มาช่า ปลื้ม ควง 16 หนุ่ม ชิลล์เพลงรัก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/14/70717/21392_002.jpgมาช่า ปลื้ม ควง 16 หนุ่ม ชิลล์เพลงรัก

    มาช่า ปลื้ม ควง 16 หนุ่ม ชิลล์เพลงรัก

    2012-03-19T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ได้เพลงดัง ผู้ชายห่วยๆ จากฝีมือการแต่งของ ฟองเบียร์ ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม จนนักร้องสาว มาช่า สุดปลื้มเตรียมตบเท้าฉายเดี่ยวในฐานะศิลปินหญิงคนเดียวบนเวทีคอนเสิร์ต เอ็กซ์ตร้า เลิฟ คอนเสิร์ต บายฟองเบียร์ พร้อมควง 16 ศิลปินหนุ่มอาทิ บุรินทร์ / อีทีซี / ชิน ชินวุฒ / เอ๊ะ- จิรากร / ซีล / ก้อง กรุณ / เอบีนอร์มอล / เยสเซ่อร์เดย์ / เอ็ม อรรถพล / ดีเจเจ๊แหม่ม / บี พีระพัฒน์ / ใหญ่ โมโนโทน / แบงค์ แคช /เบล สุพล / รุจ ศุภรุจ และ เต้ สันต์ เพื่อมามอบเพลงรักให้แฟนเพลงชิลล์ๆกันริมทะเลในค่ำวันเสาร์ที่ 31 มี.ค.นี้ ณ โอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ช คลับ ทำเอามาช่าสุดปลื้ม ล่าสุดอุ่นเครื่องโดดเข้าห้องซ้อมโชว์ 2 เพลงเรียกน้ำย่อยให้สื่อฯเก็บกันด้วยเพลง แอม แบ็ค และ ผู้ชายห่วยๆ เพื่อเตรียมไปให้แฟนได้ซึ้ง มันส์สุดเหวี่ยง พร้อมเผยการขึ้นเวทีร่วมกับผู้ชาย 16 วงว่าต้องเตรียมตัวให้แข็งแรงเต็มที่ โดย มาช่า เผยว่า



    ......ช่ารู้สึกพิเศษมากค่ะ เพราะเป็นผู้หญิงคนเดียวบนเวทีคอนเสิร์ตของฟองเบียร์ โดยปกติแล้วส่วนใหญ่ก็จะเจอศิลปินบนเวทีคอนเสิร์ตแบบคละเคล้ากันไป แต่ครั้งนี้ช่าคงต้องเตรียมตัวให้แข็งแรงพอสมควร เพราะจากรายชื่อศิลปินที่ช่าต้องขึ้นงานนี้ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นหนุ่มๆร็อคทั้งนั้นเลยค่ะ สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ช่า ก็ได้เตรียมเพลงที่ช่าร้องเอาไว้อยู่แล้ว แต่ก็จะมีการเพิ่มความพิเศษของโชว์เพื่อเตรียมไว้ให้กับแฟนๆด้วย และอีกอย่างคือช่าเองอยากขึ้นไปร้องเพื่อให้เกียรติกับฟองเบียร์เค้าด้วย เพราะเค้าแต่งเพลงให้กับช่า อย่างเพลง ผู้ชายห่วยๆ ที่แต่งให้ช่านั้นก็เป็นเพลงที่ประสบความสำเร็จมาก และช่าว่าทุกๆเพลงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ บวกกับตัวศิลปินที่มาขึ้นด้วยกันและมาเจอกับ บรรยากาศชิลๆริมทะเล ช่าว่ามันเป็นอะไรที่แฟนๆทุกคนไม่ควรพลาดค่ะ และที่สำคัญวันนั้นช่าเตรียมเพลง แอมแบ็ค เวอร์ชั่นใหม่ไปโชว์ให้แฟนๆได้ฟังกันด้วยค่ะ แล้วไปเจอกันในคืนนั้นนะคะ รับรองว่าสนุกกันแน่นอน





    สำหรับแฟนเพลงของฟองเบียร์และเหล่าศิลปิน สามารถติดตามคอนเสิร์ต Extra Love Concert by FongBeer วันเสาร์ที่ 31 มี.ค. นี้ ที่ โอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ช คลับ บัตร ราคา 1,500 บาท หาซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ต เมจอร์ ทุกสาขา หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/sundaymorning2011