บุดด้า เบลส จับมือ เกรียนPeace ประกาศภาวะฉุกเฉิน!! | Sanook Music

บุดด้า เบลส จับมือ เกรียนPeace ประกาศภาวะฉุกเฉิน!!

บุดด้า เบลส จับมือ เกรียนPeace ประกาศภาวะฉุกเฉิน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เงียบหายจากการออกซิงเกิ้ลไปนานนับปีจนแฟนๆ บ่นคิดถึงไปตามๆ กัน ยิ่งล่าสุดผันตัวออกจากค่ายเดิมไปปักหลักอยู่กับลูกพี่ใหญ่ โจอี้ บอย อีกครั้ง สามหนุ่มสามสีอย่าง โก๋เอ็ม – กิตติพงษ์ คำสาตร์, กุ๊ยอุ๋ย นที เอกวิจิตร์ และ เก๋าโต้ง สุรนันท์ ชุ่มธาราธร วง BUDDHA BLESS (บุดด้า เบลส) สังกัด GANCORE CLUB (ก้านคอ คลับ) พร้อมยืนยันการกลับมากับอัลบั้มเต็มอีกครั้งอย่างแน่นอน และเพื่อยืนยันว่านี่ไม่ใช่เพียงข่าวลือ พวกเขาจึงชิมลางด้วยการปล่อยซิงเกิ้ลใหม่กับเพลง หมดโควต้า (Feat. เกรียน Peace)



เพลงสนุกเตือนสติแนวถนัดที่ออกมาบอกเหล่าบรรดาสาวสวยทั้งหลายถึงสังขารที่ไม่เที่ยง ซึ่งเป็นการกลับ มาร่วมงานเพลงอีกครั้งของพวกเขาและ เกรียน Peace นักแต่งเพลงในตำนานคนที่คุณก็รู้ว่าใคร หลังจากที่เคยร่วมงานกันจนส่งให้เพลง ลืมไปก่อน โด่งดังเป็นพลุแตกมาแล้วเมื่อครั้งก่อน งานชิ้นนี้จึงรับประกันว่ามีดีทั้งความสนุก ปลุกความสนุกสนานแต่ยังขับขานเนื้อหาดีๆ แน่นอน ด้าน กุ๊ยอุ๋ย กล่าวว่า .....เพลงนี้เป็นเพลงจังหวะ Reggae Dancehall แบบที่เราชอบเหมือนเดิมครับ จังหวะกลองจะคึกคักแต่ก็ยังมีท่อนฮุกที่ร้องตามกันได้อยู่ เนื้อหาก็เป็นแนวหยิกแกมหยอกพูดเตือนสาวๆ สมัยนี้ว่าความสวยความสาวที่เขามีมันอยู่ได้ไม่นานนัก ไม่ต่างกับวันนี้ยังมีโควต้าเลือกผู้ชายได้แต่ก็ไม่ยอมเลือกกัน พอวันหนึ่งอายุมากขึ้นกลายเป็นคุณป้าเปรียบเหมือนคนหมดโควต้ากันไปแล้วมันก็จะสายไป ถ้าเลือกได้ก็เลือกกันวันนี้เลยก็ดี

.....ในส่วนของการทำงานก็ยังช่วยกันคิดเหมือนเดิมโดย เพียงแต่เพลงนี้ได้ เกรียน Peace หรือ แสตมป์ มาช่วยแต่งท่อนฮุกให้ ก็สนุกดีครับ มีไอเดียอะไรก็แชร์กัน เพลงนี้เป็นเพลงแรกที่ปล่อยมาให้ฟังกันก่อน ส่วนอัลบั้มเต็มผมรับรองว่าอีกไม่นานเกินรอแน่นอน ตอนนี้พวกเรากำลังทำงานกันอย่างเต็มที่ พยายามทำให้ดีที่สุดในทุกเพลงครับ หวังว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook