ดา เอ็นโดรฟิน พร้อมชวนคุณ ก้าวสู่ความมหัศจรรย์แห่งค่ำคืนพิเศษ | Sanook Music

ดา เอ็นโดรฟิน พร้อมชวนคุณ ก้าวสู่ความมหัศจรรย์แห่งค่ำคืนพิเศษ

ดา เอ็นโดรฟิน พร้อมชวนคุณ ก้าวสู่ความมหัศจรรย์แห่งค่ำคืนพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พร้อมแล้วสำหรับการกลับมามอบความสุขให้แฟนด้วย เสียงอันทรงพลังของเธอ หลังมุ่งมั่นร้องเพลงมาถึง 7 ปี สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบของร็อคเกอร์สาวเสียงดี ดา เอ็นโดรฟิน ในชื่อ 50 ปี โตโยต้า พรีเซ้นส์ ดา เอ็นโดรฟิน เมจิก ออฟ เดอะ ไนท์ คอนเสิร์ต ซึ่งจะจัดขึ้นวันเสาร์ ที่ 23 มิ.ย.นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี นี่คือครั้งแรก กับโชว์ของเธอ บนเวทีฯอิมแพ็ค อารีน่า ครั้งแรกที่ดา จะนำพลังผู้หญิงมาร่วมสร้างพลังเสียงกันกระหึ่มฮอลล์ ซึ่งทั้งหมดจะเกิดเป็นปรากฏการณ์สุดมหัศจรรย์ในค่ำคืนวันนั้น



โดย ดา เผยถึงงานนี้ว่า.....ตื่นเต้น และก็ดีใจมาก กับคอนเสิร์ตใหญ่ ครั้งแรกของดา ในอิมแพ็ค อารีน่า ฯ คือ มันเหมือนเราอยู่กับตัวเองและสั่งสมประสบการณ์ การร้องเพลงมาถึง 7 ปี และตัวดาเองก็คิดว่า มันถึงเวลาแล้วที่ดาต้องลุกขึ้นมาทำอะไรใหม่ๆ คอนเสิร์ตในครั้งนี้นอกจากที่ทุกคนจะได้เห็นการปรับภาพลักษณ์ของดาให้ เหมาะกับ เมจิก ออฟ เดอะไนท์ ทั้งผมสีแดงเพลิง ตาสีฟ้า ตัวดาเอง ก็ต้องเตรียมความพร้อมอย่างมาก ไม่ว่าจะเข้าคอร์สพัฒนาการร้องเพลงเพื่อบริหารกล่องเสียง , เข้าคอร์สฟิตเนส เตรียมร่างกายให้พร้อมเพื่อความสนุกของทุกคนกว่า 3 ชั่วโมง แล้วดาก็อยากลองแดนซ์ดูบ้าง แต่จะแดนซ์ออกมาเป็นไง ในเพลงไหนต้องไปดูกัน เรียกว่างานนี้ดาฟิตเต็มที่จริงๆ และคอนเสิร์ตในครั้งนี้ดายังได้ร่วมคิดสคริปท์ คิดโชว์ กับทางจีเอ็มเอ็มไลฟ์ เพื่อให้ทุกอย่างในทุกพาร์ท ออกมาอย่างเต็มอิ่มกว่าคอนเสิร์ตของดาที่ผ่านๆ มา รวมไปถึง ความพิเศษที่ดาเตรียมไว้ ไม่ว่าจะเป็นเพลงพิเศษ , แขกรับเชิญ หรือความตื่นตาตื่นใจของระบบแสง สี เสียง ที่ดาและ ทีมงานรับรองว่าเราจะได้พบกับความมหัศจรรย์ใจ ไปพร้อมๆกัน



.....สำหรับแขกรับเชิญ ดานึกถึงรุ่นพี่ผู้หญิง 2 คนที่เป็นแรงบันดาลใจของดามาโดยตลอด พี่สาวคนแรกคือ พี่ฮาย-อาภาพร ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจของความสนุก และสีสันของบทเพลงที่ทำให้ทุกคนสนุกไปพร้อมกัน ส่วนพี่ผู้หญิงอีกคน ดาขออุบไว้ก่อน เป็นเซอร์ไพรส์ค่ะ แขกรับเชิญอีกกลุ่มนึงคือดาตั้งใจอยากจะเปิดเวทีต้อนรับ เพื่อชักชวนเพื่อนพี่และน้อง ผู้หญิงที่เก่งและมากความสามารถ ถึงแม้อาจรู้จักกันเฉพาะในกลุ่มโซเชียลเน็ตเวิร์ก ก็ตาม อย่าง เปรียว , ปิ๊ก สองพี่น้องที่มากความสามารถทางดนตรี (นักไวโอลิน และ นักเชลโล่) , Purze, Earth, Dream สามสาวรุ่นใหม่สดใสที่จะมาสร้างสีสันและ ความสนุกบนเวที รวมถึง Janice นักร้องหญิงเสียงทรงพลังชาว Philipino และสุดท้ายแก๊งค์ผู้ชายเพื่อนสนิท เสียงสูง ฝีมือดี 25 Hours เจ้าของเพลง ยินดีที่ไม่รู้จัก มาร่วมสนุกกันบนเวที และแขกรับเชิญ คนสำคัญคือแฟนเพลงของดาทุกๆคน มาร่วมสร้างความมหัศจรรย์ มาร่วมสนุก ร่วมร้อง ร่วมมันส์ ไปด้วยกัน นะคะ

เตรียมไปร่วมปรากฏการณ์มหัศจรรย์กับ ดา เอ็นโดรฟิน ในคอนเสิร์ตครั้งสำคัญในชีวิตของเธอได้ใน 50 ปี TOYOTA PRESENTS DA ENDORPHINE MAGIC OF THE NIGHT CONCERT วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน นี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตร ราคา 500 / 800 /1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 และ VIP 3,000 บาท (ฟรี ดา ทีเชิ๊ต ลิมิเต็ด อิดิชั่น)จองบัตรวันนี้ที่ www.gmmlive.com 02 669 8846 และตั้งแต่ วันพุธที่ 9 พฤษภาคม 2555 ที่ thaiticketmajor.com 02 262 3456หรือ thaiticketmajor ทุกสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook