แร็พเตอร์ เต้น เกรงใจ สนั่นฮอล์ล เจมส์ โผล่เซอร์ไพรส์ | Sanook Music

แร็พเตอร์ เต้น เกรงใจ สนั่นฮอล์ล เจมส์ โผล่เซอร์ไพรส์

แร็พเตอร์ เต้น เกรงใจ สนั่นฮอล์ล เจมส์ โผล่เซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กดไลท์กันกระหน่ำฮอลล์ เพราะมันส์ไม่แพ้รอบแรก สำหรับ RAPTOR 2012 encore concert (แร็พเตอร์ 2012 อังกอร์ คอนเสิร์ต) ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี งานนี้ ศิลปินมากมายตบเท้ามาแดนซ์กันตรึม ไม่ว่าจะเป็น ศิษย์เก่า เต๋า สมชาย กับภรรยา และ ณัฎฐ์ เดชะปัญญา ร่วมด้วยศิษย์ปัจจุบัน ฝ้าย แอมฟายน์ , เนย ซินญอริต้า , พิชญ์ ซีควินท์ , เฟย์ฟางแก้ว , เล้าโลม ฯลฯ ส่วนที่มาเป็นคู่ก็ แบล็คแจ็ค กับ สาวแบลล์หวานใจ และ หวิว ณัฐพนธ์ ที่มากับสาวอิง แต่ที่เซอร์ไพรส์ 2 หนุ่มแร็พเตอร์สุดๆ คงจะเป็นคู่แต่งงานที่ควงกันมาร่วมสนุกก่อนไปฉลองวิวาห์ และที่ห้ามพลาดก็ นุ่น รมิดา ที่มาให้กำลังใจติดขอบเวที แถมแดนซ์กระจายอีกต่างหาก ฟากบิ๊กบอสอาร์เอส เฮียฮ้อ สุรชัย และ ซ้อ สุจีรา เชษฐโชติศักดิ์ ที่นอกจากจะมาร่วมมันส์ด้วยแล้ว ยังมอบช่อดอกไม้เป็นกำลังใจให้กับ แร็พเตอร์ และ แขกรับเชิญทุกคนอีกด้วย



แค่ซีนเปิดตัว แร็พเตอร์ หลุยส์ สก็อต และ จอนนี่ อันวา ใน อุ้งมือทรัสเหล็ก ที่ประโคมยิงเลเซอร์ แสง สี เสียง พร้อมกับเพลง เกรงใจ ก็ทำเอาแฟนเพลงทั้งฮอลล์กรี๊ดสนั่น พร้อมลุกขึ้นโชว์ท่าเต้น โหนรถเมล์ กันไม่ยั้ง ชนิดไม่เกรงใจขากันเลยทีเดียว และยิงยาวความสนุกด้วยเพลง ไม่แคร์ GO GO GO และ SUPER HERO ที่จัดเต็มกับชุด และ อุปกรณ์เรืองแสง ละลานตาเต็มเวที พร้อมเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก



ศิษย์เก่าอาร์เอส อนัน อันวา กับโชว์ Free running สุดเท่ห์ และ เมดเล่ย์ความสนุกต่อเนื่อง ในเพลง ดิ๊งด่อง ตะลึง ที่ได้จอนนี่มาร่วมออกเสต็ปสุดฮา จนหลายคนนึกว่าฝาแฝด เพราะมันเป๊ะเวอร์ ก่อนจะพักหายใจด้วย บรรยากาศซึ้ง อบอุ่น ที่แฟนเพลงทั้งฮอลล์ช่วยกันร้อง ไม่ว่าจะเป็นเพลง รู้สึกอย่างไร คำเดียว รู้ตัวบ้างไหม และ อย่าพูดเลย ที่ทำเอา 2 หนุ่มยกนิ้วให้กับความเป๊ะของแฟนเพลงที่ร้องตามได้ตลอด ต่อด้วยศิษย์เก่า หน้าสวย เสียงใส ปุ๊กกี้ ชาลาล่า ที่พกหุ่นเซี๊ยะ มาระเบิดความสนุกกับเพลง Z เลย และ Sha-la-la ที่ร้องกี่ครั้ง ก็ยังปรบมือได้เป๊ะเวอร์

จากนั้น หลุยส์ ก็มาเติมความโรแมนติค ด้วยมาดท่านชาย ในเพลง จำฉันได้ไหม ก่อนจะส่งต่อให้ จอนนี่ ขยี้อารมณ์หวานด้วยเพลง อยากให้รู้ว่ารักเธอ และ รวมพลังดูโอ้ส่งท้ายซีนอบอุ่นด้วย เพลง แรงบันดาลใจ ก่อนจะส่งต่อให้ศิษย์เก่าคนสุดท้าย เจมส์ เรืองศักดิ์ มาปลุกความมันส์แบบนันสต็อป อีกครั้งด้วยเพลง ข้าวมันไก่ ชั๊บ..ชั๊บ..ชั๊บ ไซเรนเลิฟ ปิดท้ายด้วยเพลง ไม่อาจเปลี่ยนใจ ที่ทั้งฮอลล์ช่วยกันร้อง จากนั้น ทุกคนก็มารวมตัวกันย้อนวันวาน ความคิดถึง ส่งท้ายร่วมกับแขกรับเชิญด้วยเพลง ปลอบเพื่อน และมอบเพลง คิดถึงเธอ เป็นการขอบคุณ ตามด้วย ความมันส์ นันสต็อปแบบเต็มแมกซ์ LET’S LIVE FOR TO DAY ต้องยกให้ อย่าพูดว่าเลิก และ ลื่นมากเชื่อยาก จากนั้นก็สอนท่าเต้น Oh yes เพลงใช่เลย ให้กับแฟนเพลงทั้งฮอลล์ได้ขยับแขนขาอีกครั้ง เพื่อระเบิดความมันส์ส่งท้ายกับเทคนิค CG เพลง เกรงใจ ที่เทคนิคสมจริง สุดยอด และส่งท้ายความสุขด้วยเพลง ซาโยนาระ และ คำว่าเพื่อน เป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตที่อิ่มความสุข เต็มความสนุก ครบรสจริง ๆ


อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ แร็พเตอร์ เต้น เกรงใจ สนั่นฮอล์ล เจมส์ โผล่เซอร์ไพรส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook