สุดเศร้า!! ฮัทไม่ได้ไปต่อ | Sanook Music

สุดเศร้า!! ฮัทไม่ได้ไปต่อ

สุดเศร้า!! ฮัทไม่ได้ไปต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อีกหนึ่งสัปดาห์ที่เหล่าบรรดาเดอะสตาร์ 8 จะได้โชว์ความสามารถด้านการเต้น การแดนซ์ ซึ่งคนที่ถูกจับตามองมากที่สุดก็คือหนุ่มแดนเซอร์เก่าอย่าง หนุ่มฮั่น หมายเลข 2 นั่นเอง และขึ้นชื่อว่าสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์แห่งการแดนซ์ เจ้าพ่อขาแดนซ์ เจ เจตริน วรรธนะสิน ก็เลยถือโอกาสมาให้กำลังใจน้องๆ กันแบบติดขอบเวที



โดยคอนเสิร์ตเดอะสตาร์ 8 เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม นั้นก็ยังเป็นอีกหนึ่งสัปดาห์ที่แฟนๆ แห่แหนมาร่วมชมกันแน่นสตูดิโอ มูนสตาร์ ลาดพร้าว 80 ให้กำลังใจเดอะสตาร์ทั้ง 7 คนที่เหลือกันเนืองแน่น จนกระทั่งได้เวลาที่เหล่าเดอะ สตาร์ 8 จะได้ปล่อยของกัน ซึ่งเพลงที่แต่ละคนจะได้โชว์ความสามารถ โดม หมายเลข 1 มากับเพลงเรามา Sing ของซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล เบิร์ด-ธงไชย หนุ่มร่างอวบที่ไม่มีใครคิดว่าเขาคนนี้จะสามารถโชว์สเต็ปแดนซ์ได้พลิ้วไหว ขนาดคอมเมนเตเตอร์อย่าง เพชร มาร์ ยังบอกว่านี่คือโชว์ที่เกินความคาดหมายจริงๆ งานนี้เรียกว่าเต้นพริ้ว!

ฮั่น หมายเลข 2 เพลงประมาณนี้หรือเปล่าของศิลปินที่มาร่วมให้กำลังใจในวันนี้อย่าง เจ-เจตริน ซึ่งในสัปดาห์นี้ในฐานะแดนเซอร์เก่าก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งร้องทั้งเต้นได้อย่างแข็งแรง เสียงไม่มีตก ซึ่งก็ทำเอาแฟนคลับของหนุ่มคนนี้ลุกขึ้นมาเต้นตามกันอย่างสนุกสนาน แคน หมายเลข 4 เพลงด้วยรักและปลาทูของศิลปินคุณพ่อมือใหม่ มอส-ปฏิภาณ หนุ่มหน้าหล่อที่มาในลุกส์หนุ่มทะเล้นเจ้าแมวเหมียวก็ทำให้โชว์เพลงนี้น่ารักน่าหยิก อยากจะมีเจ้าแมวน้อยชื่อ แคน กันไปตามๆ กัน





สต๊อป หมายเลข 5 เพลงท้าพิสูจน์ ซึ่งเป็นเพลงของนักร้องสาว แคทรียา อิงลิช โดยสาวคนนี้ก็สามารถโชว์สเต็ปแดนซ์ได้อย่างเซ็กซี่น่าดูแล้วน่าลองพิสูจน์ความสามารถอีกคนหนึ่ง สมายด์ หมายเลข 6 เพลงยังโสดของสาวๆ วง Olives สาวน้อยหน้าใสกับลีลาการเต้นที่หนุ่มๆ เขาบอกว่าโสดไม่นานแน่ เพราะมีหลายคนอาสาจะมาดูแลหัวใจให้

ฮัท หมายเลข 7 มากับเพลงกลัวที่ไหนของศิลปินขวัญใจมหาชน บี้-สุกฤษฎิ์ เขาคนนี้ถึงแม้จะมากับลีลาการเต้นที่ดูไม่ค่อยเข้ากับตัวเองเท่าไหร่นัก แต่เรื่องความตั้งใจและหน้าตาที่หล่อเหลาก็เลยทำให้โชว์ในสัปดาห์ที่ผ่านมาน่ารักน่าหยอกอีกคนหนึ่ง แกงส้ม หมายเลข 8 เพลง I can't breathe ของหนุ่มมากความสามารถ กอล์ฟ-พิชญะ เพลงช้าก็สามารถเต้นได้เหมือนกัน ซึ่งหนุ่มแกงส้มก็ทำได้เริดไม่แพ้ใครเช่นกัน

และแล้ว ช่วงเวลาแห่งความระทึกใจก็มาถึง เมื่อ เอกกี้ และ แฟรงค์ สองพิธีกร ประกาศชื่อคนที่ได้ไปต่อ ซึ่งคนแรก คือ โดม ตามมาด้วย สต๊อป ก่อนจะเป็นชื่อของ แคน ต่อด้วย ฮั่น ก่อนจะเป็นชื่อของ สมาย ที่เหลือคือ ฮัท และ แกงส้ม ที่ยืนเป็นสองคนสุดท้าย ก่อนที่เอกพิธีกร จะประกาศว่า แกงส้มครับ ยินดีด้วยด้วยครับ คุณได้ไปต่อ นั่นหมายความว่า ฮัท ไม่ได้ไปต่อ สร้างความเศร้าให้กองเชียร์ของ ฮัท ทั้งประเทศ และเพลงอำลาที่ ฮัท เลือกคือเพลง แสนล้านนาที แทนคำขอบคุณทุกเสียงเชียร์ ซึ่งฮัท สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างกินใจผู้ชม สำหรับโจทย์เพลงในสัปดาห์หน้า คือโจทย์เพลงลูกทุ่ง เป็นกำลังใจให้อีก 6 คน ใน The Star 8 กันด้วยนะจ๊ะ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook