เคน ภูภูมิ ควงสาวไปค้างคืน เที่ยวทั่วหัวหิน | Sanook Music

เคน ภูภูมิ ควงสาวไปค้างคืน เที่ยวทั่วหัวหิน

เคน ภูภูมิ ควงสาวไปค้างคืน เที่ยวทั่วหัวหิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาน้ำทะเลที่ชายหาดหัวหินจืดสนิทไปเลย เพราะ 94 อีเอฟเอ็ม คว้าตัวหนุ่มฮอต เคน ภูภูมิ พงศ์ภานุ มาร่วมกิจกรรมสุดวาบหวาม EFM One Night Stand with Star ในคอนเซ็ปต์ 4+1 พร้อมกับเหล่าดีเจจาก 94 อีเอฟเอ็ม นำทีมโดยดีเจตัวแสบ ดีเจ.เชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม, ดีเจ.โป้ง ณัฐพงษ์ สมรรคเสวี, ดีเจ.ป๊อป กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ และ ดีเจ.บอล วัชรเกียรติ คุณอมรเลิศ พร้อมสาดความหวานใส่แฟนๆ 94 อีเอฟเอ็ม อีก 20 คน ที่ Hilton HUA-HIN Resort and Spa หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์



เมื่อเคนพร้อม! ดีเจพร้อม! ผู้ฟังพร้อม! ก็มุ่งหน้าสู่หัวหิน แวะเติมพลังที่ร้านอาหาร ชมทะเล จากนั้นก็ไปต่อกันที่ The Sea Market เพื่อทำภารกิจพิชิตใจเคน กับ อีเอฟเอ็ม เชฟ กระทะเหล็ก เกมส์ทำอาหารที่ให้ผู้ฟังทั้ง 20 คน แบ่งทีมกันทำอาหาร 5 เมนู ที่ได้เลือกมา ได้แก่ ลาบปลากระพง, ข้าวตังหน้าตั้ง, ขนมจีนแกงเขียวหวาน, พิซซ่าหน้าทะเล และก๋วยเตี๋ยวตำยำกุ้ง เรียกได้ว่าพอเห็นทั้ง 5 เมนู ก็ทำเอาหนุ่มเคนถึงกับกุมขมับ เพราะเป็นคนเดียวที่ต้องรับหน้าที่กรรมการในครั้งนี้ เสร็จภารกิจกันแล้วก็ไปที่จุดหมายสุดท้าย Hilton HUA-HIN Resort and Spa เพื่อพักผ่อนและเตรียมตัวกับดินเนอร์ ปาร์ตี้ ริมชายหาด





ที่จะประกาศผลเมนูที่ชนะใจหนุ่มเคน ซึ่งได้แก่ ขนมจีนแกงเขียวหวาน รับรางวัลพิเศษที่หนุ่มเคนเตรียมมาให้ คือ ตุ๊กตาลิงเคนและเสื้อพร้อมลายเซ็นต์ ต่อด้วยเกมส์เปิดป้ายคำสั่ง สนุกๆ กิจกรรมที่เปรี้ยวที่สุดที่สาวๆ ในงานรอคอย และป้ายคำสั่งที่เริ่ดที่สุดที่เปิดได้คือ ได้หอมแก้มเคน ซ้าย ขวา ทำเอากรี๊ดแตกกันทั้งงานด้วยความอิจฉาตาร้อน ยังไม่หนำใจต่อกันด้วยการตอบทุกข้อสงสัยที่อยากรู้ โดยมีรางวัลเป็นอ้อมกอดอุ่นๆ ของพระเอกหนุ่มและเสื้อพร้อมลายเซ็นต์ แต่สุดท้าย ดีเจ.เชาเชา ก็ทำให้ทุกคนสมปรารถนา โดยให้ทุกคนได้กอดหนุ่มเคนกันทั่วหน้า ทำเอาแต่ละคนเคลิ้มไปเป็นแถว ปิดท้ายความประทับใจด้วยเพลง หยุด เพลงเพราะๆ จากหนุ่มเคน แต่ ดีเจ.ป๊อป ก็ไม่น้อยหน้า ขอโชว์ซิงเกิ้ลใหม่ ดอกไม้สำหรับวันธรรมดา ในงานนี้เป็นที่แรก เรียกว่างานนี้เป็นค่ำคืนที่ทำให้หลายๆ คนได้รู้จักกับ เคน ภูภูมิ แบบใกล้ชิด กิจกรรมพิเศษๆ แบบนี้มีที่นี่ที่เดียว โอกาสหน้าถ้าไม่อยากพลาด ติดตามได้ที่นี่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือ www.efm.fm








แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook