โฟร์-มด กอดคอเศร้า น้ำตาตก | Sanook Music

โฟร์-มด กอดคอเศร้า น้ำตาตก

โฟร์-มด กอดคอเศร้า น้ำตาตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดเพลงแรกด้วยเพลง จีบได้แฟนไม่รัก ตอกย้ำลุกส์แอ๊บแบ๊วสดใส พร้อมความสามารถที่โกยคะแนนการเป็นศิลปินเบอร์หนึ่งของวงการเพลงตลาดวัยรุ่นได้อย่างไม่มีข้อกังขา ล่าสุดสองสาวศิลปิน โฟร์-มด โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ก็สามารถสร้างเซอร์ไพรซ์ให้แฟนเพลงได้อีกครั้ง !!! กับการเปลี่ยนแนวกอดคอกันเศร้าน้ำตาตกใน เมื่อต่างต้องตั้งคำถามว่า... เขาคนนั้นเป็น แฟนเขา หรือ แฟนเรา กันแน่ ???!!! ในเรื่องราวความสัมพันธ์ที่คลุมเครือระหว่าง 2 หญิง และ1 ชาย ในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ แฟนเขา แฟนเรา จากอัลบั้มชุดที่ 8 ไอ แอม โฟร์-มด (I AM FOUR-MOD)





.....ก็ไม่เคยคิดเหมือนกันค่ะ ว่า...พวกเราจะเล่นได้เศร้ามากมายขนาดนี้ค่ะ ในมิวสิควิดีโอเพลง แฟนเขา แฟนเรา เรา โฟร์-มด ต่างคนต่างชอบผู้ชายคนเดียวกัน โดยที่อีกฝ่ายไม่รู้ตัว แล้วโฟร์ก็เริ่มระแคะระคาย จากเหตุการณ์หลายๆ เหตุการณ์ ที่ได้เห็นจากการแสดงออกถึงความสนิทสนม หยอกล้อกันไปของมดและตัวของผู้ชายเอง หรือฉากที่ฝ่ายชายกำลังจมน้ำ มดเองก็แสดงออกถึงความห่วงใยเขาอย่างเห็นได้ชัด ทำโฟร์เองต้องเสียน้ำตาไปค่อนข้างเยอะเหมือนกันในแต่ละฉากซึ่งก็พยายามเค้นอารมณ์เรียกน้ำตา มดเองก็ไม่น้อยหน้าเสียน้ำตาไปกับโฟร์ด้วย ซึ่งแฟนเพลงแต่ละคนเขาค่อนข้างแปลกใจมากๆ ค่ะ โฟร์-มด เศร้าและอินกับเพลงได้ขนาดนี้เลยเหรอ ??? ชื่นชมกันมา พร้อมกับช่วยบอกต่อให้เพื่อนๆ ดูมิวสิควิดีโอเพลง แฟนเขา แฟนเรา อีก ก็ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะ

โฟร์-มด เล่าด้วยความประทับใจ พร้อมฝากให้แฟนเพลงคนอื่นๆ ได้ชม การพลิกคาแรกเตอร์เศร้าในครั้งนี้ กับเพลง แฟนเขา แฟนเรา ที่กำลังถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก ณ ขณะนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook