เต๋า โดนแฟนทิ้ง รับทำใจยาก โบ้ย!! กินข้าวไม่ได้ เพราะเธอคนเดียว | Sanook Music

เต๋า โดนแฟนทิ้ง รับทำใจยาก โบ้ย!! กินข้าวไม่ได้ เพราะเธอคนเดียว

เต๋า โดนแฟนทิ้ง รับทำใจยาก โบ้ย!! กินข้าวไม่ได้ เพราะเธอคนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่ฮอตและเป็นขวัญใจแฟน ๆ ด้วยบุคลิคที่ดึงดูดสาว ๆ พร้อมน้ำเสียงที่ชวนให้คนฟังได้สนุกไปกับเขา สำหรับ เต๋า เอเอฟ 8 หรือ (เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) จาก ทรู แฟนเทเชีย ล่าสุดเจ้าตัวขอมาถ่ายทอดเพลงแรกในชีวิตกับเพลง เพราะเธอคนเดียว ให้สาว ๆ ได้อินและเข้าใจหัวอกผู้ชายรักจริงมากขึ้น งานนี้...หนุ่ม เต๋า จะผ่านช่วงของการรอคอย และความเศร้าใจนี้ไปได้หรือเปล่าไปฟังจากเจ้าตัวกันเลย



.....ครับ สำหรับเพลงแรกในชีวิต เพราะเธอคนเดียว เป็นสิ่งที่ผมตั้งใจขอดึงตัวเองออกมาให้แฟน ๆ ได้รู้จัก เต๋า มากขึ้น หลาย ๆ คนเวลาที่อกหักส่วนใหญ่ก็จะเห็นแต่สาว ๆ เสียใจ กินไม่ได้นอนไม่หลับ แต่ไม่เคยมีใครรู้หรอกว่าผู้ชายเข้มแข็ง ๆ เขาก็มีความรู้สึกเสียใจเหมือนกันนะ (ยิ้ม) คือ เต๋า นอกจากความรู้สึกส่วนตัวถ้าเจอเหตุการณ์โดนผู้หญิงบอกเลิก มีงงตกใจแน่นอนครับ ยิ่งเราไม่รู้สาเหตุและไม่ได้เคยคิดว่าแฟนเราจะมาทิ้งกัน ถึงแม้เราจะทำตัวเกเรบ้าง พอใครโดนแบบนี้ เชื่อว่าไม่ว่าหญิงหรือชายก็ต้องเสียใจ และส่วนตัวผมเจอแบบนี้หมดแรงไม่มีจิตใจจะทำอย่างอื่นต่อ



....เรียกได้ว่าอาการหนักเลยครับ โดยส่วนตัวผมเป็นคนรักใครรักจริงใจเดียว ก็อยากที่จะรอและรักเธอคนเดียว ซึ่งความรู้สึกของเพลงนี้ ก็เหมือนตัวตนของผม กลั่นออกมาจากใจเราจริง ๆ ที่อยากบอกให้คน ๆ หนึ่งที่เราจะรักได้นั้น ถ้าเราเสียเธอไป อยากบอกให้รู้เลยว่า เต๋า คนนี้ เปลี่ยนไปรู้สึกอ่อนล้าก็เป็น เพราะเธอคนเดียว อยากให้แฟน ๆ ได้ลองฟังกันดูครับ ซึ่งเป็นเพลงเร็วที่มีเนื้อหาเหงา ๆ เศร้า ๆ ถ้าฟังแล้วนอกจากจะรู้จักกันมากขึ้นแล้ว สาว ๆ จะเข้าใจหัวใจผู้ชายที่เสียใจเป็นครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook