ยิปโซ สวมมาดกระเป๋ารถเมล์สาว!! | Sanook Music

ยิปโซ สวมมาดกระเป๋ารถเมล์สาว!!

ยิปโซ สวมมาดกระเป๋ารถเมล์สาว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ประเดิมความฮอตในช่วงซัมเมอร์ด้วยการนั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ สำหรับดี.เจ.สาวเสียงใส ยิปโซ รมิตา ที่ตบปากรับคำเป็นตัวแทนคลื่นชวนแฟน แฟตไปเที่ยวงาน ทีเชิ้ต เฟสติวัล 8 (T – SHIRT 8) แฮปปี้แลนด์ – สะพานพุทธ กิจกรรมประจำทางของคลื่นแฟต ซึ่งสาวเจ้าได้กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า



.....ยิปโซอยากจะชวนเพื่อน ๆ ชาวแฟตทุกคนมาร่วมงาน ทีเชิ้ต เฟสติวัล 8 (T – SHIRT 8) แฮปปี้แลนด์ – สะพานพุทธ กิจกรรมประจำปีของเรา ซึ่งปีนี้เรารวบรวมเสื้อยืดกว่า 300 ร้าน และเสื้อยืดกว่า 3,000 ลายมาให้ได้ช้อปกระจาย!! ซึ่งครั้งนี้เราเพิ่มความพิเศษให้คอเสื้อยืดได้ช้อปแบบสบายกระเป๋ากับการมอบส่วนลดในการซื้อเสื้อสูงสุดถึง 200 บาท!! โดยใช้บัตรเข้างานบัตรราคา 200 บาท เป็นส่วนลด 20 บาท จำนวน 10 ครั้ง ใช้ซื้อเสื้อได้ทุกร้านในงาน พร้อมด้วยอะคูสติกคอนเสิร์ตแบบยาวไปๆ แบบตาแฉะเลยทีเดียว อาทิ เป้ อารักษ์, Room 39, Artfloor, Lemonsoup, The Yers, ลุลา, ปลานิลเต็มบ้าน, Plastic Plastic & 2 Pcs., Ten To Twelve, Tong Jerry & Friends, Knock The Knock, Mild, จุ๋ย จุ๋ยส์, Better Weather, The Mousses และ The Richman Toy แค่เห็นรายชื่อศิลปินแล้วยิ่งไม่ควรพลาด!!! สุดท้ายอยากฝากให้ทุกคนที่มีใจรักในแฟชั่น ที เชิ้ต และหลงใหลในเสียงดนตรีมาร่วมจอยกับกิจกรรมดี ๆ อย่างนี้ที่จัดเป็นประจำทุกปีเพื่อชาวแฟตโดยเฉพาะ แล้วมาสนุกด้วยกันนะคะ



โดย ทีเชิ้ต เฟสติวัล 8 จะมีขึ้น ใน วันเสาร์ ที่ 28 เมษายน 2555 จอดป้ายเดียว ณ อิมแพคเอ็กซิบิชั่นฮอล 1 – 2 เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 22.00 น. บัตรราคา 200 บาท จำหน่ายบัตร ที่ Thaiticket Major ทุกสาขา สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ โทร 02-641-5394 หรือทางแฟนเพจ www.facebook.com/fatradio, Twitter: @1045fatradio

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook