JYP ขู่ฟ้องคนทวีตข้อความให้ร้าย โซฮี (So Hee) วง Wonder Girls | Sanook Music

JYP ขู่ฟ้องคนทวีตข้อความให้ร้าย โซฮี (So Hee) วง Wonder Girls

JYP ขู่ฟ้องคนทวีตข้อความให้ร้าย โซฮี (So Hee) วง Wonder Girls
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
JYP Entertainment ได้เปิดเผยว่าพวกเขากำลังเตรียมใช้มาตรการทางกฏหมาย กับผู้ใช้ Twitter รายหนึ่ง ที่เขียนข้อความเข้าข่ายเป็นการคุกคามให้ร้ายต่อศิลปินสาว โซฮี แห่งวง Wonder Girls - Allkpop



โดยเจ้าหน้าที่ของทาง JYP Entertainment ได้กล่าวถึงปัญหาที่เกิดการคุกคามด้วยข้อความทางอินเตอร์เน็ตกับไอดอลสาววัยใสขึ้น แม้จะมีการเตือนไปยังอีกฝ่ายแล้ว แต่ก็เหมือนว่าไม่ได้มีอะไรดีขึ้น เขายังคงเขียนข้อความที่มีแต่จะร้ายแรงขึ้น ทำให้บริษัทไม่มีทางเลือกนอกจากดำเนินการทางกฏหมายเพื่อยุติปัญหาทั้งหมด

หลังจากส่งข้อความทั้งที่เป็นเท็จ และมุ่งร้ายทำลายชื่อเสียงของ โซฮี เราจึงขอให้เขาแก้ไข หรือลบข้อความดังกล่าวทิ้ง มิเช่นนั้นก็จะมีมาตรการที่จริงจังต่อไป แต่อีกฝ่ายกลับยิ่งเขียนข้อความที่มีระดับความรุนแรงมากขึ้นไปอีก และเป็นการทำลายชื่อเสียงของ โซฮี ต่อไป เราจึงเตือนไปอีกว่าหากข้อความทั้งหมดยังไม่ถูกลบทิ้งภายในวันที่ 9 เม.ย. เราก็จะยื่นเรื่องต่อสถานีตำรวจคังนัม เพื่อการสืบสวนทางอินเตอร์เน็ตต่อไป ตัวแทนของบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่กล่าว

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าคู่กรณียังคงไม่หยุด และเขียนข้อความเชิงท้าทายอีกว่า จับฉันให้ได้ซิ ฉันจะไม่ลบข้อความอะไรทั้งนั้น ทำไมต้องขู่กันด้วย จนเป็นเหตุให้ทางทีมงานของบริษัท JYP Entertainment ยืนยันว่าต้องมีการดำเนินการทางกฏหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook