ปลุกพลังสาวก ดอกไม้เหล็ก จัดคอนเสิร์ต 30 ปี แอม-เสาวลักษณ์ | Sanook Music

ปลุกพลังสาวก ดอกไม้เหล็ก จัดคอนเสิร์ต 30 ปี แอม-เสาวลักษณ์

ปลุกพลังสาวก ดอกไม้เหล็ก จัดคอนเสิร์ต 30 ปี แอม-เสาวลักษณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แถลงข่าวไปเรียบร้อย สำหรับคอนเสิร์ต I am What I Amp Concert ที่รวมทุกเพลง ทุกคน และทุกอารมณ์ ตลอด 30 ปี บนทางเดินที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบของดอกไม้เหล็ก แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ที่จะมีขึ้นใน วันเสาร์ที่ 2 และอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2555 ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เปิดงานแถลงข่าวด้วยโชว์ 3 เพลงเด็ดเรียกน้ำย่อย จาก แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ในเพลง อยากลืม บิวอารมณ์แฟนคลับในงานให้เศร้าขึ้นมาทันที ต่อด้วยเพลง ความทรงจำ และปิดท้ายด้วยเพลง ทางเดินแห่งรัก





เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวกดอกไม้เหล็กที่มาให้กำลังใจกันแน่นลาน เฮ้าส์ อโศก ก่อนจะถึงคิวให้สัมภาษณ์บนเวทีพร้อม พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา หัวเรือใหญ่ เกี่ยวกับคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นว่า ......ถ้าจะพูดถึงแอม เราก็รู้จักเค้าตั้งแต่เป็นสมาชิกวงสาวสาวสาว อย่างในเพลง อยากลืม ที่ได้ยินไปเมื่อสักครู่นี้ค่ะ ไล่เรียงมาเรื่อยๆ จนถึงทุกวันนี้ 30 ปีแล้วที่แอมยังคงเป็นศิลปินในดวงใจของหลายๆ คน ช่วงเวลาที่ผ่านมาเราก็ได้เห็นแอมในคอนเสิร์ตต่างๆ ไม่ว่าจะในฐานะศิลปินหลักหรือศิลปินรับเชิญ แฟนๆ ของแอมก็ยังให้การตอบรับอย่างเหนียวแน่น ระยะเวลาขนาดนี้ กับความนิยมที่แฟนๆ ยังมีให้แอมขนาดนี้

....พี่ฉอดว่าสิ่งนี้เป็นอะไรที่ไม่ธรรมดา พวกเราทีมงานก็เลยคิดว่าถึงเวลาแล้วล่ะ ที่เราจะมารวมคนที่รักแอมมาร้อง มาฟังเพลงของแอมด้วยกันอีกครั้งถือว่าเป็นของขวัญวันครบ 30 ปีในวงการเพลงของแอมก็ได้นะคะ ในฐานะของคนทำงานพี่ฉอดเห็นมาตลอดว่าแอมเป็นคนตั้งใจทำงานและทำทุกงานออกมาได้อย่างเต็มที่ทุกครั้ง คอนเสิร์ตครั้งนี้ก็เช่นกันค่ะ มันจะเป็นความอบอุ่นที่แอมและทุกคนได้มาสร้างขึ้นด้วยกัน ซึ่งพี่ฉอดเชื่อว่าแอมจะเต็มที่และไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังแน่นอน





ด้าน แอม เสาวลักษณ์ เจ้าของคอนเสิร์ตกล่าวถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า ....คอนเสิร์ตครั้งนี้ก็คงเป็นการรวบรวมเอาหลายๆ อย่างที่เกี่ยวกับตัวแอมมาให้ทุกคนได้ดู ได้ฟังกันค่ะ บางคนบอกแอมมาว่าอยากเศร้า อยากมาร้องไห้ในคอนเสิร์ตนี้จังเลย คุณก็จะได้ร้องค่ะ อยากฟังเพลงเพราะๆ ความหมายดีๆ ก็จะได้ฟัง หรืออยากเจอคนพิเศษของแอมก็จะได้เจอแน่นอน ที่สำคัญอยากจะบอกว่าบัตรคอนเสิร์ต I am what I Amp จะเป็นบัตรแข็งทุกที่นั่งนะคะ ดังนั้นแฟนๆ แอมที่ซื้อบัตรไปแล้วสามารถไปแลกเป็นบัตรแข็งได้ตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไปค่ะ

นอกจากบัตรแข็งแล้วคุณยังจะได้ซีดีรวมเพลงพิเศษซึ่งทุกเพลงในซีดีแผ่นนี้เป็นเพลงที่แอมคัดมาเองและร้องเองทั้งหมด 14 เพลงด้วยกันค่ะ บัตร 1 ใบ ต่อ ซีดี 1 แผ่นนะคะ สามารถรับได้ที่หน้างานในวันคอนเสิร์ตได้เลยค่ะ และที่พิเศษสุดๆ นอกจากความสุขที่คุณจะได้รับไปแล้ว เรายังได้ร่วมทำบุญด้วยกันนะคะ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากคอนเสิร์ตนี้เราจะมอบให้ โครงการหน่วยแพทย์คืนเสียงสู่โสต สภากาชาดไทย ด้วยค่ะ คอนเสิร์ต I am What I Amp Concert เปิดแสดงในวันที่ 2 และอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2555(2 รอบการแสดง) ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิ๊กดูรายละเอียดได้ที่ www.thaiticketmajor.com และ www.atimemedia.com หรือโทร. 0-2262-3456 บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 / 1,200 และ 1,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook