แก้ว เมิน ป้องเจ้าชู้ เหล่พริตตี้ ยัน เชื่อใจ | Sanook Music

แก้ว เมิน ป้องเจ้าชู้ เหล่พริตตี้ ยัน เชื่อใจ

แก้ว เมิน ป้องเจ้าชู้ เหล่พริตตี้ ยัน เชื่อใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าจะไม่ทิ้งลายคาสโนว่าก็ว่าได้ สำหรับหนุ่มป้อง ณวัฒน์ ที่มีข่าวเม้าท์ออกมาว่า หนุ่มป้องชอบหนีไปเหล่สาวพริตตี้ แต่สำหรับสาวแก้ว จริญญา ก็ไม่สนใจ และยืนยันว่าเชื่อใจหนุ่มป้องเสมอ ....เรื่องข่าวเขาก็มีบอกนะคะ คือก็ต้องเข้าใจว่าผู้ชายทุกคนก็ต้องมีมองกันบ้าง จะไม่ให้มองเลยก็เป็นไปไม่ได้ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะว่าไม่ได้เข้าไปจีบ



....ถามว่าหวงไหม มันก็ไม่เชิง คือเป็นปกติที่จะได้เจอคนสวยๆ ในวงการ แต่ข่าวมันก็เป็นแค่ข่าวถ้าหากว่าเราไม่เข้าใจมันก็จะทำให้เราปวดหัว คุยกันก็ต้องเชื่อใจกันค่ะ เรื่องเรียกแฟนแก้วว่ายังไม่ถึงเวลามากกว่าค่ะ ก็รอให้มันใช่ก็คือใช่เอง กับที่บ้านก็ไม่ค่อยห่วงนะคะ เพราะว่าแก้วจะเป็นคนโทรบอกที่บ้านตลอดว่าอยู่ตรงไหนแล้ว เราก็กะเวลาไปไหนก็ไม่ให้ดึกมาก

ส่วนเรื่องอาการป่วยของสาวแก้วที่ล้มหัวฟาดพื้นไปนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า ....ตอนนี้ก็ดีขึ้นมาแล้วค่ะ แต่ว่าก็ยังมีบางครั้งที่มีอาการปวดอยู่ จริงๆ คุณหมอก็บอกให้พัก แต่ว่าตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาลมาก็ทำงานเลย ยังไม่มีเวลาได้พักค่ะ นอกจากนี้ สาวแก้ว ยังเปิดเผยอีกว่า ....ช่วงสงกรานต์นี้ยังไม่มีแพลนไปไหนค่ะ เพราะว่าเราก็มีงานด้วย เป็นเรื่องปกติของนักร้องที่จะต้องมีงานช่วงเทศกาล พี่เขาก็มีไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แทน เขาก็ไม่ได้น้อยใจอะไรค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook