ริท โฮ!กอดคอ โตโน่-กัน-เซน ขึ้นคอนเสิร์ตอำลาแฟนคลับ | Sanook Music

ริท โฮ!กอดคอ โตโน่-กัน-เซน ขึ้นคอนเสิร์ตอำลาแฟนคลับ

ริท โฮ!กอดคอ โตโน่-กัน-เซน ขึ้นคอนเสิร์ตอำลาแฟนคลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หลั่งน้ำตาเปิดปาร์ตี้คอนเสิร์ต รักหนึ่งคำ จดจำตลอดไป อำลาแฟนๆก่อนไปเรียนแพทย์ที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยคอนเสิร์ตจัดขึ้น ณ สตูดิโอมูนสตาร์ โรง 8 ซึ่งมีเพื่อนๆเดอะสตาร์ร่วมรุ่นอย่าง กัน-นภัทร,โตโน่-ภาคิน,เซน-ปฏิภาณ มาร่วมสร้างความประทับใจด้วย

ริท : วันนี้ดีใจมากเลยตั้งแต่ก้างแรกจากหลังเวทีสู่ด้านหน้าเวที มันสุดยอด ใจมากที่มีวันนี้เกิดขึ้น แฟนๆทั่วประเทศมาเพื่อคอนเสิร์ตนี้ สิ่งที่ประทับใจมากที่สุดคือการได้มารวมตัวกันตรงนี้ (จะร้องไห้) แฟนๆแต่ละที่จากทุกภาค จากต่างประเทศก็มีเขามาเพื่อวันนี้ อย่างที่บอกเขาก็ไม่รู้ว่าจะมีคอนเสิร์ตแบบนี้อีกไหม เขาก็เลยไขว้คว้าหาบัตร



ตลอด 2 ปีในวงการบันเทิงเป็นอย่างไรบ้าง
ริท : มีความสุขที่ได้ทำงานตรงนี้ นึกไม่ออกเหมือนกันว่าต่อไปเรียนหนังสือเปิดทีวีมาเจอเพื่อนๆเดอะสตาร์จะนึกถึงอดีตไหม
โตโน่ : ก็อยากให้ริทมีความสุขที่สุด ก็เป็นความรู้สึกที่แปลกดีเวลาเราขึ้นคอนเสิร์ตแต่ละที่เราก็อยากให้ดีที่สุดเพื่อหลายๆคน แต่วันนี้ที่มาคือยากให้ริทมีความสุขและแฟนๆที่มาประทับใจครับ เรากลับมาเล่นคอนเสิร์ตที่มูนสตาร์ทำให้เรานึกถึงเมื่อก่อนที่ประกวดเดอะสตาร์
กัน : วันนี้ชื่นใจครับ และภูมิใจแทนริทที่มีวันนี้ เชื่อว่าทุกคนที่มาก็มาด้วยใจ ภูมิใจที่เป็นเพื่อนริทครับ
เซน : ดีใจที่ได้มาเจอกันอีกครั้งนึง นึกถึงบรรยากาศ เรื่องราวเก่าๆที่ผ่านมา หลายคนคงเห็นแล้วว่าริทเป็นคนเก่งและน่ารัก เชื่อว่าทุกคนคงไม่ลืมริทแน่นอน



เสียน้ำตาไปเยอะไหม
ริท : ก็ไม่ได้กะจะร้องไห้เพราะก่อนขึ้นเวทีก็บอกพี่ๆอยู่ว่าคอนเสิร์ตนี้จะไม่มีน้ำตา ตอนที่ริทดูภาพแม้เราไม่เห็นหน้าคนดู แต่เขาตะโกนสุดเสียง เขาเชียร์และเต็มที่เพื่อวันนี้ มันก็รับรู้ถึงสิ่งที่เขาส่งมาได้ พอถึงเพลงสุดท้าย รักหนึ่งคำ จดจำตลอดไป เนื้อหาก็ชวนร้องไห้เหลือเกิน ตามสคริปต์มีการปล่อยช่วงให้พูดกลางเพลง พอพูดก็ยิ่งไปกันใหญ่เลย ไม่ไหวแล้ว อืม...ร้องไห้ก็ได้

เห็นว่าริทก็ไม่สบายเหมือนกัน
ริท : ใช่ครับ เพราะคิวซ้อมค่อนข้างแน่น อย่างเพื่อนๆ 3 คนที่มาร่วมงานก็ต้องขอบคุณด้วยเพราะแต่ละคนก็คิวแน่นหมดเลย ริทเองก็คิวแน่นจนไม่มีเวลาพักผ่อนต้องแบกยาไปฉีดที่นครศรีธรรมราชด้วย ตอนแรกไม่ค่อยห่วงอะไรแต่ห่วงเรื่องสุขภาพนี่แหละ



อยู่ด้วยกันมา 2 ปีกันรักขนาดไหน
ริท : รักกันขนาดไหนไม่ต้องตอบเนอะ จากสิ่งที่เห็นกันอยู่ตั้งในอยู่ในบ้านเดอะสตาร์
โตโน่ : ตอนมาเจอกันทุกอย่างมันไม่ได้ราบรื่น พวกเราไม่ใช่ว่าจะถูกกันตลอด เราเป็นพี่น้องกันจริงๆที่พูดกันกูมึง ด่ากัน ทะเลาะ ไม่พอใจเพราะพวกเรามีความเป็นมนุษย์แต่ว่าอย่างนึงมันรู้สึกผูกพันเป็นพี่น้องกันมากๆ ทั้งตอนที่อยู่ในบ้านและตอนนี้
ริท : สุดท้ายเราก็เข้าใจกัน สนิทกันมาก
กัน : ใจหายนะ เคยออกงานด้วยกันมาบ่อยๆ

อยากฝากอะไรไหม
ริท : ริทรู้ตัวว่าเวลาการทำงานของริทมันนับถอยหลัง แต่ละอย่างที่ได้ทำมันมีค่ามากเพลง รักหนึ่งคำ จดจำตลอดไป ริทขอให้เขาแต่งเพิ่มให้ดีที่สุด พี่ๆมีโอกาสอยู่ต่อและได้ทำงานต่อ อยากให้พี่เห็นความสำคัญในทุกงานและทุ่มเทกับมัน สู้ๆ ขอให้มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการเรื่อยๆ แล้วริทจะกลับมาหาเอง

โตโน่ : ให้ริทดูแลตัวเองไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม ผมเชื่อว่าไม่ว่าเขาจะไปกี่ปี ความเป็นพี่น้องก็เหมือนเดิมอยู่แล้ว เรากำหนดไม่ได้หรอกว่าพวกเรา 3 คนจะอยู่กันกี่ปี แต่สิ่งนึงที่ผมมั่นใจตั้งแต่แรกเลยคือได้รู้จักกันแล้วไม่ลืมกัน

ฝากอะไรถึงแฟนๆก่อนอำลาวงการ
ริท : ขอบคุณที่รักและเชียร์ ให้กำลังใจพวกเรามาตลอด ถ้าไม่มีพวกคุณ พวกเราก็อยู่ไม่ได้ ไม่ว่าอนาคตข้างหน้าจะผ่านไปนานแค่ไหนจะมีผลงานให้ติดตามไหม ก็ขอให้รอนะครับ เชื่อว่าริทจะกลับมาร้องเพลงให้ทุกคนฟังให้ได้ ส่วนซิทคอมเรื่อง นัดกับนัด ที่ถ่ายอยู่ ส่วนใหญ่คิวถ่ายจะเป็น อาทิตย์-จันทร์ ริทเลยไม่ทราบว่าเปิดเทอมไปจะทำได้หรือเปล่า เท่าที่ทราบตอนนี้คือถ่ายเก็บสต็อกไว้ก่อนจนถึงพ.ค.หลังจากนั้นเปิดเทอมไปค่อยว่ากัน จะลองบินไป-กลับกรุงเทพฯ-ขอนแก่นว่าจะไหวไหมเพราะถ่ายเสร็จก็หลังเที่ยงคืนตลอด แต่ถ้าริทมาสลับทุกอาทิตย์มันก็จะไปลำบากพี่ๆเขา เรื่องผลงานยังไม่มีอะไรรู้เลยนอกจารอตารางเรียนและลองเรียนก่อนระยะนึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook