5 หนุ่ม ย๊าค ทีวี ชวนเล่น สงกรานต์ อย่างสร้างสรรค์ | Sanook Music

5 หนุ่ม ย๊าค ทีวี ชวนเล่น สงกรานต์ อย่างสร้างสรรค์

5 หนุ่ม ย๊าค ทีวี ชวนเล่น สงกรานต์ อย่างสร้างสรรค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


พิชญ์-พิชญ์ กาไชย พิธีกรรายการ ปาปาย๊าคซี
.....สำหรับสงกรานต์นี้ก็ฝากถึงน้องผู้หญิงแล้วกันนะครับ เวลาเล่นน้ำก็ให้ระวังตัว แต่งกายให้มิดชิด ไม่ควรเป็นเสื้อยืดสีขาว สายเดี่ยวหรือแขนกุด ก็เอาเป็นเสื้อยืดสีดำ หรือแขนยาวไปเลย แต่งตัวให้เซฟ ๆ แล้วกันนะครับ สำหรับหนุ่มๆ ก็อย่าฉวยโอกาสเล่นกันอย่างสุภาพและสร้างสรรค์ขอให้มีความสุข แล้วก็สนุกกับวันสงกรานต์นี้นะครับ(ยิ้ม)

โยชิ-นมิต มนัสพล พิธีกรรายการ ปาปาย๊าคซี่
.....ขอฝากถึงเรื่องการดื่มฉลองแล้วกันนะครับ เมาไม่ขับ ดื่มให้น้อยๆ หรือถ้าจะให้ดีก็ไม่ดื่มเลยดีกว่า ที่สำคัญเลยก็คือว่าอย่าเล่นน้ำจนลืมครอบครัว แบ่งเวลาช่วงหยุดสงกรานต์ไปทำบุญในวันปีใหม่ไทยของเรา แล้วก็ไปรดน้ำดำหัวขอพรผู้ใหญ่ ขอให้ช่วงวัดหยุดยาวนี้เป็นช่วงที่มีความสุขของทุกคนนะครับ ย้ำอีกทีเมาไม่ขับครับ(ยิ้ม)

แชมป์-วศิษฎ์ ผ่องโสภา พิธีกรรายการ เมน อิน เทรนด์
.....ในช่วงสงกรานต์ของแต่ละปีมักมีสถิติอุบัติเหตุเพิ่มขึ้นตลอด ยังไงก็ดูแลตัวเองนะครับ สำหรับใครที่เดินทางไปต่างจังหวัดก็ขับรถระวังๆ ถ้าง่วงก็แวะปั้มดื่มน้ำเย็นๆ หรือจอดพักให้หายง่วงก่อนค่อยไปต่อ ยังไงก็ขอให้ทุกคนมีความสุขในวันสงกรานต์นี้นะครับ ส่วนตัวแชมป์เองคงไม่ได้ไปไหน อยู่บ้าน ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวครับ ผมรักครอบครัว(หัวเราะ)

กราฟ-โอสธี ซุ่นมงคล พิธีกรรายการ ปาปาย๊าคซี่
....สงกรานต์เป็นอีก 1 เทศกาลที่คอยเตือนให้เราไม่ลืมญาติผู้ใหญ่ ไม่ลืมครอบครัว เพื่อนๆ หลายคนที่อยู่ต่างจังหวัดไม่ค่อยได้กลับบ้านไปเจอคุณพ่อ คุณแม่ก็ใช้โอกาสนี้ ผมก็เป็นคนต่างจัดหวัดเหมือนกัน ถ้าไม่ติดงานผมก็คงกลับบ้านที่หาดใหญ่ ไปรดน้ำขอพรผู้ใหญ่

โด่ง-ศิระ รัตนโภคาสถิต พิธีกรรายการ น่ารักอ๊ะ
....ตัวพี่โด่งเป็นคนต่างจังหวัด สงกรานต์นี้ก็อยากจะกลับบ้านไปเจอครอบครัวนะครับ ส่วนใครที่อยู่กรุงเทพและมีแพลนว่าจะไปเล่นน้ำที่ข้าวสาร สีลม หรือที่ต่างๆ ก็ระวังตัวกันด้วย ทั้งในเรื่องของมิจฉาชีพ หรือน้องๆ ผู้หญิงก็แต่งตัวให้มิดชิดป้องกันการโดนลวนลาม สำหรับหนุ่มๆ ก็เล่นน้ำให้เป็นสุภาพบุรุษ อย่าฉวยโอกาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook