กอล์ฟ-พิชญะ ปลื้ม แฟนๆ แห่ให้กำลังใจใกล้ชิด สุดอบอุ่น | Sanook Music

กอล์ฟ-พิชญะ ปลื้ม แฟนๆ แห่ให้กำลังใจใกล้ชิด สุดอบอุ่น

กอล์ฟ-พิชญะ ปลื้ม แฟนๆ แห่ให้กำลังใจใกล้ชิด สุดอบอุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปาร์ตี้เปิดอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต 1NVASION ของ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ในชื่อ The 1NVASION Exclusive Party ถือว่าสวยงามและเท่ห์มากด้วยแนวดนตรีในสไตล์ที่เรียกว่า Electronic Pop งานนี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆ เข้าร่วมให้กำลังใจกันแน่นเซ็นเตอร์พอยท์ เพลย์เฮาส์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และพิเศษเป็น 2 ชั้น เมื่อกอล์ฟ-พิชญะเปิดโอกาสให้แฟนผู้โชคดีได้มีโอกาสกระทบไหล่อย่างใกล้ชิดแนบแน่นแบบส่วนตัวหลังปาร์ตี้



เปิดโชว์แบบเท่ห์และอลังการด้วยเพลงเอกของอัลบั้ม 1NVASION ได้แก่เพลง Black Hole ซึ่งแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเองได้เท่ห์ แข็งแรง และพริ้วไหวในสไตล์เพลงแนวดับสเตป (Dubstep) อย่างดีมาก ต่อด้วยเพลง G.O.M.W (Girl Of My World) และเพลง Take me to your bed ทำเอาแฟนๆ ที่ลุกขึ้นเต้นหอบไปตามๆ กัน เสียงกรี๊ดกระหึ่มด้วยความอิจฉาเมื่อพิธีกรสาว โอปอล์-ปณิสรา พิมพ์ปรุ ขึ้นเวทีทักทายด้วยความสนิทแนบแน่นพร้อมพูดคุยถึงอัลบั้มและปาร์ตี้ครั้งนี้



ก่อนปล่อยให้ กอล์ฟ-พิชญะ โชว์โซโล่ยาวตั้งแต่เพลง I can't breathe เพลงฮิตในอัลบั้ม 1NVASION ขยี้อารมณ์แฟนๆ ทั่วฮอลล์ด้วยเพลงช้าๆ ในรูปแบบอะคูสติค เริ่มจาก ที่ปรึกษา, ยิ่งรัก ยิ่งเจ็บ เพลงที่ทำให้แฟนปลาบปลื้มจนน้ำตาคลอ เมื่อกอล์ฟ-พิชญะ ลงจากเวทีไปหาแฟนๆ ถึงเก้าอี้ช่วงที่ร้องเพลง ขอบคุณยังน้อยไป และปิดท้ายกับเพลง Black Hole อีกครั้งก่อนกอล์ฟ-พิชญะ จะมาปาร์ตี้กับแฟนผู้โชคดี งานนี้นอกจากจะ กอล์ฟ-พิชญะ ได้รับกำลังใจจากแฟนๆ อย่างล้นหลามเช่นเคย ยังมีเพื่อนๆ ศิลปิน ดารา และบรรดาเซเลบบริตี้ร่วมให้กำลังใจอีกด้วย

อาทิ บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง, พีช-พชร จิราธิวัฒน์, ปันปัน-เต็มฟ้า กฤษณายุทธ,นุช-นีรนาท วิคตอเรีย โคทส์, มะลิ มาลินี แอดเดอเลด โคทส์ ,พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณสิริ, วงละอองฟอง ฯลฯ 1NVASION อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของกอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่ลงมือทำเองในเกือบทุกขั้นตอน โชว์ความเป็นตัวตนของคนดนตรีในสไตล์ที่เขาชื่นชอบและน้อยนักในเมืองไทยกับสไตล์ที่เรียกว่า Electronic Pop

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ กอล์ฟ-พิชญะ ปลื้ม แฟนๆ แห่ให้กำลังใจใกล้ชิด สุดอบอุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook