เบื้องหลัง MV พรสวรรค์ : แทททู คัลเลอร์ | Sanook Music

เบื้องหลัง MV พรสวรรค์ : แทททู คัลเลอร์

เบื้องหลัง MV พรสวรรค์ : แทททู คัลเลอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แทททู คัลเลอร์ ศิลปินสังกัดสมอลล์รูมปลื้ม พี่โอม-ชาตรี คงสุวรรณ ศิลปินไอดอลของทั้ง 4 หนุ่ม ดิม ตง รัฐ จั๊ม ให้เกียรติร่วมแจมในเพลง "พรสวรรค์" ซิงเกิ้ลที่ปล่อยเป็นเพลงสุดท้ายในอัลบั้มที่ 3 ตรงแนวๆ





....เพลงพรสวรรค์เป็นเพลงที่พวกเราแทททูคัลเลอร์อยากพูดถึงเรื่องอื่นๆ ที่ไม่ใช่เรื่องความรักบ้าง เนื้อหาเพลงนี้จึงพูดถึงคำว่าพรสวรรค์ว่าแท้จริงแล้วไม่ใช่พรที่มาจากสวรรค์แต่มันคือสิ่งที่ทุกคนมีอยู่แล้วตั้งแต่เกิดซึ่งก็คือหัวใจของเราเองที่สามารถกำหนดได้ทุกอย่าง! โดยที่ไม่ต้องไปขอพรจากที่ไหน ในส่วนของภาคดนตรีเพลงนี้เป็นอิเล็กทรอนิกส์ร็อคใช้ซาวด์ดนตรีแปลกๆ ที่ค่อนข้างล้ำสมัย ส่วนความพิเศษของเพลงพรสวรรค์ที่พวกเราประทับใจกันมากคือ พี่โอม-ชาตรี คงสุวรรณ ศิลปินในดวงใจของพวกเราทั้ง 4 คนให้เกียรติมาร่วมแจมเล่นกีต้าร์ และร้องท่อนสุดท้ายสรุปเนื้อหาทั้งหมดของเพลงครับ ดิมพูด







สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ถ่ายทำที่ฟาร์มโคนมไทยเดนมาร์ค จังหวัดสระบุรี โดยทีมงานได้เซ็ตฉากถ่ายทำกันกลางแจ้งเพื่อบันทึกการแสดงทั้งภาพและเสียงแบบสดๆ นอกจากนี้เอ็มวีเพลงนี้ยังมีภาพมุมสูงสวยๆ จากการติดกล้องกับบอลลูนมาให้ดูกันอีกด้วย ติดตามชมเอ็มวีเพลง พรสวรรค์ ของ แทททูคัลเลอร์ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook