โตโน่ รับถูกทาบลงละครคู่จุ๋ย ปัดจีบไอซ์ | Sanook Music

โตโน่ รับถูกทาบลงละครคู่จุ๋ย ปัดจีบไอซ์

โตโน่ รับถูกทาบลงละครคู่จุ๋ย ปัดจีบไอซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าเป็นปีทองของนักร้องหนุ่มมาดกวนอย่างหนุ่ม โตโน่ ภาคิน หรือโตโน่ เดอะสตาร์ เพราะไม่ว่างานอีเว้นท์ งานหนัง งานละครก็มีอกมาให้แฟนๆ ได้คอยติดตามไม่ขาดสาย ล่าสุดก็แว่วๆ มาว่าผู้ใหญ่ได้ทาบทามให้หนุ่มโตโน่ลงละครประกบกับนางเอกสาวมากฝีมืออย่างสาวจุ๋ย วรัทยา ที่ตบเท้าเข้าร่วมงานกับทางค่ายเอ็กแซ็กท์เป็นครั้งแรก



หลังจากฉีกสัญญากันตนาขอเป็นอิสระ งานนี้ในงาน Levi’s 501 May Day หนุ่มโตโน่ก็ชี้แจงพร้อมปฏิเสธข่าวจีบสาวไอซ์ ปรีชญา ว่า ....เดี๋ยวรอติดตามนะครับผม คือมีติดต่อเข้ามานะครับ เดี๋ยวต้องรอดูเรื่องของความเหมาะสม เรื่องของคิวด้วยครับ รายละอียดอื่นๆ ยังไม่ทราบเลย แต่รู้สึกว่าค่อนข้างหนักเท่าที่ได้ยินมานะครับ แต่ว่าตอนนี้ผมมีนางสิงห์สะบัดช่อ มีซิทคอมแล้วที่ผ่านมาก็ไปคอนเสิร์ตมาตลอดเลย เดี๋ยวยังไงต้องคอยดูนะครับ ถ้าได้ร่วมงานกับพี่จุ๋ยก็ดีใจมาก เพราะว่าพี่จุ๋ยเราก็เคยดูผลงานของเขาแล้วเราก็เคยร่วมงานกันมาด้วย ถ้าได้เจอกันก็ดีใจครับ ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร เพราะว่าเราทำอะไรก็ทำให้เต็มที่นะครับ

.....ถ้าเกิดว่าผู้ใหญ่เห็นว่าเหมาะสม ผมก็พร้อมจะพัฒนาและทำให้เต็มที่ที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมอยากให้คนดูมีความสุขเท่านั้นเองครับ ถ้าทำออกมาแล้วดีมาก ดีน้อยอย่างไร ผมก็พร้อมที่จะรับมัน ส่วนกับน้องไอซ์ ปรีชญา ที่เพิ่งได้ถ่ายแบบด้วยกันมาก็สนุกดีครับ ไอซ์เขาก็เหมือนน้องสาว เหมือนเด็กครับ กับกระแสจับคู่ส่วนตัวแล้วผมก็รู้สึกเข้าใจนะครับ เวลาร่วมงานกับใครก็เป็นธรรมดา ที่ต้องมีพี่ๆ นักข่าวมาถามผม ผมก็ไม่ได้จีบน้องเขาเลย มาถ่ายงานแล้วก็จบ ไม่ได้ไปยุ่งอะไรเลย คือน้องเขาก็น่ารัก ยังเด็ก เห็นน้องเขาก็ทำให้ผมคิดถึงน้องต้องตา น้องสาวของผม ก็ดีใจครับที่ได้ร่วมงานกัน ชีวิตที่ผ่านมาของผมเนี่ย เคยมีแฟนมาหลายคนครับ ผมก็ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไร

.....เข้าใจว่าตอนนี้เป้าหมายของเราคืออะไร เราอยากทำอะไร ไม่ใช่ว่าเราไม่อยากมีความรักครับ ในเมื่อตอนนี้มันยังไม่เจอ เวลาที่จะไปค้นหามันก็ไม่มี ก็เลยปล่อยให้มันเป็นเรื่องของอนาคตเป็นเรื่องของธรรมชาติดีกว่าครับ ก็กลัวนะครับถ้าเราไปเปิดตัวแฟน เดี๋ยวแฟนคลับจะรักเราเหมือนเดิมมั้ย แต่ถ้าเรามีแต่บอกไม่มี บางครั้งตอบบ่อยๆ เราก็อายปากตัวเอง ถ้าวันนึงเจอผมก็คงบอก แล้วถ้าคนจะไม่รักเราเหมือนเดิม เราก็ต้องยอมรับครับเพราะว่ามันคือความจริง



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook