บี้ เฉไฉควงสาวนั่งร้านกาแฟ | Sanook Music

บี้ เฉไฉควงสาวนั่งร้านกาแฟ

บี้ เฉไฉควงสาวนั่งร้านกาแฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีตาดีแอบเห็นว่าควงสาวใส่หมวกไปนั่งดื่มกาแฟกันสองต่อสอง แต่นักร้องหนุ่มซุปตาร์อย่าง หนุ่ม บี้-สุกฤษฎิ์ ก็ยังทำเฉไฉบอกว่า ไม่รู้ว่าเป็นใคร เพราะว่ายังไม่เห็นภาพดังกล่าวเลย พร้อมเผยไม่ซีเรียสหากถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์หลังถูกวางตัวให้รับบท โกโบริ ใน คู่กรรม ประกบกับนักแสดงสาว หนูนา-หนึ่งธิดา



......คือผมดื่มสตาร์บัคส์ไม่ได้ เพราะว่าผมเป็นพรีเซนเตอร์กาแฟเขาช่องครับ ถ้าเป็นร้านอื่นผมก็ต้องบอกว่าชีวิตผมเป็นคนที่ไปเที่ยวเยอะมากครับ ไปโน่นไปนี่ ถ้าเป็นที่อื่นก็อาจจะไปเพราะว่าผมเป็นคนไม่อยู่กับบ้านครับ สาวที่ไปด้วยผมก็ยังไม่ได้เห็นภาพเลยไม่รู้ว่าเป็นยังไงครับ เดี๋ยวถ้าเห็นภาพแล้วเดี๋ยวจะมาอธิบายให้ฟังทีหลังละกันครับ ส่วนใหญ่สาวๆ ที่ไปด้วยบ่อยๆ เราก็จะเปลี่บยนไปเรื่อยๆ ครับ เพราะว่าเรามีเพื่อนเยอะ บางครั้งเป็นคุณแม่ เป็นพี่สาว เป็นเพื่อนบ้าง ก็แล้วแต่บางทีก็อาจจะเป็นนักแสดงที่ร่วมงานด้วยกัน ก็ชวนๆ กันไปครับ



......กับละครเรื่อง คู่กรรม ที่ได้รับการวางตัวไว้ ก็ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร เพราะว่ายังไมได้เปิดกล้องครับ บทก็ยังเพิ่งศึกษานิดๆ หน่อยๆ เองครับ ก็ไม่ทราบว่าพี่บอยซื้อบทเรื่องคู่กรรมมมารอผมตั้ง 5 ปี หรือเปล่า แต่คาดว่าพี่บอยน่าจะซื้อบทมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว อาจจะหาตัวละครที่เหมาะสมอยู่ครับ ความหนักใจอะไรก็คงไม่มี เพราะว่าเราก็ทำให้เต็มที่ที่สุด ความพร้อมตอนนี้ก็ค่อยๆ อ่านบทไปเรื่อยๆ ครับ ตอนนี้สมาธิผมก็ทำละครเวทีเรื่อง รักจับใจ ก่อนพอเสร็จเรื่องนี้เมื่อไหร่เราค่อยมาเริ่มอ่านในเรื่องของวรรณกรรม กับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่จะตามมา ผมก็ไม่ได้เตรียมรับมืออะไร การเปิดรับคำวิจารณ์เป็นสิ่งที่ดี ทำให้เราได้ปรับตัวครับ ส่วนตัวผมเวลาเล่นละครกับใครก็เต็มที่นะครับ เป็นหนึ่งในการแสดงครับ เล่นกับใครก็สนุกเข้าขากันหมดครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook