Hugo แสดงสดยิ่งใหญ่แห่งปี!! | Sanook Music

Hugo แสดงสดยิ่งใหญ่แห่งปี!!

Hugo แสดงสดยิ่งใหญ่แห่งปี!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Singha Corporation Presents Hugo Old Tyme Religion Live In Bangkok จัดว่าเป็นความสำเร็จสูงสุดในระดับข่าวจริงไม่ใช่ข่าวลือแบบลับลวงพราง กับการแสดงคอนเสิร์ตระดับโลกที่สมบูรณ์แบบน่าทึ่ง เมื่อหนุ่มมาดเซอร์ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ศิลปินผลิตผลของชาวเอเชียสามารถสร้างผลงานการแสดงสดที่สามารถเทียบเคียงคอนเสิร์ตระดับอินเตอร์



ใน Hugo Old Tyme Religion Live In Bangkok เมื่อค่ำวันที่ 4 และ 5 เมษายนที่ผ่านมา ณ อักษรา เธียร์เตอร์ คิงเพาเวอร์ โดยบัตรโซลด์เอาท์ทุกรอบการแสดงล่วงหน้ากว่าค่อนเดือนหลังเริ่มวางจำหน่ายเมื่อแสงของความมืดแห่งค่ำคืนมาเยือน หน้าฮอลล์อบอวลไปด้วยบรรยากาศของความอบอุ่นด้วยบุคคลในแวดวง บุรินทร์ ซิลลี่ฟูล ลุลา ฯลฯ คนสื่อหลากหลายสำนัก ไปจนถึงแฟนคลับและแฟนเพลง หลังบานประตูเปิด ที่นั่งกว่า 600 ของ อักษรา เธียร์เตอร์ไม่ว่างตามความจุที่แน่นขนัดของสถานที่ กันตรึม นำทีมโดย กันตรึม (ลูกชายศิลปินเพื่อชีวิตลมหายใจสิบสี่ตุลา หงา คาราวาน) ในฐานะของ วงเปิด



ทำหน้าที่เรียกร้องความคึกคักเพื่อเตรียมพื้นที่สำหรับความบันเทิงหลักของงาน เมื่อเวลามาถึง ฮิวโก้และวงปรากฏตัวในเรื่องแต่งกายเจือกลิ่นอายลูกทุ่งตะวันตกแบบคาวบอยพร้อมหมวกใบเท่และกีตาร์ตัวเก่ง ก่อนทักทายแฟนเพลงด้วย Mekong river delta , Born, Different lives, Hurt makes it beautiful, และอีกหลายบทเพลงท่ามกลางความสมบูรณ์ของระบบแสง สี และโดยเฉพาะระบบเสียงที่ถือได้ว่ายอดเยี่ยมกว่าหลายคอนเสิร์ตต่างประเทศที่เคยย่างเหยียบเข้ามาแสดงสดในประเทศกับลีลาที่ทั้งร้อง เต้น และเล่นกีตาร์ รวมถึงพูดน้อยแต่ต่อยหนักและรอยยิ้มของเสือยิ้มยาก ฮิวโก้สามารถตรึงผู้ชมทั้งฮอลล์ให้วางสายตาและการรับฟังไว้ที่การแสดงของเขาอย่างแท้จริง

ก่อนจะปิดเบรกในช่วงแรกด้วยเพลง สายลม แล้วปล่อยเวทีให้แขกรับเชิญ บิลลี่ โอแกน ขึ้นมาทักทายแฟนเพลงด้วย 3 เพลงฮิต ฝังไว้ในผืนดิน,หน่อมแน้ม และ มนต์รักสิบล้อ แล้วส่งคืนเวทีให้ฮิวโก้อีกครั้ง กับ 3 เพลงสร้างชื่อ อย่าง รักเป็นเช่นใด คนไม่มีสิทธิ์ และ ความลับในใจ ก่อนตามติดด้วยซิงเกิ้ลสุดฮิต Bread and butter, 99problems ,Old tyme religion ที่เรียกเสียงร้องตามของแฟนเพลงได้กระหึ่มฮอลล์เลยทีเดียว ก่อนจะตามด้วยอีกหลายบทเพลง และปิดท้ายช่วงอังกอร์ด้วยเพลง ไม่เป็นไร ที่เติมเต็มให้คอนเสิร์ต Hugo Old Tyme Religion Live In Bangkok นี้สามารถเทียบเคียงกับเวทีการแสดงสดระดับโลกได้อย่างเพอร์เฟ็คที่สุด

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ Hugo แสดงสดยิ่งใหญ่แห่งปี!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook