เตชินท์ ฉีกสไตล์เดิม เพิ่มจังหวะสนุกๆ ใน ยิ้มหน่อย จากอัลบั้ม 2 บี ยัวร์ ซัมวัน | Sanook Music

เตชินท์ ฉีกสไตล์เดิม เพิ่มจังหวะสนุกๆ ใน ยิ้มหน่อย จากอัลบั้ม 2 บี ยัวร์ ซัมวัน

เตชินท์ ฉีกสไตล์เดิม เพิ่มจังหวะสนุกๆ
ใน ยิ้มหน่อย จากอัลบั้ม 2 บี ยัวร์ ซัมวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เตชินท์ ชยุติ นักร้องหนุ่มเสียงดี ที่หลงรักการร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์ เจ้าของ 2 เพลงช้าสุดซึ้งสุดฮิต ความเหงาโทรเข้ามา และ ฝากบอกเขาเรื่องเรายังไม่จบ จากอัลบั้ม 2 บี ยัวร์ ซัมวัน ค่าย บิ๊ก อายส์ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เรียกว่าถ่ายทอดอารมณ์โดนใจคอเพลงอกหัก ช้ำรัก ขี้เหงา ล่าสุด เตชินท์ ฉีกสไตล์เดิม ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ ยิ้มหน่อย เพลงจังหวะสนุกๆ เนื้อหาน่ารักๆ



เตชินท์ เล่าว่า .....หลายคนติดภาพผมร้องเพลงช้าๆ เศร้าๆ ยืนนิ่งๆ แต่ส่วนตัวผมก็ชอบร้องเพลงเร็วๆ สนุกๆ นะครับ และในอัลบั้ม บี ยัวร์ ซัมวัน ผมก็มีเพลง ยิ้มหน่อย ที่นับเป็นเพลงเร็วเพลงเดียวในอัลบั้ม เพิ่มจังหวะให้คึกคัก มีชีวิตชีวา สดใส ส่วนเนื้อหาก็ออกแนวน่ารักๆ ฟังแล้วชวนให้ยิ้มตามครับ เหมาะกับคนที่อยากแหย่อยากกระเซ้าคนรอบๆ ข้าง ไม่ว่าจะเป็นครอบตรัว เพื่อนร่วมงาน คนพิเศษ ให้มีความสุข ด้วยวิธีง่ายแสนง่าย เพียงส่งรอยยิ้มให้กัน แค่นี้ก็ทำให้มีความสุขได้แล้ว ไม่เชื่อก็ลองฟังเพลง ตามดูมิวสิกวีดิโอ ยิ้มหน่อย รับรองได้ยิ้มอย่างมีความสุขแน่นอนครับ



ใครอยากให้คนรอบข้างมีความสุข ฟังเต็มๆ ทั้งอัลบั้ม บี ยัวร์ ซัมวัน ได้ทุกแผงทั่วประเทศวันนี้ และสามารถติดตามชมมิวสิกวีดิโอ หรืออัพเดททุกความเคลื่อนไหวของนักร้องหนุ่มเสียงดี เตชินท์ ได้ทางรายการในเครือของ จีเอ็มเอ็ม ทีวี และทาง แบง แชนแนล ช่องของคุณใจรุ่น เจนเนอเรชั่น หรือ www.facebook.com/techin0036
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook