เบิร์ด กะ ฮาร์ท ผุดเพลงใหม่พร้อมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครบรอบ 25 ปี | Sanook Music

เบิร์ด กะ ฮาร์ท ผุดเพลงใหม่พร้อมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครบรอบ 25 ปี

เบิร์ด กะ ฮาร์ท ผุดเพลงใหม่พร้อมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ครบรอบ 25 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมาพร้อมความคิดถึง....กับสองตำนานเพลงรักของวงการเพลงอย่าง เบิร์ด กะ ฮาร์ท (Byrd & Heart) ซึ่งทั้งคู่ได้หวลกลับมาอีกครั้ง พร้อมเพลงรักในตำนานของพวกเขา ทั้งคู่ยังคืนกำไรให้กับแฟนเพลง โดยได้ลุกขึ้นมาทำเพลงพิเศษถึงสองบทเพลงคือเพลง เพลงรักที่ยังไม่ลืม และเพลง ความรัก ทั้งสองเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่มาจากความรักของพวกเขา ที่มีให้กับแฟนเพลง และเพื่อนเก่าในวงการ ที่เคยร่วมงานกันมาตลอดระยะเวลา 25ปี เรียกได้ว่านานทีจะทำเพลงรักออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างนี้ก็ไม่ใช่เรื่องธรรมดาอย่างแน่นอน



จนทำให้เป็นที่มาของคอนเสิร์ต Byrd & Heart Together Concert คอนเสิร์ตครบรอบ 25 ปีแห่งความคิดถึง ครั้งนี้ทั้งคู่ได้ขนเพลงรักที่เป็นตำนานของพวกเขา ออกมาขับกล่อมให้ทุกคนฟังให้หายคิดถึงกันอีกครั้ง และแน่นอนในวันนั้นทุกคนจะได้รับฟังเพลงพิเศษทั้งสองบทเพลงบนคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างแน่นอน โดยเบิร์ด กะ ฮาร์ท ได้พูดถึงความรู้สึกกับโปรเจคพิเศษครั้งนี้ว่า... การที่เรากลับมาขึ้นคอนเสิร์ตอีกครั้ง ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ เพราะว่าเราสองคนก็ห่างหายไปจากการขึ้นคอนเสิร์ตมานานแล้ว และความพิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็คือ เราได้ทำเพลงใหม่ขึ้นมาสองเพลง ซึ่งทั้งสองเพลงเราก็ได้นักร้องนักแต่งเพลงมือทองร่วมสังกัดอย่าง บอย – ตรัย ภูมิรัตน์ หรือ บอย ฟรายเดย์ มาช่วยแต่งเนื้อร้องให้

.........และไม่ใช่แค่แต่งเพลงให้อย่างเดียวนะครับ บอยยังกระโดดขึ้นมาสร้างสีสันบนเวทีพร้อมกับพวกเรา แต่ก็ไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะพวกเรายังได้ สุดยอดวงดนตรีคุณภาพ การันตีจากเวทีสีสันอวอร์ด ถึง 3 รางวัล อย่าง วงกาเนชา มาช่วยรังสรรค์เสียงดนตรีให้ทุกคนได้เคลิบเคลิ้มไปในคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วยครับ เพราะฉะนั้นคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ ก็เปรียบเสมือนการพลิกฟื้นตำนานเพลงรักที่หายไป ให้กลับมาคืนชีพอีกครั้งอย่างสมบรูณ์ครับ ถ้าแฟนเพลงคนไหนต้องการเป็นหนึ่งในตำนานเพลงรักอัมตะของเรา สามารถจองบัตรได้ตั้งแต่วันที่ 4 พ.ค. 55 ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ สุกสาขา ครับ เบิร์ด กะ ฮาร์ท กล่าว...

Byrd & Heart Together Concert คอนเสิร์ตครบรอบ 25 ปีแห่งความคิดถึง ของสองตำนานเพลงรัก เบิร์ด กะ ฮาร์ท (Byrd & Heart) ***เปิดจำหน่ายบัตรวันศุกร์ที่ 4 พ.ค. 55 ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ สุกสาขา บัตรราคา 2,500/ 2,000/ 1,500/ 1,000บาท คอนเสิร์ตแห่งความทรงจำนี้จะมีขึ้นใน วันที่ 23 มิถุนายน 2555 ณ. ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เวลา 19.00 น. และคุณจะได้เป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์ของการกลับมาของพวกเขาอย่างแน่นอน....

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook