หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย | Sanook Music

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม  มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หากจะถามหาคนบันเทิงหน้าใหม่ไฟแรงที่สามารถเป็น แบบอย่างวัยรุ่นแห่งยุคสมัย เชื่อว่าหลายคนคงมีคำตอบเช่นเดียวกันคือ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) นักแสดงและพิธีกรดาวรุ่งที่มีดีมากกว่าหน้าตาหล่อใส แต่ยังมีฝีมือด้านการแสดง ซงจุงกิ ถูกจัดเป็นเด็กหนุ่มที่มีความประพฤติดี เรียนดีสอบได้เกรด A ทุกตัว เรื่องกิจกรรมก็ไม่เคยปฎิเสธ ภาพที่ทุกคนได้เห็นจึงเป็นทั้งประธานนักเรียน พิธีกรของโรงเรียนและเป็นนักกีฬาสเก็ตน้ำแข็งระดับชาติ



แล้วโชคชะตาก็นำพาให้ ซงจุงกิ ได้เป็นตัวแทนตอบปัญหาวิชาการทางทีวีจากความหล่อใสที่เป็นธรรมชาติก็ไปเข้าตาแมวมองทำให้เขาได้แสดงซีรีส์และภาพยนตร์โดยเริ่มจากบทเล็กๆไปจนรับบทเด่น อาทิ My Precious Child , Triple , A Frozen Flower , Take Care of the Young Lady , Obstetrics and Gynecology , Hearty Paws 2 แต่ผลงานที่ทำให้ผู้ชมจดจำได้มากที่สุดก็คือซีรีส์เรื่อง Sung kyunkwan Scandal (บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น) กับบท คูยงฮา หรือ ยอริม บัณฑิตหนุ่มเจ้าสำราญ

จึงทำให้ ซงจุงกิ ได้มีโอกาสรับบทพระเอกเต็มตัวในภาพยนตร์เรื่อง Many A Little Romance ด้านซีรีส์ก็ได้แสดงซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Tree With Deep Roots แม้จะรับบท พระเจ้าเซจง ในวัยหนุ่มเพียง 4 ตอน แต่เขาก็สามารถแสดงได้อย่างเฉียบขาดจนทำให้ก้าวข้ามกำแพง นักแสดงหน้าตาดี ไปสู่ นักแสดงฝีมือดี ได้ ด้านพิธีกรก็ถูกกล่าวถึงในเรื่องคารมไม่น้อยทั้งจากรายการ Music Bank , Running Man , Dream Concert , Melon Awards , MNET 20’s Choice ล่าสุดเป็นพิธีกรให้กับรายการ Made in U จัดเป็นพิธีกรที่มีงานชุกที่สุดในนาทีนี้ก็ว่าได้ ด้วยความสามารถที่หลากหลายทำให้ ซงจุงกิ มีงานใหม่ๆเข้ามารุมจีบมากมายแถมยังกลายเป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของเกาหลีมีงานโฆษณามากกว่า 10 ตัว ได้รับรางวัลทั้งด้านการแสดงและพิธีกร นอกจากนี้ยังได้รับฉายาว่า พี่ชายของคนเกาหลี ผู้ชายในอุดมคติที่สาวน้อยทั้งประเทศอยากได้มาเป็นพี่ชายอีกด้วย



และนับเป็นข่าวดีที่ ซงจุงกิ ผู้ชายสมบูรณ์แบบคนนี้กำลังจะมีเอเชียทัวร์ให้แฟนคลับบ้านเราได้ยิ้มแก้มปริกันซะที เพราะผู้จัดไฟแรง กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ ซีอีโอหนุ่มของ บริษัท โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ทำเซอร์ไพร์สชักชวนหนุ่มหล่อหน้าใสคนนี้มาให้พวกเราได้สัมผัสตัวเป็นๆกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับงานที่มีชื่อว่า ซงจุงกิ เฟิร์ส เอเชียทัวร์ แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ 2012 ทริล แอนด์ เลิฟ ( SONG JOONG KI 1st ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 THRILL & LOVE ) โดยงานนี้ประเทศไทยได้รับเกียรติให้จัดงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้เป็นที่แรกก่อนจะเดินสายไปทัวร์ต่อที่ประเทศ สิงคโปร์ , จีน ,ฮ่องกง และไต้หวัน

ซึ่งซีอีโอหนุ่มได้เผยความรู้สึกว่า ....รู้สึกเป็นเกียรติอีกครั้งที่ประเทศไทยเป็นที่เปิดเอเชียทัวร์ของ ซงจุงกิ และดีใจแทนเหล่าแฟนคลับที่จะได้ดูโชว์สนุกๆเป็นที่แรก ในความคิดของผมหนุ่มคนนี้เป็นคนที่น่าสนใจและสดใสมาก ซึ่งเท่าที่ได้ทราบประวัติมาเป็นคนหนุ่มที่เรียนเก่งมากๆด้วย และเมื่อทำงานเป็นพิธีกรก็ถูกหมายตาว่าเป็นพิธีกรที่มาแรง ด้านงานแสดงก็เป็นที่ยอมรับจนวันนี้เลื่อนขั้นเป็นพระเอกแล้ว นอกจากนี้ยังเป็นชายหนุ่มที่มีภาพพจน์ดีจนมีสินค้ามากมายติดต่อให้ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็ไม่แปลกใจหรอกครับที่ใครๆจะแอบหลงรักหนุ่มคนนี้ ผมมั่นใจว่าจะเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คที่แฟนๆจะมีความสุขกันครับ

สำหรับงาน ซงจุงกิ เฟิร์ส เอเชียทัวร์ แฟน มีตติ้ง อิน ไทยแลนด์ 2012 ทริล แอนด์ เลิฟ (SONG JOONG KI 1st ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 THRILL & LOVE ) กำหนดแสดงวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2555 เวลา 19.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 2 , ศูนย์การค้าสยามพารากอน บัตรราคา 4,500 / 4,000 / 3,500 / 2,500 / 1,500 และ 900 บาท โดยจะมีการเปิดพรีเซลให้จองบัตรก่อนใคร วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม – วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2555 ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทั้งระบบออนไลน์และที่จุดจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 10:00 – 21:00 น. เท่านั้น สิทธิพิเศษผู้จองบัตรรอบพรีเซลทุกราคา ลุ้นรับสิทธิพิเศษร่วมงาน Hi 5 with SONG JOONG KI ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน. 2555 จำนวน 200 ท่าน และเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการผ่านไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา (www.thaiticketmajor.com) หรือ ที่ call center : 02-262-3456 ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 2 เมษายนนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.411ent.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook