เดอะ ริชแมน ทอย ปลื้ม เก๊ก ฮิต! ทะยานขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่ง | Sanook Music

เดอะ ริชแมน ทอย ปลื้ม เก๊ก ฮิต! ทะยานขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่ง

เดอะ ริชแมน ทอย ปลื้ม เก๊ก ฮิต! ทะยานขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เดอะ ริชแมน ทอย ศิลปินค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี ปลื้มสุดๆ เมื่อซิงเกิ้ลที่สองเพลง เก๊ก ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองแบบฉุดไม่อยู่จนติดชาร์ตอันดับหนึ่งคลื่นซี๊ด 97.5 อยู่ในขณะนี้ เพลงนี้อยู่ในอัลบั้มชุดที่ 3 ชื่ออัลบั้ม เดอะ ริชแมนไทย วางแผงอัลบั้มทั่วประเทศแล้ววันนี้





เพลงเก๊กถือเป็นส่วนผสมใหม่ที่พวกเรา เดอะ ริชแมน ทอย ไม่เคยทำมาก่อนครับ คือการจับเอาสไตล์ Mexican Tango มาผสมกับความสะเดิดแบบไทยๆ กลายเป็นไลน์กีต้าร์ที่มีความแปลกใหม่
ฟังแล้วจินตนาการได้ราวกับว่า ....คาวบอยกำลังควบม้า โดยที่รำวงไปด้วย บวกกับจังหวะกลองที่เร้าใจ ไลน์เบสน่าแดนซ์ และการร้องแบบสะเดิดที่เป็นเอกลักษณ์ของแจ๊ป ทำให้เพลงนี้ฟังสนุกในส่วนของเนื้อหาพูดถึงอาการหนึ่งในสังคมไทยที่คนเรามักมีอาการที่ไม่ตรงกับใจ ประมาณข้างนอกเก๊ก แต่ข้างในหัวใจเต้นรัว พร้อมจะอินและละลายไปกับคนที่อยู่ตรงหน้าอย่างที่ตนไม่เคยรู้สึกมาก่อน



นอกจากนี้เพลงนี้ยังทำเอาพวกเราทั้ง 4 คนปลื้มกันมาก ดีใจกันสุดๆ เพราะปล่อยเพลงไปได้ไม่นานก็ฮิตติดชาร์ตอันดับหนึ่งคลื่นซี๊ด ซึ่งถือว่าฟีดแบ็คดีมากเลยครับ สุดท้ายนี้พวกเราขอฝากอัลบั้ม 3 ชื่ออัลบั้ม เดอะ ริชแมน ไทย กับแฟนๆ ทุกคนด้วยครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook