เนโกะ จัมพ์ เกิดไอเดีย ชวนใกล้ชิด!! | Sanook Music

เนโกะ จัมพ์ เกิดไอเดีย ชวนใกล้ชิด!!

เนโกะ จัมพ์ เกิดไอเดีย ชวนใกล้ชิด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สร้างกระแสฮือฮาสุดเซ็กซี่ ในซิงเกิ้ลเพลง ไม่ถอดใจ อัลบั้มใหม่ Ahhh! กันไปแล้ว สำหรับสองสาวดูโอฝาแฝด เนโกะ จัมพ์ เนย วรัฐฐา-แจม ชรัฐฐา อิมราพร ค่ายกามิกาเซ่ ล่าสุดสองสาวขอเอาใจคนรัก เนโกะ จัมพ์ จัดกิจกรรมสุดเก๋ Neko Jump Let’s Make Ahhh! by JLS เนโกะ จัมพ์ เลทส์ เมค อา! บาย เจ แอล เอส



ชวนส่งผลงานแต่งแต้มภาพ เนโกะ จัมพ์ ในลุคสุดเก๋สไตล์คุณ ....ต้องขอบคุณทุกกระแสตอบรับสำหรับอัลบั้มใหม่ Ahhh! (อา!) ที่เรียกว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากๆ ค่ะ มีงานโชว์ที่ไหนก็มีแฟนคลับมาต้อนรับเราเยอะมากๆ เหมือนกัน และเพื่อเป็นการเอาใจทุกคน เนยกับแจม เลยมีกิจกรรมเก๋ๆ มาฝากให้ได้ร่วมสนุกกัน ในกิจกรรม เนโกะ จัมพ์ เลทส์ เมค อา! บาย เจ แอล เอส ก็เป็นกิจกรรมนที่ทุกคนจะได้ใกล้ชิดกับ เนโกะ จัมพ์ กันแบบสุดๆ ด้วย โดยการแต่งแต้มภาพ เนโกะ จัมพ์ ตามไอเดีย ตามสไตล์แบบของเพื่อนๆ เลย ซึ่งหากเพื่อนๆ คนไหนรักพวกเรา และรักในการแต่งภาพ

ก็สามารถส่งผลงานสุดเก๋มากันได้ค่ะ ภาพของใครเก๋โดนใจทีมงานกามิกาเซ่ที่สุดเพียง 4 ท่าน ก็จะได้รับคอร์สทดลองเรียนภาษาญี่ปุ่นพร้อมพวกเรา เนโกะ จัมพ์ และสำหรับ Populike Vote (ป๊อปปูไลท์ โหวต) พิเศษแค่ 1 รางวัล ก็จะได้อัลบั้ม Aikotoba ไอโคโตะบะ อัลบั้มล่าสุดที่ญี่ปุ่น พร้อมลายเซ็นไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย อย่างไรก็อย่าลืมรีบส่งผลงานมาร่วมสนุกกันเยอะๆนะคะ (ยิ้ม)ส่งผลงานตกแต่งภาพ เนโกะ จัมพ์ ให้เก๋กันสุดๆ ในสไตล์คุณ มาร่วมสนุกได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 22 เมษายน นี้ 2555 และประกาศผล 23 เมษายน พร้อมดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ilovekamikaze.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook