ช็อก!! พลิกความคาดหมาย แคน ตกรอบเวทีเดอะสตาร์ 8 | Sanook Music

ช็อก!! พลิกความคาดหมาย แคน ตกรอบเวทีเดอะสตาร์ 8

ช็อก!! พลิกความคาดหมาย แคน ตกรอบเวทีเดอะสตาร์ 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าขับเคี่ยวกันมาอย่างเข้มข้นจนถึงสัปดาห์นี้ ที่เหลือแต่ 4 หนุ่ม โดม ฮั่น แคน และ แกงส้ม บนเวที The Star8 โดยสัปดาห์นี้ โจทย์เพลงมิวสิคัล และเพลงร็อค

ซึ่งทั้ง 4 หนุ่มทุ่มพลังร้องเต้น เรียกได้ว่า ไม่มีใครยอมใคร ส่วนแขกรับเชิญที่มาร่วมคอมเม้นต์ประจำสัปดาห์นี้ คือ โดม ปกรณ์ ลัม และ นัท มีเรีย เปิดเวทีด้วยเพลง อาจเคยเป็นคนไม่ดี จาก แกงส้ม หมายเลข 8 ที่เจ้าตัวสวมบทบาทเป็นคุณเปรม จากละครเวทีสี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล ได้อย่างโดนใจพี่ม้า-พี่เพชร-พี่โจ้ ต่อด้วยเพลง ลมเอย จาก หนุ่มแคนหมายเลข 4 ที่เจ้าตัวสวมบทบาทเป็นคุณหลวง จากทวิภพ เดอะ มิวสิคัลได้อย่างมีเสน่ห์ ทำเอาสาวๆ เคลิ้มกันไปทั้งฮอล์เลยทีเดียว ต่อด้วย ไม่เคยมีใครมารัก จาก ฮั่น หมายเลข 2 ที่มาในมาดของตี๋เล็ก จากหงส์เหนือมังกร ที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างกินใจ แต่ยังไม่โดนใจพี่ๆคณะกรรมการเท่าที่ควร จบโจทย์เพลงจากละครเวทีที่ โดม หมายเลข 1 ในเพลง นิยามคำว่าพอ



และแล้ว ทั้งสี่หนุ่ม The Star8 ก็พลิกเวทีจากซึ้งตรึงอารมณ์มาเป็นมันส์กระแทกใจด้วยบทเพลงร็อคชนิดที่ไม่มีใครเบากว่าใคร เริ่มต้นที่ โดม หมายเลข1 กับ แสงสุดท้าย ต่อด้วย แคน หมายเลข 4 กับ ที่เดิม ต่อจากนั้นเป็น ฮั่น หมายเลข 2 กับเพลง เสียมั๊ย ปิดท้ายด้วย โปรดส่งใครมารักฉันที จาก แกงส้ม หมายเลข 8 จากนั้น 2 พิธีกรชื่อดัง ประกาศชื่อผู้ที่ได้ไปต่อเป็นคนแรกนั่นคือ แกงส้ม และคนที่ 2 ที่ได้ไปต่อคือ โดม จนมาถึงสองคนสุดท้ายที่เหลือ ฮั่น และ แคน ซึ่งยืนจับมือกันอย่างลุ้นระทึกว่าใครจะไม่ได้ไปต่อ



และแล้ว พิธีกรประกาศว่าคนที่ไม่ได้ไปต่อในสัปดาห์นี้ คือ แคน ก็สร้างความเศร้าเสียดายให้กับกองเชียร์ที่หลั่งน้ำตานองหน้าตามๆ กัน ... ต้องบอกว่าเป็นการออกจากบ้านที่พลิกความคาดหมายมากๆ เลยทีเดียว บทเพลงสุดท้ายที่ แคน นำมาร้องบนเวทีเดอะสตาร์ แทนคำอำลาและคำขอบคุณทุกคน คือเพลง มีแต่คิดถึง ที่หนุ่มแคนร้องได้ทั้งเพราะ ทั้งซึ้ง งานนี้เล่นเอาแฟนคลับเสียน้ำตากันไปยกใหญ่ รวมไปถึงคณะกรรมการทั้ง 3 ท่านเองก็รู้สึกช็อคและเสียดายมากๆ ที่แคนต้องจากเวที The Star8 ไปสำหรับบโจทย์เพลงในครั้งหน้า ของ 3 หนุ่ม โดม-ฮั่น-แกงส้ม คือ มินิคอนเสิร์ต รักใครเชียร์ใคร ก็อย่าลืมโหวตกันนะจ้า!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook