ระเบิดความมันส์ Pattaya Music 2012 คนแห่ร่วมงานถล่มทลาย!! | Sanook Music

ระเบิดความมันส์ Pattaya Music 2012 คนแห่ร่วมงานถล่มทลาย!!

ระเบิดความมันส์ Pattaya Music 2012 คนแห่ร่วมงานถล่มทลาย!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รวมพลศิลปินไทย-เทศ กว่า 100 ชีวิต 27-29 เมษายน ที่ชายหาดพัทยา กับเทศกาลดนตรีนานาชาติ Pattaya International Music Festival 2012 วันที่ 27 เม.ย. 55 เมื่อเวลา 19.30 น. ณ เวทีสีชมพู บริเวณพัทยาเหนือ โดยมี นายสุรพล เศวตเศรนี ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วย นายสนธยา คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา นายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา และ นายประกิตติ์ พิริยะเกียรติ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย แขกผู้มีเกียรติอีกมากมาย อีกทั้งนี้ยังมี นิชคุณ หรเวชกุล แห่งวง 2PM ได้มาเป็นแขกรับเชิญ ของ ททท. เพื่อร่วมสร้างสีสันในงาน พร้อมด้วยศิลปิลทั้งแนว PoP Rock Indy กว่า 100 คน ร่วมมอบความสนุกให้กับผู้ชมมากมาย



ทางกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ระเบิดความมันส์กับการจัดงาน Pattaya International Music Festival 2012 เทศกาลงานดนตรีสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย ตลอด 3 วัน 3 คืน ตั้งแต่วันที่ 27-28-29 เมษายน 2555 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป โดนพิธีเปิดในครั้งนี้ มีผู้คนที่รักในเสียงดนตรี เข้าชมกันอย่างคับคังจึงทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก จุดประสงค์ในการจัดงาน ในครั้งนี้เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในเมืองพัทยา และตอกย้ำชื่อเสียงแห่งเทศกลางดนตรีนานาชาติริมชายหาดพัทยาที่ยิ่งใหญ่ โดยจัดต่อเนื่องมากว่า 10 ปี และยังเป็นมหกรรมดนตรีชายหาดที่ยาวที่สุดในเอเชีย The Londogest Beach Music Festival in Asia







สำหรับเทศกาลดนตรี Pattaya International Music Festival 2012 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 เม.ย.55 ณ บริเวณริมหาดพัทยาตั้งแต่พัทยาเหนือถึงพัทยาใต้ ระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร โดยปีนี้กำหนดจัดทั้งสิ้น 6 เวที คือ บริเวณโค้งโรงแรมดุสิต พัทยาเหนือ เวทีสีชมพู, บริเวณปากซอย 4 เลียบชายหาดพัทยา เวทีสีเขียว-พัทยาเหนือ, บริเวณลานเอนกประสงค์ก่อนถึงฮาร์ดร็อก เวทีสีฟ้า-พัทยากลาง, ระหว่างซอย 10 และซอย 11 เลียบชายหาดพัทยา เวทีสีม่วง Central Festival, ระหว่างซอย 12 และ 13 เลียบชายหาดพัทยา เวทีสีส้ม Royal Garden, และบริเวณปากซอยพัทยาแลนด์ 2 เวทีสามสี-พัทยาใต้ โดยมีศิลปินนักร้องชื่อดังร่วมสร้างสีสัน อาทิ นิชคุณ หรเวชกุล, ฟิล์ม รัฐภูมิ, วงโปเตโต้, ตูมตามเดอะสตาร์, แดน วรเวช, ชิน ชินวุฒิ, แบ๊งค์ วงแคลช, ดาแอนโดรฟิล และวงกะลา ซึ่งคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศเข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 5 แสนคน มีรายได้หมุนเวียนจากการท่องเที่ยวไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท










คลิกชมคลิป บรรยากาศ Pattaya International Music Festival 2012




ขอบคุณภาพประกอบจาก Facebook pattayafestival
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook