วๆนี้แน่นอนค่ะ

ฝากติดตามซิงเกิ้ลหมายเลขสอง ของสาวน้อยตากลมโต นัยตาเศร้ากับเพลง YOU WIN ที่จะทำให้ทุกคนแพ้ใจเธอไปพร้อมกันวันนี้ ทั่วประเทศ ติดตามความเคลื่อนไหวของเธอได้ทาง Facebook.com/MyNameisFiFiBlake
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook