ไต้ฝุ่น KPN ชวนแฟนร่วมแจม MVคนน่ารัก หักอกได้ | Sanook Music

ไต้ฝุ่น KPN ชวนแฟนร่วมแจม MVคนน่ารัก หักอกได้

ไต้ฝุ่น KPN ชวนแฟนร่วมแจม MVคนน่ารัก หักอกได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลเพลง คนน่ารัก หักอกได้ กับแนวเพลงสไตล์ป๊อปแดนซ์ ทีมีจังหวะสนุกๆ ชวนขยับไปตามจังหวะอย่างน่ารัก มาสร้างกระแสให้แฟนคลับได้ร้องตามกันตามหน้าปัดคลื่นวิทยุแล้ว ล่าสุดหนุ่ม ไต้ฝุ่น – กนกฉัตร มรรยาทอ่อน ไม่รอช้าขอเสนอไอเดียทำมิวสิควีดีโอให้ทีมงานได้ค้นหาเหล่าแฟนคลับมาร่วมแจมเล่นมิวสิควีดีโอด้วยกัน



งานนี้ ไต้ฝุ่น เผยว่า .....สำหรับมิวสิควีดีโอเพลง คนน่ารัก หักอกได้ เกิดจากไอเดียที่ผมคุยกับพวกพี่ๆทีมงานตอนเข้าห้องอัดเพลงไว้ว่าผมอยากให้แฟนคลับได้มาร่วมสนุกกับผมและมาเป็นส่วนหนึ่งของ มิวสิควีดีโอเพลงแรกในชีวิตของผม พวกพี่ๆทีมงาน และ คุณกรณ์ ณรงค์เดช ก็เห็นด้วยกับไอเดียของผมเลยเกิดเป็นโปรเจคเล็กๆ ขึ้นมากับการค้นหาแฟนคลับในการมาร่วมสนุกเป็นส่วนหนึ่งในมิวสิควีดีโอด้วยกัน แต่มีกติการ่วมสนุกอย่างง่าย

โดยให้ทุกคนที่สนใจเข้าร่วมสนุกร้องเพลงท่อนฮุคของผมที่ร้องว่า ......ใครน่ารักก็มาหักอกได้ จะยอมจะใจง่าย หาคนทำให้เฮิร์ตยังไม่มี ใครน่ารักก็มาหักอกได้ ก็ใจมันว่างมากถ้าเป็นเธอจะยอมให้ฟรี..แค่เธอมาจิ๊จ๊ะ ก็จะไม่ยอมลดละ ก็ใจอยากมีภาระ ช่วยมาหักอกฉันที แค่เธอเข้ามาจิ๊จ๊ะ ก็จะไม่ยอมลดละ ก็ใจอยากมีภาระ ช่วยมาหักอกฉันที พร้อมประกอบท่าเต้นแบบน่ารักสไตล์คุณ และอัพโหลดมาที่ www.facebook.com/kpnaward โดยผมและทีมงานจะคัดเลือกคนที่ร้องเพลงและเต้นโดนใจเพียง 20 คนเท่านั้นที่จะเข้ามาร่วมสนุกและเป็นหนึ่งในความประทับใจร่วมกันในมิวสิควีดีโอ อ๋อ!!!ที่สำคัญหมดเขตส่งคลิปวีดีโอ วันที่ 12เมษายน 2555 นี้นะครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook