คนในสาย ซิงเกิ้ลใหม่ สุดเศร้า จาก ทิพย์-ซีน ช็อคอันโดล | Sanook Music

คนในสาย ซิงเกิ้ลใหม่ สุดเศร้า จาก ทิพย์-ซีน ช็อคอันโดล

คนในสาย ซิงเกิ้ลใหม่ สุดเศร้า จาก ทิพย์-ซีน ช็อคอันโดล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ล่าสุดศิลปินสาว ทิพย์-ซีน ช็อคอันโดล มีซิงเกิ้ลใหม่ คนในสาย มาฝากแฟนๆ กันแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งสองได้ปล่อยเพลง Kiss Another Kiss ออกมาให้ได้เป็นที่รู้จักกันในนามศิลปินดูโอหน้าใหม่ จากค่าย ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์ วันนี้ ทิพย์-ซีน ก็มีเพลงช้าเมโลดี้เพราะๆ เน้นอารมณ์ โชว์เสียงร้อง ซึ่งทั้งสองสาวก็ถ่ายทอดได้อย่างเข้าถึงจนทำให้เพลงนี้กินใจมากยิ่งขึ้น โดย ทิพย์-ซีน เผยถึงความรู้สึกเกี่ยวกับเพลง คนในสาย ว่า



ทิพย์-ศศิมา เวชอัศดรกุล ....ทิพย์ชอบเพลงนี้ค่ะเป็นเพลงที่มีเนื้อหาค่อนข้างตรงและโดนเข้ากับชีวิตจริง ส่วนถ้าเป็นการทำงานในเพลงนี้ก็ดีค่ะ พี่ๆ ทีมงานทุกคนน่ารักมากคอยให้คำแนะนำตลอดว่าควรจะไปทางไหนเพื่อให้เราถ่ายทอดอารมณ์เวลาร้องออกมาให้ได้ดีที่สุด แต่ด้วยเนื้อหาเพลงค่อนข้างทันสมัยก็เลยไม่ค่อยมีปัญหาในเรื่องการทำความเข้าใจกับเพลงค่ะ ยังไงก็อยากให้ทุกคนลองฟังกันนะคะ

ซีน-ปัณณ์ญาณัช จิรโรจน์ธนเกษม...เพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลที่ 2 แล้วนะคะ เป็นเพลงช้า โดยได้ พี่ บอย วิสูตร แสงอรุณเลิศ มาแต่งเพลงให้ จะบอกว่าฟังเพลงนี้ครั้งแรกก็รู้สึกชอบและโดนใจมากค่ะ ส่วนเนื้อหาของเพลงนี้จะพูดถึงแฟนของเราว่าทำไมเวลามีสายโทรศัพท์เข้ามา ต้องเดินไปคุยที่อื่น ทำไมไม่คุยต่อหน้า ทำให้เราสงสัยว่าคนในสายเป็นใครกันแน่ ส่วนความคาดหวังกับเพลงนี้ทั้งสองสาวก็บอกว่า ...ก็มีแอบหวังเล็กๆ นะคะ แต่แค่มีคนชอบเราก็ดีใจแล้วค่ะ ยังไงก็ฝากผลงานเพลง คนในสาย ไว้ด้วยนะคะ ขอให้ติดตามผลงาน


คลิกฟังเพลง คนในสาย - ChocUndull


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook