สุดซี้ด!! ชากีร่า ลงอ่างโชว์เซ็กซี่เอ็มวีใหม่ | Sanook Music

สุดซี้ด!! ชากีร่า ลงอ่างโชว์เซ็กซี่เอ็มวีใหม่

สุดซี้ด!! ชากีร่า ลงอ่างโชว์เซ็กซี่เอ็มวีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยังคงคอนเซปต์ที่ว่า มาเมื่อไหร่ต้องชวนน้ำลายหกเมื่อนั้น ได้เป็นอย่างดี สำหรับ Shakira (ชากีร่า) นักร้องสาวคนสวยชาวโคลอมเบีย เมื่อล่าสุดเธอโชว์ความเซ็กซี่แบบไม่มีกั๊ก ในมิวสิกวิดีโอ ซิงเกิ้ลใหม่ป้ายแดงอย่าง Addicted To You ให้ท่านชายได้ตาค้างกันถ้วนหน้า





ใน MV ชวนสยิวดังกล่าวนั้น Shakira (ชากีร่า) ดูผ่อนคลาย สบายตัวอยู่ในอ่างอาบน้ำ (แต่แน่นอนว่า มันกลับทำให้ผู้ชายทั้งหลายรู้สึกร้อนเร่า) ในขณะที่เธอใส่เสื้อยืดสีขาว ที่พอโดนน้ำทีเดียว ก็สามารถมองทะลุไปเห็นเรือนร่างข้างในได้แบบไม่ต้องให้เธอถอดเสื้อออกให้เสียเวลา แถมนักร้องสาววัย 35 ปี ยังมีการเดินเล่นอย่างร่าเริงบันเทิงใจไปตามท้องถนน ด้วยชุดที่โชว์แผ่นหลังเต็มที่อีกด้วย ความเร่าร้อนของเธอยังไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น เพราะแฟนสาวของ เคราร์ด ปิเก้ นักฟุตบอลคนดังของทีมบาร์เซโลน่า ยังโชว์เรือนขาอันเรียวงาม ตอนเธอเอนหลังไปพิงกับเตียงนอนอีกต่างหาก ซึ่งเพลง Addicted To You คือซิงเกิ้ลที่ 5 จากอัลบั้มที่ 7 ของเธออย่าง Sale El Sol นั่นเอง





ทั้งนี้ ฉากอ่างอาบน้ำสุดสยิวของ ชากีร่า ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่า เธอไม่ได้มีอาการหวาดหวั่น หรือเกรงกลัวในการกลับไปสัมผัสน้ำเลย ถึงแม้ก่อนหน้านี้เธอจะเคยโดนสิงโตทะเลอารมณ์เดือด กระโจนเล่นงานอย่างไม่คาดฝัน ด้วยการที่มันพยายามจะกัดเธอ เพราะเจ้าสัตว์ตัวดังกล่าวไปนึกว่า มือถือของเธอเป็นปลา และอาหารสำหรับมัน ในระหว่างที่เธอเดินทางไปพักผ่อนที่ เคป ทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook