สุดเศร้า!! พ่อของ พัคยูชอน(JYJ) และ พัคยูฮวาน เสียชีวิตเมื่อเช้านี้ | Sanook Music

สุดเศร้า!! พ่อของ พัคยูชอน(JYJ) และ พัคยูฮวาน เสียชีวิตเมื่อเช้านี้

สุดเศร้า!! พ่อของ พัคยูชอน(JYJ) และ พัคยูฮวาน เสียชีวิตเมื่อเช้านี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
14 มีนาคม คนในวงการโทรทัศน์เปิดเผยว่า พัคยูฮวาน ที่ขณะนี้กำลังถ่ายทำละคร Channel A 'K-POP Strongest Survival' ได้ยกเลิกตารางงานทั้งหมด โดยทีมงานละครเปิดเผยเช้านี้กล่าวว่า ....เราได้ยินว่าพ่อของพัคยูฮวานเสียชีวิตแล้ว ตอนนี้ตารางการถ่ายละครในส่วนของพัคยูฮวานต้องเลื่อนออกไปก่อน เขากล่าว



ทีมงานพัคยูชอนกล่าวเช่นกัน ...เราได้ยินว่าพ่อของเขาเสียชีวิตครับ เนื่องจากนี่เป็นข่าวที่กระทันหันมากเราไม่แน่ใจเหมือนกันว่าพัคยูชอนทราบเรื่องหรือยัง เรายังติดต่อเขาไม่ได้ ตอนนี้เขากำลังเดินทางกลับเกาหลีหลังจากไปทัวร์คอนเสิร์ต JYJ ครับ กล่าวต่อ ...จากความสำเร็จของคอนเสิร์ตในชิลีและเปรูทำให้ทุกอย่างน่าตื่นเต้นมาก การที่ต้องเจอข่าวแบบนี้มันน่าเศร้ามากครับ เราเป็นห่วงว่าถ้าเขาได้รู้ความจริงคงจะต้องตกใจมากเลยครับ เขากล่าว

ทางด้าน C-Jes Entertainment ออกมาเปิดเผยตรงกันกล่าวว่า ....พ่อของพัคยูชอนเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าวันนี้ครับ ตอนนี้ยูชอนกำลังเดินทางกลับมายังเกาหลีครับ เขาจะถึงสนามบินอินชอนเวลา 16.00 น. วันนี้ เขากล่าว ในขณะที่ทางด้าน SBS ซึ่งกำลังจะมีผลงานละครเรื่อง The Prince Rooftop ร่วมกับพัคยูชอนเปิดเผยว่า ...เนื่องจากเขามีตารางงานคอนเสิร์ต ทำให้ก่อนหน้านี้เราได้ถ่ายทำในส่วนของพัคยูชอนเอาไว้มากพอสมควร ตอนนี้ละครตอนที่ 1,2 ถ่ายทำไว้เสร็จหมดแล้ว ดังนั้นไม่น่าจะมีผลกระทบเรื่องวันออกอากาศครับ เขากล่าว

ขณะนี้พัคยูชอนกำลังเดินทางกลับมายังเกาหลีหลังจากเสร็จจากคอนเสิร์ตที่เปรู โดยการเดินทางต้องใช้เวลานานเนื่องจากต้องมีการเปลี่ยนเครื่องที่สหรัฐอเมริกา ในขณะที่ทางด้านน้องชายพัคยูฮวานก็ได้ยกเลิกตารางการถ่ายทำละครทั้งหมด โดยในช่วงนี้ทีมงานจะถ่ายละครในส่วนของนักแสดงคนอื่นๆไปก่อนชั่วคราว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook