แจ๊ค คุยแต่ง แบลล์ หลังคบ5ปี-เล็งทำธุรกิจสร้างอนาคตร่วมกัน | Sanook Music

แจ๊ค คุยแต่ง แบลล์ หลังคบ5ปี-เล็งทำธุรกิจสร้างอนาคตร่วมกัน

แจ๊ค คุยแต่ง แบลล์ หลังคบ5ปี-เล็งทำธุรกิจสร้างอนาคตร่วมกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แบล็คแจ๊ค นักร้องอาร์เอส เผยคุยแบลล์-พลอยไพลิน เรื่องแต่งงานบ้างแล้ว หลังคบหาดูใจมากว่า 5 ปี แต่ยังไม่ได้กำหนดว่าจะแต่งเมื่อไหร่ เปรยเตรียมทำธุรกิจขนมร่วมกันหวังสร้างฐานะในอนาคต เชื่อแฟนคลับรับได้เรื่องแต่งงาน



คบหาดูใจแฟนสาว แบลล์-พลอยไพลิน คาวันดี มานานกว่า 5 ปี ล่าสุดนักร้องหนุ่ม แบล็คแจ๊ค หรือ แจ๊ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม แห่งค่ายอาร์เอส ก็เปิดใจว่าอยากจะชวนแฟนสาวเข้าพิธีวิวาห์เหมือนคู่รักดาราคนอื่นๆ บ้างซะแล้ว โดยหนุ่มแจ๊คเผยระหว่างมาร่วมร้องเพลงในงาน สยามพารากอน ซัมเมอร์ บลาสท์ เฟสติวัล ที่ลานพาร์คพารากอน ว่าได้มีการพูดคุยถึงเรื่องข่าวดีกับทางผู้ใหญ่ไว้บ้าง แถมยังคิดเตรียมทำธุรกิจขนมร่วมกับแฟนสาว เพราะพอสาวแบลล์กลับมาถึงเมืองไทยและมีโอกาสมาเรียนทำขนม จึงคิดอยากทำขนมเป็นธุรกิจด้วยกันซะเลย มองการณ์ไกลเตรียมสร้างอนาคตร่วมกันแบบนี้ก็ขอให้ทุกอย่างราบรื่นนะจ๊ะ!!



ช่วงนี้ทำงานทุกวันเลย สงกรานต์ก็ไม่หยุด? ......ช่วงนี้ทำงานทุกวันครับ ยกเว้นวันที่ 16 เม.ย. เพราะเป็นวันเกิดของแบลล์ครับ ตอนนี้เขากลับมาเมืองไทยแล้ว แต่ก็มีแพลนว่าอาจจะไปเรียนทำขนมต่อ พอกลับมาแล้วก็ได้เจอกันบ่อยครับ เพราะว่าเขาเรียนทำขนมในสยาม ไปเรียนทำขนมแบบนี้คิดจะเปิดธุรกิจไหม? ....มีครับ ก็ตั้งใจว่าจะทำเป็นธุรกิจเกี่ยวกับขนมนี่แหละครับ ก็ให้เขาฝึกทำขนมไป แล้วผมเป็นคนชิม (ยิ้ม) พอได้ชิมก็โอเคเลยนะ เพราะเขาไม่เคยจับอะไรในครัวมาก่อนเลย แต่พอจะทำก็ทำได้ดีครับ เขามีมาปรึกษาเรื่องการทำธุรกิจไหม? ....ก็มีคุยกันว่าจะทำการตลาดยังไง มองไว้กว้างๆ ก่อน แต่เรื่องการปฏิบัติก็ให้เขาทำครับ เราจะมีไปหุ้นกับเขาไหม? ...ยังไม่ได้คุยถึงตรงนี้ เอาให้เขาฝึกในเรื่องวิชาการก่อนครับ จะมีแพลนไว้ไหมว่าจะทำธุรกิจขนมเมื่อไหร่? ....ยังตอบไม่ได้ แต่คงอยากรีบทำเร็วๆ เพราะว่าตัวเขาเองก็เหมือนร้อนวิชาอยากทำให้ทุกคนกิน คือตอนนี้ทุกคนที่อยู่รอบๆ จะอ้วนกันถ้วนหน้าครับ (ยิ้ม)

พอเขากลับมาที่นี่แล้วจะมีเรื่องข่าวดีเลยไหม? ....ก็มีคุยๆ กันไว้ แต่ยังไม่ระบุเรื่องเวลา คบกันมากี่ปีแล้ว? ..5 ปีครับ ผู้ใหญ่ไฟเขียว? ....เขาก็โอเคครับ เพราะเราแสดงให้เห็นว่าเราจริงใจทั้ง 2 ฝ่าย ทางคุณพ่อคุณแม่ก็เห็นว่าเราคบกันก็มีแต่สิ่งที่ดีๆ ครับ เขามีถามเรื่องข่าวดีบ้างไหม? ....เขาก็มีถามว่าสรุปว่ายังไง เราก็บอกว่าเราก็คิดไว้ แต่เอาเวลาที่เหมาะสมดีกว่าครับ ปีนี้ศิลปินดาราเขาก็แต่งกันเยอะ แต่งปีนี้เลยไหม? ....โห (หัวเราะ) ปีนี้อาจจะไม่ทัน ก็ต้องรอดูอีกที เพราะตอนนี้เราก็มีการคุยๆ กันไว้ครับ แต่ยังไม่ระบุเรื่องเวลาแน่นอนครับ ได้คุยกับพ่อแม่ฝ่ายหญิงถึงเรื่องนี้รึยัง? ....ก็มีการพูดคุยกันไว้ว่าเราคบกันมานานแล้ว แต่ยังไม่ได้ไปปรึกษาอะไรเพิ่มเติมครับ บางคนมองว่าพอแต่งงานแล้วเรื่องงานในวงการจะมีผลกระทบ? ....ผมมองว่าการจะคบหาดูใจใครเป็นเรื่องส่วนตัวของนักแสดง ซึ่งผมเชื่อว่าแฟนๆ รับได้ การที่ศิลปินดารามีครอบครัวเป็นเรื่องปกติครับ วันนึงทุกคนก็ต้องมีครอบครัวครับ

ได้ปรึกษาเรื่องนี้กับผู้ใหญ่ทางค่ายไหม? .....ยังไม่ได้ปรึกษาเลยครับ เพราะอย่างที่บอกว่ายังไม่มีอะไรชัดเจนว่าเมื่อไหร่ครับ แต่ส่วนตัวใจเราพร้อมแล้ว? ...ผมก็อยากแหละครับ (หัวเราะ) ได้มองตัวเองถึงภาพการเป็นหัวหน้าครอบครัวแล้วรึยัง? ....คือเราก็มองอนาคตล่วงหน้าไว้แล้วเพราะเราอายุเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ครับ ก็เริ่มมองไว้บ้างแล้วเหมือนกัน แสดงว่าเรื่องการทำธุรกิจของเราก็เป็นรากฐานสร้างอนาคตรึเปล่า? ....ใช่ครับ เพราะคงเป็นธุรกิจที่เราทำร่วมกันครับ คบกันมา 5 ปี ยังมีอะไรต้องปรับเปลี่ยนกันอีกไหม? .....ผมว่ามันก็เห็นกันแทบทุกมุมแล้วแหละ เรื่องการปรับเปลี่ยนมันต้องมีกันทุกคู่แหละ ยังต้องมีตลอดเพราะบางทีเราก็เผลอทำอะไรที่เขาไม่ชอบ เขาก็เผลอทำอะไรที่เราไม่ชอบเหมือนกัน แต่เราก็เอาใจเขามาใส่ใจเราครับ ปรับความเข้าใจกันไปครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook