ว่านจัดเต็ม!!! ร้อง เล่น ผ่านบทเพลงครบทุกรส | Sanook Music

ว่านจัดเต็ม!!! ร้อง เล่น ผ่านบทเพลงครบทุกรส

ว่านจัดเต็ม!!! ร้อง เล่น ผ่านบทเพลงครบทุกรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จัดเต็มจริงๆ สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ กับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก ในชีวิต Wan & The Guitars (ว่าน แอนด์ เดอะ กีต้าร์) พร้อม 2 แขกรับเชิญสุดพิเศษ พี่ชายเสียงดี จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์ และ ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ที่ทำเอาแฟนๆ ประทับใจไปตามกันครบทุกรสชาติไม่ว่าจะเป็น สุข เศร้า เหงา ซึ้งทั้งเสียงหัวเราะและรอยน้ำตา



ว่าน เปิดคอนเสิร์ตด้วยเพลงที่ทุกคนร้องตามกันได้ ระยะปลอดภัย เพลงแรกที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักในฐานะนักร้อง พร้อมกับเล่าเรื่องราวชีวิตตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็กชายธนกฤตที่เริ่มร้องเพลงหน้าชั้นเรียนกับเพลง แกล้งโง่ จากนั้น มาเอาใจแฟนเพลงรุ่นใหญ่กับเพลงที่คุณพ่อคุณแม่ของหนุ่มว่านชอบเป็นพิเศษกับเพลง คงเดิม ทอฝัน และเพลงที่ว่านแต่งให้กับพ่อและแม่ วัยทองรำลึก ทำให้หลายๆ คนได้นึกย้อนไปถึงวันวานสมัยยังเป็นเด็ก ต่อด้วยเพลงแรกที่ได้ร้องกับกีต้าร์ตัวแรกในชีวิตอย่าง ไม่ต้องห่วงฉัน และเพลง ลืมไปไม่รักกัน เพลงที่ว่านทำเดโม่ไว้เพื่อจะส่งเข้าประกวด Hot Wave Music Awards แต่กลับไม่ได้ประกวดในที่สุด



จากนั้นก็ได้เวลาพี่ชายคนสนิท จั๊ก ชวิน มาวาดลวดลายพร้อมกันใน เพลงบังคับ และโซโล่เดี่ยวต่อกับเพลง สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก ว่านกลับมาทวงเวทีคืนในลุคจอมยุทธกับเพลง กระบี่ไร้เทียมทาน ทำเอาฮากันทั้งคอนเสิร์ต ต่อด้วยเพลง ยิ่งสูงยิ่งหนาว เพลงที่ว่านใช้ร้องเวลาคิดถึงบ้าน และเพลง คนไม่มีเวลา ที่ทำให้ทุกคนต้องเสียน้ำตากับ วีทีอาร์ความรักของสองตายายซึ่งว่านเคยนำไปร้องบนเวที เซเว่น ดีโว่ส์ งานนี้ยังได้แดนซ์ไปกับเพลง ยังโสด ทำเอาว่านหอบไม่เป็นท่า เล่าเรื่องต่อไม่ได้ ต้องร้องต่อเพลง คำถามเดิม ไม่กล้าบอกเธอ

ก่อนจะถึงคิวแขกรับเชิญสุดพิเศษ อีกคนหนึ่ง ก้อง สหรัถ ที่ร้องเพลง นิยามรัก คู่กันอย่างลงตัว ก่อนที่จะปล่อยเวทีให้ได้ร้องเพลงฮิต ลึกสุดใจ ว่านกลับมาอีกครั้งกับเพลงลูกทุ่งสนุกๆ นายร้อยหน้าลิฟท์ และเพลงที่ทำให้ได้เสียน้ำตากันเต็มๆ อย่าง นาที ปิดท้ายกับเพลงเมดเล่ย์ที่ทุกคนร้องตามกันอย่างสุดเสียง ข่าวดีของเธอข่าวร้ายของฉัน Pull-Push หมึกนึ่งมะนาว หอมปากหอมคอ อยู่บำรุง ระยะปลอดภัย นอกจากแฟนๆ จะได้หอบความสุข ความประทับใจ กลับบ้านแล้ว คอนเสิร์ตครั้งนี้ยังทำให้ได้รู้จักตัวตนของผู้ชายที่ชื่อว่า ว่าน ธนกฤต อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ว่านจัดเต็ม!!! ร้อง เล่น ผ่านบทเพลงครบทุกรส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook