เบื้องหลัง MV Soft touch with your love : ชมพู่ อารยา feat. ETC. | Sanook Music

เบื้องหลัง MV Soft touch with your love : ชมพู่ อารยา feat. ETC.

เบื้องหลัง MV Soft touch with your love : ชมพู่ อารยา feat. ETC.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นบทพิสูจน์ความเป็นนางเอกซุป’ตาร์ของ ชมพู่ อารยา ที่ไม่ได้แค่สวย เก่ง แต่ยังมี ความสามารถรอบด้าน ขนาดจับไมค์ฟีเจอริ่งเพลง Soft touch with your love หรือชื่อภาษาไทยว่า สัมผัส ร่วมกับศิลปินคุณภาพวง อีทีซี เธอก็ยังสามารถสะท้อนมุมมองความรักของตัวเองออกมาได้ลึกซึ้ง สมแล้วที่ลักส์ ครีมอาบน้ำ ไว้ใจให้เธอและอีทีซีมาร่วมแคมเปญ บอกรักด้วยลักส์

ซึ่งมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็สวยหวานเหมือนดั่งเนื้อเพลง โดยเนรมิตรบรรยากาศให้ชมพู่หลุดเข้าไปอยู่ในงานเต้นรำซึ่งมีวงอีทีซีร่วมบรรเลงเพลงรัก ในขณะที่กำลังเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสวยๆ เธอก็ได้พบกับหนุ่มรูปงามก่อนที่จะร่วมเต้นรำกันอย่างสุดแสนโรแมนติก นับได้ว่าเป็นอีกผลงานชิ้นโบว์แดงที่ ชมพู่ ภูมิใจนำเสนอ





ชมพู่ เผย คือเรามีความฝันตั้งแต่เด็กๆ แล้วว่าอยากเป็นนักร้อง และการที่ได้มีเพลงดีๆ ร่วมกับศิลปินในดวงใจอย่าง อีทีซี ก็เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดแล้วค่ะ พี่ๆ เค้ามาช่วยเติมดีเทลให้เราดูมีมิติ อย่างเนื้อเพลง Soft touch with your love หรือ สัมผัส ก็จะสะท้อนมุมมองของความรัก และความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กันโดยที่ไม่ต้องพูดอะไรมากมาย แค่สัมผัสก็ส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้กันได้ ชมเชื่อว่าภาษากายบางทีมีพลังยิ่งใหญ่กว่าคำพูด องค์ประกอบทุกอย่างลงตัวมากๆ และยังได้พี่ๆ อีทีซีร่วมแสดง เอ็มวีเลยออกมาเพอร์เฟ็กต์มากคะ..อย่างชมเองก็คุ้นเคยกับลักส์มาตั้งแต่เด็ก ก็ไม่คิดเลยว่าวันนึงจะได้มาเป็นดาราของลักส์ ต้องขอบคุณมากๆ ที่มอบโอกาสที่ดีให้ชมค่ะ ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลงซึ้งๆ กินใจ Soft touch with your love ผลงานการทุ่มเทของซุป’ตาร์คนเก่ง ชมพู่ อารยา และศิลปินคุณภาพวงอีทีซี กันได้แล้ววันนี้

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เบื้องหลัง MV Soft touch with your love : ชมพู่ อารยา feat. ETC.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook