17 ศิลปินมาร่วมกันสร้าง ปรากฏการณ์ เพลงฮิตทั้งคอนเสิร์ต | Sanook Music

17 ศิลปินมาร่วมกันสร้าง ปรากฏการณ์ เพลงฮิตทั้งคอนเสิร์ต

17 ศิลปินมาร่วมกันสร้าง ปรากฏการณ์ เพลงฮิตทั้งคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กว่า 300 บทเพลงกับชั่วโมงบิน ในวงการเพลงมาถึง 10 ปี ทำให้วันนี้ ฟองเบียร์ ได้กลายเป็นนักแต่งเพลงที่มีเพลงฮิตมากที่สุดคนหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็น ปากดี , รักแท้ดูแลไม่ได้ , จากนี้ไปจนนิรันดร์ ไม่มีตรงกลาง ,หมดชีวิต (ฉันให้เธอ) , กุญแจที่หายไป ฯลฯ ที่แต่งให้กับศิลปินแนวหน้าอย่าง มาช่า, รุจ เดอะสตาร์, ปาล์มมี่, Clash, โป เตโต้ เป็นต้น



ล่า สุด ฟองเบียร์ (ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม) เตรียมขนเอาเพลงฮิตจากปลายปากกาของตัวเอง พร้อมชวนศิลปินที่แต่งเพลงให้และอยากร่วมงานด้วย 17 ศิลปินมาร่วมกันสร้าง ปรากฏการณ์ เพลงฮิตทั้งคอนเสิร์ต ด้วยจำนวนเพลงกว่า 40 เพลง ผ่านศิลปินมากมาย อาทิ มาช่า, บุรินทร์, ETC., ชิน ชินวุฒ, เอ๊ะ จิรากร, Zeal, ก้อง กรุณ, AB Normal, Yes’sir Days, เอ็ม อรรถพล, ดีเจเจ๊แหม่ม, บี พีระพัฒน์, ใหญ่ โมโนโทน, แบงค์ Cash, เบล สุพล, รุจ ศุภรุจ, เต้ สันต์, Super Band (พล Clash + โอ่ง AB Normal + ป๊อก Zeal + เคน Zeal + ฟอง เบียร์) บนเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ที่ชื่อว่า Extra Love Concert by Fongbeer ซึ่งจะจัดขึ้นในค่ำวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม นี้ ณ โรงแรม โอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ชคลับ พัทยา ที่จะเต็มอิ่มไปด้วยเพลงรักถึง 6 ชั่วโมงในวันนั้น ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่จะทำให้ทุกคุณประทับใจมากที่สุดในปีนี้ โดยหลังแถลงข่าวเสร็จ ฟองเบียร์ เผยถึงที่มาการจัดว่า



....จุดเริ่มต้นของคอนเสิร์ตมันมากจากความใฝ่ฝัน ของผมที่มีมานานแล้ว มันเหมือนกับจิตรกรที่พอวาดภาพไว้หลาย ๆ ภาพ แล้ววันนึงเราก็อยากจะเอาภาพที่เราวาดมาจัดโชว์ในแกลอรี่ ผมก็เหมือนกัน อยากเอาเพลงของผมมาจัดรวมกันเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเอง เพื่อรำลึกและให้เกียรติกับอาชีพนักแต่งเพลง ให้กับหลาย ๆ คนที่อาจจะไม่เคยฟัง หรือเคยฟังแต่ยังไม่รู้ว่าใครเป็นคนแต่งได้ฟังกัน แต่คนที่ผมอยากให้มาดูคอนเสิร์ตครั้งนี้มากที่สุดนอกจากแฟน เพลงของแต่ละศิลปินที่ผมแต่งเพลงให้ ก็คือพ่อของผม อยากให้เขามาได้ยินทุกเพลงที่ผมแต่ง แต่ว่าพ่อผมเสียไปแล้ว ผมว่าถ้าท่านได้มาดูท่านคงดีใจและภูมิใจในตัวผม ซึ่งแม้ท่านจะไม่ได้มาดูแต่ผมอยากให้ทุกคนที่มาดู คอนเสิร์ตนี้ ช่วยกันปรบมือและส่งเสียงร้องพร้อมกัน เพราะผมเชื่อว่าพ่อจะได้ยินจากสวรรค์

....ในส่วนของความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ ส่วนหนึ่งผมจะรวบรวมคนที่ผมเคยแต่งเพลงให้ มาอยู่บนเวที เช่น มาช่า, Zeal, เบล สุพล, แบงค์ Cash, ชิน ชินวุฒิ, รุจ เดอะสตาร์ และ อีกส่วนหนึ่งผมจะเชิญศิลปินที่ผมยังไม่เคยได้แต่งเพลงให้ พวกเขา เช่น พี่บุรินทร์, วง ETC.,พี่บี พีระพัฒน์ เป็นต้น ซึ่งเพื่อน ๆ พี่ ๆ เหล่านี้เป็นคนที่ผมอยากร่วมงานด้วยมาก ๆ แต่ยังหาจังหวะและโอกาสที่ลงตัวไม่ได้ พอลองเชิญให้มาคอนเสิร์ต แล้วเขาตกลงที่จะมา มันก็เป็นความรู้สึกพิเศษของเรา ที่เขาให้เกียรติมาร้องเพลงของผมในส่วนสุดท้ายจะเป็นการแจมกันของวงที่เราเรียกมันว่า Super Band ประกอบไปด้วย เคนและป๊อก Zeal, พล Clash, พี่โอ่ง AB Normal และผมเล่นเปียโน ซึ่งการจัดคิวมันยากมาก ๆ เพราะแต่ละคนก็มีคิวงานเป็นของตัวเอง แต่เราก็พยายามรวบรวมจนได้ และทั้งหมดมันจะเป็นความพิเศษที่ทุกคนจะได้เห็นกันใน เอ็กซ์ตร้า เลิฟ คอนเสิร์ต บาย ฟองเบียร์ ในค่ำคืนวันนั้นครับ

ติดตาม คอนเสิร์ต Extra Love Concert by Fongbeer คอนเสิร์ตเพลง ฮิตมากมาย จากผู้ชายที่ไม่ธรรมดา โดยเปิดจำหน่ายบัตรราคา 1,500 บาท แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/sundaymorning2011

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook