น้ำชา แย้มรักใหม่สุดแฮปปี้ ไม่คาดหวังแต่เชื่อว่ายืนยาว | Sanook Music

น้ำชา แย้มรักใหม่สุดแฮปปี้ ไม่คาดหวังแต่เชื่อว่ายืนยาว

น้ำชา แย้มรักใหม่สุดแฮปปี้ ไม่คาดหวังแต่เชื่อว่ายืนยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าแฮปปี้สุด ๆ กับการคบคนนอกวงการ สำหรับนักร้องสาว น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวเผยในงาน แฮปปี้ เปิดตัวเพลงจิ๋วรอสาย ว่าไม่อยากเปิดตัวมาก เพราะกลัวมีปัญหา ซึ่งกับรักครั้งนี้ก็ไม่ได้คาดหวังอะไร แต่คิดว่าจะเป็นความรักที่ยืนยาวเพราะไม่ต้องปรับอะไรเข้าหากันเลย



น้ำชา เผยว่า .....ตอนนี้ก็ดีนะคะ แฮปปี้ดีค่ะ กับคนนี้เหมือนเราไม่ค่อยเปิดตัว? ด้วยความที่เขาเป็นคนนอกวงการด้วย ชาคิดว่าเปิดมาก ๆ มันก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จากครั้งที่แล้วทำให้ครั้งนี้เราอยากเก็บความรักเป็นส่วนตัวมากขึ้นมั้ย? ....ก็นิดหน่อยค่ะ ชาว่าแบบนี้มันสบายกว่า ไม่ต้องมาแบบเดี๋ยวทะเลาะกันแล้วคนมารู้ ซึ่งการเก็บเป็นส่วนตัวแบบนี้เขาก็โอเคนะ เพราะว่าเปิดเผยมากมันก็ไม่ค่อยดี เราอยู่เงียบ ๆ ให้คนดูผลงานเราดีกว่าค่ะ ที่ผ่านมาเวลาที่เราถูกปาปารัซซี่ถ่ายเขาอึดอัดมั้ย? ....ก็ไม่นะคะ แต่ขอให้วันนั้นแต่งตัวโอเค (หัวเราะ) ถ้าแต่งโทรม ๆ แล้วมาถ่ายมันก็มีนะ เราก็ตกใจทำไมโทรมแบบนี้ คือเราไม่ได้ซีเรียสเรื่องภาพปาปารัซซี่เลย เหมือนค่อนข้างเปิดตัวเหมือนกัน? ...ชาไม่ได้ปิดขนาดนั้น ไม่ต้องมานั่งระวัง ชาก็เป็นมนุษย์ ก็ใช้ชีวิตปกติของชาว่าจะไปทำอะไรที่ไหน ก็ไปตามปกติ ไม่ได้ปิดบังอะไร



ตอนนี้ยังต้องปรับกันอีกเยอะมั้ย? ....ไม่ต้องเลยค่ะ ปกติเหมือนคู่รักทั่วไป ที่บ้านว่ายังไงบ้างกับการมีข่าวกับผู้ชายคนนี้? ...ไม่ได้ว่าอะไรเลยค่ะ คงชินแล้ว ก็มีพาไปรู้จักที่บ้านบ้างประปราย ฝ่ายชายแฮปปี้มั้ยกับการที่มีแฟนเป็นคนดังอาจต้องโดนจับจ้อง? ....เขาก็มี งง ๆ บ้างในช่วงแรก ๆ เดินไปไหน ทำอะไรคนก็อาจจะมองในบางที แต่ถามว่าอึดอัดมั้ยก็ไม่ แต่คงต้องดูดีนิดนึง ไม่ดูโทรม หน้าโล้น กลัวคนจะตกใจ (หัวเราะ) ส่วนตัวเราคาดหวังกับความรักครั้งนี้เยอะมั้ย? ...ชาคิดว่าครั้งนี้เป็นครั้งที่ชาคิดว่าจะยืดยาวและสบายที่สุด เพราะว่าชาไม่มีความคาดหวัง เรื่อย ๆ ใช้ความเข้าใจมากกว่าความรู้สึก เรื่องรักโรแมนติกก็จะไม่ค่อยมี ก็จะใช้ความเข้าใจ การเป็นเพื่อนกันที่คุยกันรู้เรื่องมากกว่า ตอนนี้ก็คบกันมา 7 เดือนได้แล้วค่ะ คบกันมีทะเลาะบ้างหรือเปล่า? ....นิดหน่อยค่ะ ไม่ถึงทะเลาะหรอก แต่ไม่เข้าใจในบางเรื่อง ปรับความเข้าใจแล้วก็จบ ไม่มีการพูดจาทะเลาะวิวาทแบบนั้นค่ะ คบคนนอกวงการสบายใจขึ้น? ...สบายใจขึ้นเยอะค่ะ ไม่ค่อยมีคนมาจับตามองมากเหมือนครั้งที่แล้ว ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook