คู่รักเด็กแนว โย่ง-ก้อย ร่อนการ์ดแต่ง 5 พ.ค.นี้ | Sanook Music

คู่รักเด็กแนว โย่ง-ก้อย ร่อนการ์ดแต่ง 5 พ.ค.นี้

คู่รักเด็กแนว โย่ง-ก้อย ร่อนการ์ดแต่ง 5 พ.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ใกล้ถึงพิธีวิวาห์ในวันที่ 5 พ.ค. นี้เต็มทีแล้ว สำหรับคู่รักขวัญใจเด็กแนว โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง อาร์มแชร์ และ ก้อย วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก หรือ ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซย์โกะ ที่ร่อนการ์ดเชิญสุดเก๋ให้กับสื่อมวลชนส่งทางอีเมล์ โดยที่ทั้งคู่บ่าวสาว เขียนด้วยลายมือตัวเองลงบนสมุดไดอารี่ ที่มีเนื้อหาว่า





........สวัสดีค่ะพี่ๆ สื่อที่น่ารัก ก้อย Saturday Seiko นะค๊ะ , โย่ง อาร์มแชร์ครับ วันที่ 5 พฤษภาคมนี้ ผมและก้อยจะแต่งงานกันครับ หลังจากที่คบหาดูใจกันมา 10 ปี พอดีครับ งานนี้จะจัดขึ้นที่ มิวเซียมสยาม แถวๆ ท่าเตียน เวลา 13.00 น.

.......เราตั้งใจจัดงานนี้กันมากค่ะ เลยอยากเชิญพี่ๆ สื่อมาร่วมเป็นสักขีพยานให้เรานะค๊ะ ขอบคุณพี่ๆ สื่อทุกๆ คนนะครับ แล้วเจอกัน พร้อมลงชื่อ ก้อย-โย่ง



โดยงานนี้ว่าที่คู่บ่าวสาวยังแนบรูปทั้งคู่ในชุดสีขาว ถือกรอบรูปเป็นฉากถ่ายกันแบบหวานแหว ที่คอนเฟิร์มความหวานได้สุดๆ ซึ่งก่อนหน้านี้มีหนุ่ม โย่ง โพสรูปในอิสตาแกรมขณะกำลังตั้งอกตั้งใจเย็บชุดให้ว่าที่เจ้าสาวอย่างขะมักเขม่น ไม่รู้ว่าชุดที่สาว ก้อย ใส่นั้นจะออกมาสวยสมความตั้งใจหรือไม่ เห็นทีต้องรอพิสูจน์กันวันงานแล้วล่ะ ว่าเจ้าสาวจะสวยเด้งขนาดไหน!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook