อวสาน!! บิ๊กแอสถึงทางตัน แด็ก แขวนไมค์ | Sanook Music

อวสาน!! บิ๊กแอสถึงทางตัน แด็ก แขวนไมค์

อวสาน!! บิ๊กแอสถึงทางตัน แด็ก แขวนไมค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นกระแสข่าวครึกโครมเลยก็ว่าได้ กับวงร็อกชื่อดังอย่าง บิ๊กแอส มีกระแสข่าวกระหน่ำออกมาว่า บิ๊กแอส วงแตกเรียบร้อยแล้วนั้น และก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่ม แด๊ก เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด นักร้องนำวง บิ๊กแอส ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงกระแสข่าวดังกล่าวแล้วครั้งหนึ่งว่า บิ๊กแอส แค่ปิดเทอมใหญ่เท่านั้น ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดแหล่งข่าววงในว่า ข่าวลือดังกล่าวเริ่มจะส่อเค้าเป็นเรื่องจริงมากขึ้น เพราะพักหลังๆ จะไม่ค่อยสังเกตเห็นว่า แด๊ก นักร้องนำไปไหนมาไหนกับเพื่อนร่วมวงสักเท่าไร จึงยิ่งทำให้ตอกย้ำกระแสข่าวที่ยังดูกำกวมว่าสรุปแล้ว บิ๊กแอส จะเดินต่อไปในทิศทางไหนกันแน่



ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว ได้สอบถามถึงทิศทางของ วงบิ๊กแอส จากนักร้องนำ แด๊ก-เอกรัตน์ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวอย่างตรงไปตรงมา พร้อมกับยืนยันชัดเจนว่าหาก บิ๊กแอส ไม่ทำเพลง ตนก็จะไม่ทำเพลงและไม่ร้องเพลงกับคนอื่นเช่นกันและหากไม่ร้องเพลงก็คงจะไปใช้เวลากับร้านมอเตอร์ไซค์ที่เพิ่งลงทุนไปดีกว่า....มันก็อย่างที่ผมบอกนะว่าตอนนี้เราปิดเทอมใหญ่อยู่ ก็ขอพักก่อน อนาคตจะเป็นยังไงผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะ ผมรู้อย่างเดียวก็คือถ้าบิ๊กแอสไม่ทำเพลง ผมก็ไม่คิดจะทำเพลงเหมือนกัน ไม่ต้องห่วงว่าผมจะออกอัลบั้มเดี่ยว ผมไม่ทำก็คือไม่ทำเลย ก็คงจะใช้เวลาไปกับร้านมอเตอร์ไซค์ของผมมากกว่านะ



ต่อข้อซักถามถึงเรื่องสัญญากับทางต้นสังกัดว่ายังเหลืออยู่ไหม แด๊ก ก็ได้ยอมรับว่าเหลือ 2 ปี แต่อนาคตจะเป็นยังไงก็ไม่รู้ หากตนมีไฟอยู่ ไม่แน่ก็อาจจะกลับมาทำ....เหลือสัญญา 2 ปีครับ เพราะเซ็นครั้งละ 5 ปี แต่จากนี้จะยังไงต่อไป ผมไม่รู้ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของอนาคต เพราะผมยังไม่รวย แต่ถ้าผมมีไฟ ที่อยากจะกลับมาทำ ก็พร้อมที่จะลุยต่อ

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าหากยังคุยกันไม่ลงตัว แล้ว แด๊ก ไม่ร้องเพลงจริงๆ แล้ววง บิ๊กแอส จะเป็น บิ๊กแอส ได้อย่างไร? นักร้องหนุ่มก็ได้กล่าวว่า บิ๊กแอส คือวงของกลุ่มเพื่อนที่ตั้งมาด้วยกันนานแล้ว ถ้าไม่มีตนหรือใครคนใดคนหนึ่งในวง วงดนตรีนั้นก็จะไม่ใช่ บิ๊กแอส อย่างแน่นอน......คือบิ๊กแอสมันเป็นวงของคน 5 คน ไม่ใช่วงของคนอื่น หากผมไม่อยู่ ไม่ได้ร้องนำแล้วจะให้คนอื่นมาร้อง มันก็คงไม่ใช่นะ เพราะวงนี้มันเป็นกลุ่มเพื่อนที่ตั้งมาด้วยกันนานแล้ว ถ้าไม่มีผมหรือคนอื่นคนใดในวงก็อาจจะไม่ใช่บิ๊กแอส ก็คงจะต้องเป็นชื่ออื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook