อั้ม-อธิชาติ แท็กทีม โฬม ร่วมเจียระไนหาเพชรแท้แห่งวงการบันเทิง | Sanook Music

อั้ม-อธิชาติ แท็กทีม โฬม ร่วมเจียระไนหาเพชรแท้แห่งวงการบันเทิง

อั้ม-อธิชาติ แท็กทีม โฬม ร่วมเจียระไนหาเพชรแท้แห่งวงการบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อั้ม-อธิชาติ แท็กทีม โฬม-พัชฏะ, ศรีริต้า เจนเซ่น, อั๋น วิทยา, สุนิสา เจทท์ และหมอก้อง สรวิทย์ 5 ดาราต้นแบบ ร่วมเฟ้นหาพระเอก นางเอกคนต่อไปของช่อง 3 ในโครงการ The Idol Project 3 รายการประกวดกึ่งเรียลลิตี้โชว์ ที่นอกจากจะมีบุคลิกภาพดี รูปร่างหน้าตาดี มีความสามารถด้านการแสดง และยังเป็นแบบอย่างให้กับสังคม สมกับที่จะเป็นไอดอลของคนไทยทั้งประเทศ



เป็นปีที่ 3 แล้วครับ สำหรับ The Idol Project ซึ่งปีนี้เรามีคอนเซ็ปต์ที่แข็งแกร่งกว่าเดิม คือการล่าหาเพชรแท้แห่งวงการบันเทิงไทย จะมีการเพิ่มบทบาทในส่วนของวงการบันเทิงมากขึ้น โดยที่ The Idol ทั้ง 10 คน ว่าที่พระเอกนางเอกคนต่อไปของช่อง 3 จะมีพี่เลี้ยงที่เป็นดาราต้นแบบที่คร่ำหวอดในวงการ 5 คนจะมาช่วยลับฝีมือการแสดง พร้อมการอบรมและฝึกสอนจากค่ายละครชื่อดังจากทางช่อง 3 อาทิ ทีวีซีน บรอดคาซท์ฯ ยูม่า ในบทบาทต่างๆ เช่น โรแมนติก แอ็คชั่น คอมมิดี้ ดราม่า เป็นต้น



อยากจะขอเชิญชวนน้องๆ ทั้งชายและหญิง ที่มีอายุตั้งแต่ 15-25 ปี ที่สนใจ และมุ่งมั่นในการเป็นนักแสดง สามารถมาสมัคร และรับการออดิชั่นด้วยตนเองได้ในวันที่ 17-18 มีนาคม 2555 เวลา 10.00 -17.00 น. ณ อาคารมาลีนนท์ ทาวเวอร์ 2 ผู้ที่สนใจ สามารถสมัครผ่านเว็บไซต์ โดยดาวน์โหลดใบสมัคร พร้อมแนบรูปถ่ายมาได้ใน www.the-idol.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 089-020-0240, 02-884-9161 ต่อ 511-512
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook