ซุปเปอร์ฮีโร่ คุณพ่อ บุรินทร์ สุดปลื้ม จัดปาร์ตี้วันเกิดลูกชาย น้องบุรพา | Sanook Music

ซุปเปอร์ฮีโร่ คุณพ่อ บุรินทร์ สุดปลื้ม จัดปาร์ตี้วันเกิดลูกชาย น้องบุรพา

ซุปเปอร์ฮีโร่ คุณพ่อ บุรินทร์ สุดปลื้ม
จัดปาร์ตี้วันเกิดลูกชาย น้องบุรพา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เต็มไปด้วยความสนุกกับปาร์ตี้วันเกิดครบ 5 ปีเต็มของ น้อง บุรพา บุญวิสุทธิ์ ลูกชายคนโตของเจ้าพ่อเพลงดิสโก้เมืองไทย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ที่จัดปาร์ตี้อบอุ่นกับครอบครัว และเพื่อนคนสนิท ในธีม ซุปเปอร์ฮีโร่ (Superhero) ซึ่งในงานเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความสนุกสนานของเหล่าลูกหลานเพื่อนพ้องที่แห่กันมาอวยพรหลานรักน้องบุรพาอย่างล้นหลาม





โดยงานเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เย็นของวันอาทิตย์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2555 ณ.บ้านบุญวิสุทธิ์ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยเพื่อนๆ ที่พาลูกหลานมาร่วมแสดงความยินดี อาทิ ฮิวโก้ - ฮาน่า จักรพงษ์, ก้อ - ณฐพล ศรีจอมขวัญ และภรรยา, เต้ - สันต์ ภิรมย์ภักดี และครอบครัว, นันทมาลี ภิรมย์ภักดี, บัว - ปัทมน อดิเรกสาร และครอบครัว, สร้าง บุญนาค, ขิม - ทิพย์ลดา พูนศิริวงศ์, ใหญ่ โมโนโทน, ออม – ดิษยา สรไกรกิติกูล, พีท – ประณิธาน พรประภา, กฤษณ์ เกียรติเฟื่องฟู เป็นต้น





หลังจากปล่อยเด็กๆ เล่นเครื่องเล่นที่เตรียมไว้ในงาน อย่างบ้านบอลสุดอลังการ คุณพ่อยังหนุ่มรับหน้าที่พิธีกรเปิดงาน พร้อมด้วยเซอร์ไพร์จากครอบครัวบุญวิสุทธิ์ นั้นคือการโชว์มายากลสุดพิศวงให้เด็กๆได้ชมกันอย่างเพลิดเพลิน แถมใหญ่ โมโนโทนยังได้ร่วมโชว์มายากลให้หลายๆดูด้วย และก็ถึงเวลาที่เจ้าของวันเกิดตัวน้อยอย่างน้องบุรพา รอคอยนั้นก็คือ การเป่าเค้กวันเกิดนั้นเอง งานนี้เด็กๆที่มาร่วมงานต่างตื่นเต้นไปกับ คัพเค้กรูปซุปเปอร์ฮีโร่ ต่างๆ ที่คุณพ่อบุรินทร์ได้รังสรรค์ให้ น้องบุรพา และหลังจากเป่าเค้กวันเกิด บุรินทร์ และครอบครัว ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนสั้นๆมีใจความว่า .....จริงๆวันเกิดของน้องบุรพา เป็นวันที่ 3 พฤษภาคม เหตุที่จัดวันนี้ก็เพราะว่าอาทิตย์หน้าเป็นวันหยุดยาว กลัวเพื่อนๆไม่อยู่ และวันเกิดของน้องก็ไม่ได้จัดใหญ่แบบนี้ทุกปี แต่ปีนี้ที่จัดใหญ่ก็เป็นเพราะ น้องทำตัวน่ารักตามสัญญา ก็เลยจัดให้เป็นขอขวัญวันเกิดให้น้อง ส่วนเรื่องของธีมงาน ซุปเปอร์ฮีโร่ น้องก็เป็นคนเลือกเองบอกได้คำเดียวว่า เห็นลูกมีความสุขแบบนี้ คนที่เป็นพ่อแม่อย่างเราก็มีความสุขยิ่งกว่าครับ (ยิ้ม) บุรินทร์กล่าว...

หลังจากให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ถึงช่วงเวลาเก็บภาพความประทับใจของครอบครัว บุญวิสุทธิ์ กับเพื่อนๆที่มาร่วมงาน สุดท้ายแล้วงานนี้ก็เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะที่เกิดจะความสุขของเด็กๆ ที่มาร่วมงาน และเบื้องหลังความสนุกนั้นก็เป็นรอยยิ้มของพ่อแม่ที่เห็นลูกมีความสุข ยังไงแล้วความรักของพ่อกับแม่ก็ยิ่งใหญ่และพร้อมจะรังสรรค์ทุกสิ่งทุกอย่างให้คนที่เรารักมีความสุข

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook