ไอซ์ ศรัณยู ปัดตอบเรื่องรัก อ้าง รอชัวร์ | Sanook Music

ไอซ์ ศรัณยู ปัดตอบเรื่องรัก อ้าง รอชัวร์

ไอซ์ ศรัณยู ปัดตอบเรื่องรัก อ้าง รอชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีผลงานออกมาเรื่อย ๆ แต่เรื่องหัวใจกลับไม่ค่อยมีอะไรให้อัพเดท สำหรับ นักร้องหนุ่มเสียงดี ไอซ์ ศรัณยู ล่าสุด มาร่วมงานฉลองวิวาห์ของ หนุ่ม-ฝ้าย งานนี้เลยขออัพเดทเรื่องหัวใจบ้างว่าเป็นยังไง
.....เรื่องหัวใจ ตอนนี้ก็มีโสดสนิทบ้าง ไม่สนิทบ้างแล้วแต่ช่วง ก็อาจจะมีคนเข้ามาคุยด้วยบ้าง แล้วก็ผ่านไปบ้าง มันก็เลยไม่จำเป็นต้องพูดถึง ถามว่าเป็นเพราะทำงานเยอะไปไหมก็เลยยังไม่มีใคร คือผมมองว่าคนในวงการบันเทิงมันจะมีเรื่องของเวลาที่ไม่ตรงกับคนปกติ



.....อย่างเวลาที่คนปกติทำงาน คนในวงการบันเทิงกลับนอนพัก พอคนในวงการบันเทิงนอนพัก ก็เป็นช่วงเวลาที่คนปกติทำงาน มันก็เลยอาจจะเป็นเรื่องยาก ถามว่าอยากได้แฟนแบบไหน ก็บอกตรง ๆ ว่า เมื่อก่อนเรื่องเยอะมาก แต่ตอนนี้ขอแค่พูดคุยกันรู้เรื่องก็พอแล้ว ตอนนี้ก็เอาเป็นว่า ผมมีแฟนเพลงที่รักผมมากมาย มีโอกาสได้เจอผ่านมาผ่านไปที่รักเรา หมดรักเราบ้างก็มี คือผมคิดว่าถ้าความรักมันยังไม่สวยงามพอที่จะพูดถึงก็ไม่ขอพูดถึงดีกว่า ขอทำงานเก็บเงินก่อนดีกว่า เพราะคิดว่าเงินมันน่าจะทำให้เราอยู่ได้ในอนาคต ส่วนความรักมันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ที่ทำให้เราอยู่ได้เหมือนกัน แต่ในอนาคตถ้าเราแก่ไปแต่เรามีเงินเราก็ยังสามารถจ้างคนมาดูแลเราได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook