โดม – ฮิวโก้ ร่วมระเบิดความมันส์ อัสนี – วสันต์ อยากได้ยินว่ารักกัน | Sanook Music

โดม – ฮิวโก้ ร่วมระเบิดความมันส์ อัสนี – วสันต์ อยากได้ยินว่ารักกัน

โดม – ฮิวโก้ ร่วมระเบิดความมันส์ อัสนี – วสันต์ อยากได้ยินว่ารักกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เสียงกรี๊ด..ได้ถล่มทลาย เมื่อหล่อต่างสไตล์ โดม ปกรณ์ ลัม และ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ โผล่มาเป็นแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ร่วมระเบิดความมันส์ ในบิ๊กแต้งกิ้วคอนเสิร์ต อัสนี วสันต์ อยากได้ยินว่ารักกัน ที่ คุณสุภี พงษ์พานิช แห่ง ไทยพาณิชย์ จัดขึ้นเพื่อเป็นของขวัญแทนคำบอกรัก พร้อมยังเป็นการขอบคุณลูกค้าของธนาคารฯ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันศุกร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา



ประเดิมด้วยสองพี่น้องเจ้าของคอนเสิร์ต ที่ขนเพลงฮิตทั้งเก่า-ใหม่ มาเสิร์ฟให้มันส์แบบไม่มีอั้นก่อนที่จะพบกับดับเบิ้ลความเซอร์ไพรส์ เพราะนอกจากหล่อเซอร์ระดับอินเตอร์ ฮิวโก้ จุลจักร ที่พกความเท่เสน่ห์กินขาดมาในเพลง ก็เคยสัญญา และ คนไม่มีสิทธิ์ ก็ตามมาติดๆ ชนิดที่ไม่ให้แฟนๆ ได้พักหายใจหายคอ กับหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ในลุคร็อคมาดเข้มกับเพลงช้ากระชากใจ รักเธอตลอดกาล และ กลัว เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นจนฮอลล์แทบแตก



.......ก่อนที่สองร็อคตัวพ่อเจ้าของคอนเสิร์ต จะขอยึดเวทีคืนด้วยการโชว์พลังเสียงไปกับเพลงมันส์ๆ อย่าง กุ้มใจ, ยินดี, บางอ้อ หรือจะเพลงร็อคซึ้งๆ อย่าง รักเธอเสมอ, คนสุดท้าย, อยากได้ยินว่ารักกัน พร้อมสมทบความสนุกด้วยศิลปินสาวเสียงคุณภาพ กบ เสาวนิตย์ และ ซีตาร์ ซาไลย์ ทำเอาพลพรรคขาร็อค อาทิ หน่อย บุษกร, โก้ ธีรศักดิ์ พกความสนุกแบบสุขล้นกลับบ้านไปเต็ม ๆ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ โดม – ฮิวโก้ ร่วมระเบิดความมันส์ อัสนี – วสันต์ อยากได้ยินว่ารักกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook