ชิล มิวสิค ออน เดอะ บีช อัดแน่นความมันส์เต็มอิ่ม ริมหาด 6 ชั่วโมงเต็ม! | Sanook Music

ชิล มิวสิค ออน เดอะ บีช อัดแน่นความมันส์เต็มอิ่ม ริมหาด 6 ชั่วโมงเต็ม!

ชิล มิวสิค ออน เดอะ บีช อัดแน่นความมันส์เต็มอิ่ม ริมหาด 6 ชั่วโมงเต็ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สนุกสุดชิลเกินคำบรรยายจริงๆสำหรับ Lipovitan-D presents Chill Music On The Beach No.5 : Big 5 (ลิโพวิตัน-ดี พรีเซนต์ ชิล มิวสิค ออน เดอะ บีช นัมเบอร์ไฟว์ : บิ๊กไฟว์) ของคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ที่พลิกบรรยากาศสุดชิลริมชายหาดให้กลายเป็นความสนุกแบบบิ๊กไฟว์!! ด้วยศิลปิน 5 ค่ายดังที่ตบเท้ามาบรรเลงความสนุกแบบไม่มีกั๊ก







สังเกตุจากชาวชิลที่พร้อมใจยกก๊วนเพื่อนมาจับจองที่นั่งกันตั้งแต่หัววัน โดยมีดีเจจากคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ออกมาต้อนรับอย่างอบอุ่น ไม่นานนัก วัชราวลี พลัส แขกรับเชิญพิเศษก็เปิดซิงเวทีกับซิงเกิ้ลฮิต ลูกอม , ร่มสีเทา และตามด้วย แชมป์ ศุภวัฒน์ , เดอะ บีกินส์ , เลม่อนซุป ทยอยต่อคิวแตะมือกันออกมาเสิร์ฟความชิลแบบต่อเนื่อง จนถึงคิวขวัญใจเด็กแนวอย่าง จุ๋ยส์ จุ๋ยส์ ออกมารับช่วงต่อบรรยากาศชิลๆก็คึกคักขึ้นมาทันที แถมได้หนุ่มๆ เบ็ตเทอร์ เว็ตเทอร์ ขึ้นมาแจมในเพลง ลมหายใจ ยิ่งถูกใจสาวกชิลกันยกใหญ่ ส่วนสาว ลูกหว้า พิจิกา นอกจากจะขนเพลงใสๆมาฝากกันเพียบแล้ว ยังเซอร์ไพร้ส์คนดูด้วยเพลง เสียดาย ที่ร้องร่วมกับ ซีซั่น ไฟว์ ซึ่งเป็นการผสมผสานได้อย่างลงตัว ก่อนทิ้งเวทีให้ ซีซั่น ไฟว์ บิ้วอารมณ์ให้มันส์กันต่อ จากนั้นถึงซีนที่ทำให้คนฟังมันส์กันแบบเต็มที่อีกครั้ง เมื่อ เครสเซนโด โดดลงจากเวทีมาให้แฟนๆชาวชิลได้ช่วยร้องช่วยเต้นกันแบบใกล้ชิด







และอีกวงที่มาเพิ่มดีกรีความสนุกเห็นจะเป็นวง เคลียร์ ที่หยิบเพลง จะรักหรือจะร้าย, เล่นของสูง มาปลุกอารมณ์ให้ชาวชิลลุกขึ้นเต้นกันแบบลืมเหนื่อย ส่วน โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ที่มาขึ้นเวทีชิลครั้งแรกก็ไม่ทำให้ผิดหวังขนเพลงดังอย่าง อยู่ที่ไหน,มั้ง,รักเธอ มาทำให้ชาวชิลร้องตามกันดังก้องหาด ก่อนจัดเต็มความสนุกล็อตใหญ่กับ อินสติงค์ ที่ทิ้งทวนความมันส์หลายเพลง อาทิ เธอจะรักฉันได้ไหม,โปรดส่งใครมารัก สร้างความประทับใจถึงขีดสุด แต่น่าเสียดายที่ความสนุกต้องหยุดลงก่อนเวลา เนื่องจากฝนที่เทลงมาอย่างหนัก ทั้งที่ยังมีวง ลิปตา , แทททู คัลเลอร์ และ สครับบ รอจ่อคิวรอขึ้นไปสร้างความมันส์ แต่ไม่เป็นไรความสนุกจากกิจกรรมดีๆของคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89 ยังมีอย่างต่อเนื่อง ส่วนใครที่พลาดมหกรรมดนตรีริมทะเลสุดชิลในครั้งนี้ ทีมงานฝากบอกว่า ตามดูภาพบรรยากาศสดๆ ได้ทางช่องกรีน แชนแนล นะจ๊ะ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook