ดา เอ็นโดรฟิน ฟิตจัด ดึงประสบการณ์เพลง 7 ปี ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งสำคัญ | Sanook Music

ดา เอ็นโดรฟิน ฟิตจัด ดึงประสบการณ์เพลง 7 ปี ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งสำคัญ

ดา เอ็นโดรฟิน ฟิตจัด ดึงประสบการณ์เพลง 7 ปี ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งสำคัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เตรียมตัวกลับมามอบพลังเสียงจากเพลงฮิตทั้งชีวิตให้แฟนเพลงได้ร้องตามกันสนั่นอีกครั้งแล้วสำหรับ คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งสำคัญ ของร็อคเกอร์สาวเสียงดี ดา เอ็นโดรฟิน ในชื่อ DA ENDORPHINE MAGIC OF THE NIGHT CONCERT (ดา อ็นโดรฟิน เมจิก ออฟ เดอะ ไนท์) ซึ่งจะจัดขึ้นวันเสาร์ ที่ 23 มิ.ย.นี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดย งานนี้ดาพร้อมชวนเหล่าแฟนๆมาร่วมไขปริศนา ดา เอ็นโดรฟิน คนใหม่! แถมแว่วว่า งานนี้สาวดาทุ่มเต็มที่ ลงมาลุยงานด้วยตัวเอง แทบทุกสเต็ป เพื่อเอาความเป็นตัวตน และขนความพิเศษ มาฝากแฟนๆกันแบบจัดเต็ม โดยล่าสุดเมื่อวันก่อน ดา ได้ฤกษ์ลุยโพสท่าทะมัดทะแมง ถ่ายโปสเตอร์คอนเสิร์ตเพื่อประชาสัมพันธ์คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้แล้ว ทางทีมข่าวเลยรีบคว้าตัวมาซักถามซะหน่อย โดย ดา เผยถึงงานนี้ว่า





......วันนี้ก็มาถ่ายโปสเตอร์ สนุกดีค่ะ ดีใจที่จะได้ทำคอนเสิร์ตใหญ่เดี่ยวๆ ของตัวเองมาให้ความสุขกับแฟนเพลงของดา อีกครั้ง ครั้งนี้จัดแบบเต็มๆค่ะ ดาทุ่มสุดตัว เพราะอยากให้มันออกมาดีที่สุด คือดาจะดึงความเป็นตัวตนของเรา ออกมาให้มากที่สุดด้วย ดังนั้นช่วงนี้ก็จะเจอกับพี่เล็ก (บุษบา ดาวเรือง) บ่อยมาก เพื่อที่จะอัพเดทรายละเอียดของคอนเสิร์ตทุกอย่าง





.....เพราะครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 3 ของดาแล้วด้วย ดังนั้นจากประสบการณ์การร้องเพลงที่ผ่านมาใน 7 ปีของดา มันเลยทำให้ เรามีมุมมองที่แปลกใหม่ และมีไอเดียใหม่ๆมาแชร์กับพี่ๆที่ทำงานกับเรามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องแขกรับเชิญ , เรื่องสคริปเพลง ซึ่งตอนนี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว และสุดท้ายก็คือเรื่องโชว์ ที่ตอนนี้กำลังลงรายละเอียดกันอยู่ค่ะ แต่รับรองว่ามาครั้งนี้แฟนๆต้องได้รับความสนุก และความพิเศษกลับไปแบบจัดเต็มแน่นอนค่ะ

สำหรับ แฟนเพลงของดา เอ็นโดรฟิน สามารถติดตาม DA ENDORPHINE MAGIC OF THE NIGHT CONCERT ได้ใน วันที่ 23 มิถุนายน นี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 500 / 800 /1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 และ VIP 3,000 บาท หาซื้อบัตรและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ www.gmmlive.com และเปิดขาย บัตรที่ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ วันที่ 9 พฤษภาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook