โอปอล์ ชีแซ่บเว่อร์ อลังการสุดเริ่ด จัดเต็ม 3 ชั่วโมง!! | Sanook Music

โอปอล์ ชีแซ่บเว่อร์ อลังการสุดเริ่ด จัดเต็ม 3 ชั่วโมง!!

โอปอล์ ชีแซ่บเว่อร์ อลังการสุดเริ่ด จัดเต็ม 3 ชั่วโมง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แซ่บเว่อร์ อลังการสุดเริ่ดกับ โอปอล์ ออน สเตจ คอนเสิร์ต ร้อง เล่น เต้นคุย ครั้งแรกของสาวฮาสุดเว่อร์ โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ที่ทำให้บรรดาเก้ง กวาง บ่าง ชะนี บุรุษ ผู้ดี สตรีข้ามเพศ ถูกอกถูกใจ สมการรอคอย ด้วยการเนรมิตรเวทีหอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) เป็นฟลอเต้นรำที่สุดแสนจะอลังการ พร้อมแขกรับเชิญที่มาเติมเต็มให้โชว์เดี่ยวครั้งแรกของโอปอล์ครั้งนี้สมบูรณ์แบบมากที่สุด รวมไปถึงเพื่อนสนิทในวงการที่พร้อมใจมาให้กำลังใจโอปอล์กับคอนเสิร์ตครั้งแรกของเธอแบบติดขอบเวที อาทิ คริส-พลอย หอวัง เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ยิบโซ รมิตา มหาพฤกษ์พงษ์ แพร อรุณี ไชยปรีชาวิทย์ และหวานใจตัวจริง โอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล



เพียงแค่ซีนเปิดตัวก็ไม่ทำให้บรรดาแฟนคลับที่ตีตั๋วมาดู โอปอล์ ออน สเตจ ไม่ผิดหวังกับโชว์แรกด้วยการหยิบเพลง Who Run the World (Girls) มาร้องเรียกเสียงกรี๊ดจากคนดูสนั่นฮอลล์ ที่แซ่บเว่อร์กว่านั้น โอปอล์ เปิดตัวด้วย ชุดนางพญาสีชมพูช็อคกิ้งพิ้งค์สุดเริ่ด และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา โอปอล์ ขอย้อนวันวานเล่าเรื่องราวที่มาของ การเปลี่ยนชื่อมาใช้ ปาณิสรา ด้วยการเปิดเว็บไซต์พยากรณ์ เปลี่ยนชื่อด้วยตัวเอง และใครจะรู้ว่า โอปอล์ เป็นเพื่อนสาวที่เรียนรุ่นเดียวกับนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ วีเจวุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และ ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา ในรั้วโรงเรียนราชินี(บน) นอกจากนี้ในวัยเด็ก โอปอล์ เป็นคนหนึ่งที่เติบโตมากับโทรทัศน์ และชอบบทนางร้าย ซึ่งจบซีนนี้ โอปอล์เปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด กับเพลง ฉันไม่ใช่นางเอก ที่ทำเอาคนในฮอล์ช่วยกันส่งเสียงร้องกันสนั่นฮอลล์ ก่อนจะเผยว่าแอบปลื้มผลงานของตั๊กมานานและยังสามารถร้องเพลงของตั๊กได้เกือบทุกเพลง



จากนั้นมาถึงเรื่องราวของโอปอล์กับบรรดาเพื่อนสนิทในช่วงอายุต่างๆ เพื่อให้เห็นถึงชีวิตในหลายๆมุมของ โอปอล์ จนมาถึงเพื่อนร่วมงานที่เป็นคู่ขาในการจัดรายการวิทยุ ไก่คุ้ยตุ่ยเขี่ย ทางคลื่น 94 EFM ที่ถึงขั้นเรียก สรรพนามแทนกันว่า ผัวข๋า เมียจ๋า ออกอากาศ ซึ่งงานนี้ เชาเชา ก็ไม่พลาดมาเป็นแขกรับเชิญให้กับน้องรักอย่างโอปอล์ บนเวทีนี้ด้วย พร้อมกับการเล่าเรื่องวีรกรรมเด็ดๆเวลาจัดรายการด้วยกัน จนคนดูในฮอล์ขำกันท้องคัดท้องแข็ง

เพิ่มดีกรีความร้อนแรงของโอปอล์ที่เผยความรู้สึกส่วนตัวในเรื่องการจำกัดเพศบนโลกใบนี้ว่าไม่ได้มีเพียงหญิงและชายเท่านั้น แต่อยากให้ทุกคนมองเห็นถึงคุณค่าในความเป็นมนุษย์ของแต่ละคนมากกว่า พร้อมเปิดตัวเพื่อนซี้อย่าง พีท พล นพวิชัย ซึ่งโอปอล์นับถือในความพยายามที่ไม่เคยหยุดเดินตามความฝัน สิ้นเสียงปุ๊บ พีท พล ก็ออกมา ร้องเพลง First kiss ก่อนจะเปิดฟลอแฟชั่นโชว์ของเหล่าบรรดาเพื่อนในวงการ อย่าง ป๋อมแป๋ม, ก๊อตจิ, กอล์ฟ, ลูกกอล์ฟ, มาดามมด และ ดีเจ.บุ๊คโกะ พร้อมกองทัพนายแบบหุ่นล่ำบึ๊ก ส่งต่อกับเพลง Moves like Jagger และแขกรับเชิญคนสำคัญ ปนัดดา เรืองวุฒิ(รอบวันเสาร์)/แก้ม วิชญาณี เปียกลิ่น (รอบวันอาทิตย์) ที่ขอมาโชว์พลังเสียงบนเวทีนี้กับเพลง Rolling in the Deep และกอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล(รอบวันเสาร์)/นิว จิ๋ว (รอบวันอาทิตย์) ออกมาโชว์เสต็ปแดนซ์ในเพลง Last Friday Night ก่อนที่โอปอล์จะออกมาขอบคุณบรรดาแขกรับเชิญในพาร์ทนี้ด้วยความสนุกสนาน

มาถึงช่วงทอล์คเรื่องหัวใจที่สาวมั่น โอปอล์ กลับยอมรับอย่างหมดเปลือกว่าเป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่ผ่านเรื่องราวความรักมาพอสมควร และเปิดใจเท้าความถึงความรักที่คบกับรุ่นพี่ในวงการ 2 คนที่เคยคบหา และเปลี่ยนแปลงชีวิตจนเพื่อนๆ ถอยห่าง ส่วนเคสที่ 2 ที่โอปอล์ต้องมาใช้ชีวิตปาร์ตี้เกิร์ล แบบที่ผู้ชายอยากให้เป็น แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกลากันไปด้วยสาเหตุของการนอกใจและบนเวทีนี้ โอปอล์ยังเผยความในใจว่าแอบปลื้มบรรดาพระเอกรุ่นใหญ่อีกมากมาย อาทิ นิรุตต์ ศิริจรรยา ไล่มาจนถึง ปิ๊บ รวิชญ์ วินัย ไกรบุตร เล็ก ไอศูรย์ และ ลิขิต เอกมงคล

และมาถึงชายในฝันคนล่าสุด ที่ทำให้โอปอล์หัวใจพองโตจากภารกิจช่วยเหลือประชาชนในช่วงน้ำท่วม อย่าง ผู้พันเบิร์ด-พันตรีวันชนะ สวัสดี ที่ออกมาเซอร์ไพร้ส์ในเพลง ณ บัด Now พร้อมโชว์ลีลาการเต้นสุดพลังคู่กับโอปอล์ แม้เป็นการขึ้นคอนเสิร์ตครั้งแรก จนคนดูกรี๊ดสนั่นฮอลล์ ทำเอาโอปอล์ถึงกับฟินไปเลยจ้า ก่อนจะปิดท้ายกับโชว์ชุด สุดอลังการให้สมกับเป็น โอปอล์ ออน สเตจ กับเพลง Believe ของศิลปินที่โอปอล์เรียกว่าแม่ อย่างแชร์ ที่โอปอล์มักหยิบเอาเพลงนี้มาฟังเพื่อเรียกพลังในการขับเคลื่อนชีวิตในการทำงานเกือบจะทุกๆ วัน งานนี้เรียกได้ว่าแฟนคลับโอปอล์นอกจากจะพกความสนุกกลับบ้านไปเต็มกระเป๋าแล้ว รายได้ส่วนหนึ่งจากคอนเสิร์ตนี้ยังมอบให้ โครงการศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ(เพื่อมะเร็งเต้านม) โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย อีกด้วย


อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ โอปอล์ ชีแซ่บเว่อร์ อลังการสุดเริ่ด จัดเต็ม 3 ชั่วโมง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook