เปิดเวทีหานักแสดงวัยทีน คริสตัล ตามล่าน้องแก๊งใหม่ | Sanook Music

เปิดเวทีหานักแสดงวัยทีน คริสตัล ตามล่าน้องแก๊งใหม่

เปิดเวทีหานักแสดงวัยทีน คริสตัล ตามล่าน้องแก๊งใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์ บอสใหญ่ แห่งบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ผุดโปรเจ็คท์พิเศษร่วมกับช่อง 3 ภายใต้ชื่อ คริสตัล ตามล่า...น้องแก๊งใหม่ Freshy Gang Hunting เปิดเวทีให้กับคนรุ่นใหม่ เพื่อเฟ้นหานักแสดงชายและหญิงร่วมสวมบทบาท 8 คาแรกเตอร์ ที่จะมาเป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวในละครน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ซึ่ง หน่อง-อรุโณชา เผยรายละเอียดว่า



อันดับแรกต้องขอขอบพระคุณ คุณประวิทย์ มาลีนนท์ ที่เปิดโอกาสให้บรอดคาซท์ฯ ได้จัดโครงการ คริสตัล ตามล่า...น้องแก๊งใหม่ Freshy Gang Hunting นี้ขึ้นมา โครงการนี้ถือเป็นการขานรับนโยบายของทางสถานีฯ ที่ต้องการจะสร้างนักแสดงหน้าใหม่เพื่อเสริมทัพความบันเทิงให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสและสานฝันให้กับน้องๆ วัยใสวัยทีน ที่มีความรู้ความสามารถก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิง โดยโครงการนี้ได้รับความร่วมมือจาก บริษัท ไว้ลาย โซไซตี้ จำกัด, ผลิตภัณฑ์น้ำดื่มคริสตัล และพันธมิตรอีกหลายท่าน ที่จะมาร่วมกันเฟ้นหาน้องๆ วัยใสวัยทีนที่มีความ สามารถจากทั่วประเทศ มาร่วมงานในละครเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวดีๆ สะท้อนสังคม

ซึ่งเราตั้งใจนำเสนอเนื้อหาสาระที่อยู่ในกระแสสังคมมาร้อยเรียงเรื่องราวให้เกิดสาระประโยชน์แก่เยาวชน ครอบครัว และสังคม ในฐานะผู้ผลิตก็รู้สึกดีใจมากค่ะ ที่ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ให้โอกาสสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อสังคมตลอดมา นอกจากนี้ละครน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ก็เปรียบเสมือนก้าวแรกในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงของนักแสดงอีกด้วย จะเห็นได้จากนักแสดงที่ได้รับความนิยมหลาย ๆ ท่านในขณะนี้ก็ล้วนเคยเป็นหนึ่งในสมาชิกของละคร น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ อย่าง หนูนา-หนึ่งธิดา, จุ้มจิ้ม-วรนันท์ , เม้าท์ บีโอวาย , โบว์ โชติมา ฯลฯ





สำหรับโครงการ คริสตัล ตามล่า...น้องแก๊งใหม่ Freshy Gang Hunting จะเปิดรับสมัครน้องๆวัยใสวัยทีนจากทั่วประเทศ โดยจะมีทีมแมวมองมืออาชีพที่จะ มาร่วมเฟ้นหาน้องๆ ที่มีความมั่นใจ และมีบุคลิกที่ดี กล้าแสดงออกทั้งด้านการ ร้อง, เต้น, เล่น และแสดง รวมทั้งความสามารถพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อก้าวเป็นนักแสดงน้องใหม่ของช่อง 3 และเป็นแรงบันดาลใจให้คนดูได้เปล่งประกายความเป็นคริสตัลของตัวเองออกมา โดยมีการออดิชั่นครั้งแรกที่ ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ ในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคมนี้ ที่กาดสวนแก้ว เวลา 10.00-17.00 น. ซึ่งจะมี รอน-ภัทรภณ โตอุ่น รุ่นพี่จากละครน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ไปร่วมคัดเลือกด้วยคะ

ทางด้าน หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ ในฐานะนักแสดงรุ่นพี่ ละครเรื่องนี้ถือเป็นละครเรื่องแรกของหนูนาค่ะ และก็เป็นก้าวแรกที่ทำให้หนูนามาอยู่ตรงจุดนี้ได้ ซึ่งละครเรื่องนี้ยังคงมุ่งมั่นตั้งใจที่จะนำเสนอเนื้อหาสาระที่ดีมีประโยชน์ต่อเยาวชนและสังคมจนได้รับรางวัลมากมาย สุดท้ายนี้ก็อยากจะขอเชิญชวนน้องๆ ที่มีความฝันอยากเป็นนักแสดงทั้งชายและหญิง อายุตั้งแต่ 13-19 ปี มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ในครั้งนี้ด้วยกันนะคะ และเราเปิดโอกาสให้ทุกคนได้โหวตน้องๆ ที่เข้ารอบ 16 คนสุดท้ายด้วยผ่าน QQ Browser บนมือถือสมาร์ทโฟนค่ะแล้วเข้าไปที่หน้า ตามล่า น้องแก๊งใหม่ โดยน้องที่มีคะแนนโหวตมากที่สุดจะได้เงินรางวัล 50,000 บาท และผู้โหวตเองก็มีสิทธิ์รับรางวัลมากมาย กว่า 20,000 บาท ส่วนรายละเอียดการสมัครสามารถเข้าไปดูได้ใน www.nongmaiclub.com คะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook