ฮิวโก้ ซ้อมหนักเพื่อความที่สุดของคอนเสิร์ตระดับโลกแห่งปี!! | Sanook Music

ฮิวโก้ ซ้อมหนักเพื่อความที่สุดของคอนเสิร์ตระดับโลกแห่งปี!!

ฮิวโก้ ซ้อมหนักเพื่อความที่สุดของคอนเสิร์ตระดับโลกแห่งปี!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพื่อเวลาสำหรับการแสดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดและสำคัญที่สุด ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ศิลปินไทยเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถก้าวข้ามกำแพงมหึมา พาตัวเองสู่ระดับอินเตอร์ได้อย่างยิ่งใหญ่ หลังผ่านการตระเวนทัวร์ทั่วอเมริกาหลังจากไปรับเพื่อนร่วมวงที่บินตรงจากนิวยอร์คเพื่อจะมาเปิดการแสดงที่บ้านเกิดเป็นครั้งแรกฮิวโก้ตระเตรียมความพร้อมด้วยเมนูซ้อมหนัก จัดหนัก จัดเต็มเลยทีเดียวกับการทำงานซึ่งกำลังไปได้สวยกับการโกอินเตอร์ กับค่าย Roc Nation ของJay-Z และ Beyonce หลังจากตารางทัวร์อัลบั้ม Old Tyme Religion แน่นเอี๊ยดมาตลอดทั้งปี





นาทีนี้ ฮิวโก้ พร้อมแล้วที่จะเปิดการแสดงที่เมืองไทย ภายหลังจากรับเพื่อนนักดนตรีที่แอร์พอร์ทได้เพียงหนึ่งวันก็เข้าห้องซ้อมทันทีพร้อมเชิญพี่ๆ สื่อมวลชนได้เก็บบรรยากาศและพูดคุยกันอย่างใกล้ชิด โดยเริ่มต้นด้วยการโชว์เพลง สายลม , Bread& Butter และ 99 Problems ตามต่อด้วยการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับงานที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 4-5 เมษายนนี้ คอนเสิร์ตนี้เล็กตั้งใจมากเพราะยังไงนี่คือบ้านเราต้องกลับมาเล่นให้ได้ และที่สำคัญอัลบั้มนี้เป็นเพลงสากลก็จริงแต่ก็ยังจะมีเพลงไทยที่พวกเรารู้จักกันโชว์ด้วยที่สำคัญมีศิลปินรับเชิญขอเก็บเป็นความลับก่อนที่มาร่วมโชว์บนเวที ส่วนเรื่องบัตรที่หมดแล้วยังไงก็ขอขอบคุณแฟนเพลงที่ติดตามด้วยพวกเราจะแสดงให้เต็มที่รับรองไม่ผิดหวัง เราจะสร้างความตื่นเต้นให้ผู้ชมตลอดโชว์ ไม่มีจุดสูงสุดต่ำสุด ฮิวโก้กล่าวสำทับปิดท้ายด้วยความเชื่อมั่น นั่นคือคอนเสิร์ตครั้งสำคัญและยิ่งใหญ่ในรอบปี Hugo Old Tyme Religion Live In Bangkok สุดยอดการแสดงคอนเสิร์ตระดับโลกที่แฟนเพลงชาวไทยรอคอย







กับผลิตผลของชาวเอเชียที่ไปผลิดอกออกผลระดับอินเตอร์มีหรือที่แฟนเพลงชาวไทยจะพลาด พบกับทุกซิงเกิ้ลฮิต ไม่ว่าจะเป็น 99 Problems, Bread & Butter ,Born , Rock 'N' Roll Delight และอีกหลายบทเพลงที่ทำให้ฮิวโก้สามารถพาตัวเองเข้าสู่การยอมรับในระดับอินเตอร์ 4 และ 5 เมษายนนี้ เวลา 20.00 น. ณ อักษรา เธียร์เตอร์คิงเพาเวอร์ บัตรราคา 2000, 1500 และ 1000 บาท sold out แล้ว แต่เปิดขายเพิ่มอีก150ใบเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook