แชมป์ ปลื้ม! โยชิ ดันสุดชีวิต | Sanook Music

แชมป์ ปลื้ม! โยชิ ดันสุดชีวิต

แชมป์ ปลื้ม! โยชิ ดันสุดชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ออกอาการปลื้มสุดๆ สำหรับพิธีกรใหม่ป้ายแดง แชมป์-วิศิษฎ์ ผ่องโสภา เมื่อผู้จัดฯ หนุ่มไฟแรง โยชิ-นิมิต มนัสพล จับมานั่งแท่นพิธีกรรายการ เมน อิน เทรนด์ ซึ่งออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทาง ช่อง ย๊าค ทีวี ฟรี ทีวี อันเซ็อนเซอร์สำหรับคนรุ่นใหม่ 24 ชั่วโมง ด้วยความที่เป็นพิธีกรครั้งแรกในชีวิตทำให้ หนุ่มแชมป์ ออกอาการเกร็ง พร้อมเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า



......ต้องยอมรับกันแบบตรงไปตรงมาครับว่าผมรู้สึกเกร็งมากกับการเป็นพิธีกรครั้งแรก วันแรกที่อัดรายการตื่นเต้นเลย ทำตัวไม่ถูกไม่รู้จะเอามือไม้ไปไว้ที่ไหน แต่โชคดีที่พี่โย (โยชิ-นิมิต) มาอัดรายการด้วยทุกครั้ง และด้วยความที่เขาเป็นพิธีกรมาก่อน เขาก็จะคอยแนะนำ ให้คำปรึกษา มีเคล็ดลับมาบอกเราอยู่ตลอด ประกอบกับพี่ๆ ทีมงานก็ค่อนข้างจะใจเย็น แล้วก็ใจดี ส่วนนี้เลยพอจะทำให้หายเกร็งได้บ้าง งานพิธีกรมันเป็นงานใหม่มากสำหรับผม ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ยังมีเรื่องต้องปรับปรุงอีกเยอะ ยังไงก็ฝากชมและแนะนำกันเข้ามาได้นะครับ ผมน้อมรับคำวิจารณ์จากทุกคน



ติดตามรายการ เมน อิน เทรนด์ ได้ที่ ย๊าค ทีวี ฟรี ทีวี อันเซ็นเซอร์สำหรับคนรุ่นใหม่ 24 ชั่วโมง PSI ช่อง 12,Infosat,Idea sat,thai sat,leotech ช่อง 21 และเคเบิ้ล ทีวี ทั่วประเทศ ทุกวันเสาร์ 22.00 น.



คลิกชมภาพ Brother Present Singular ’S Concert

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook